4 điều cần lưu ý khi mua hàng trên Lazada

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua hàng trực tuyến trên Lazada mang đến nhiều sự tiện lợi nhưng cũng không ít những rủi ro vì thế bạn cần cẩn trọng để không mất tiền vô ích. Dưới đây là 4 điều cần lưu ý khi mua hàng trên website này:

Lazada là website bán hàng trực tuyến được nhiều người tin dùng. Lazada cung cấp nhiều loại mặt hàng phục vụ mọi nhu cầu có thể kể đến như: điện thoại di động, máy tính xách tay, đồng hồ, giày dép, thiết bị gia dụng, sản phẩm cho mẹ và bé,… Nếu bạn có nhu cầu mua hàng trực tuyến trên Lazada thì cần lưu ý những điều sau:

Xem điểm đánh giá của người bán trên Lazada khi mua hàng

lazada

Nên chọn những người bán hàng uy tín

Khi mua hàng trên Lazada bạn nên xem điểm đánh giá của người bán để kiểm tra mức độ uy tín của họ.Với người bán có nhiều sao và có càng nhiều đánh giá thì bạn có thể yên tâm hơn khi mua hàng của họ. Bạn có thể click vào tên người bán hàng ở mục trên và xem chi tiết các đánh giá của người mua để có lựa chọn đúng đắn khi mua bất cứ một sản phẩm nào.

Nên chọn những người bán đồng ý tham gia vào chương trình “Bảo vệ người mua hàng 100%” tức là cho phép đổi, trả hàng trong vòng 7 ngày. Ngoài ra,những người bán có logo “Đảm bảo sự hài lòng” có nghĩa là họ chấp nhận: Cho phép đổi trả hàng trong vòng 30 ngày, Cho phép đổi/ trả hàng khi bạn không ưng ý, đảm bảo hoàn tiền và dịch vụ được xác minh bởi Lazada cũng là những địa chỉ bạn có thể đặt niềm tin khi mua hàng.

Xem kỹ mô tả sản phẩm bán trên Lazada

Với các mặt hàng không phải bán bởi Lazada và đặc biệt là các mặt hàng điện tử như điện thoại di động (Lazada dien thoai), máy tính,… thì các bạn phải chú ý đến nguồn gốc sản phẩm, chính sách bảo hành. Hãy lưu ý đến chính sách bảo hành của sản phẩm bạn định mua và tính nhất quán của thông tin sản phẩm trên Lazada.

Tham khảo các chương trình khuyến mại trên Lazada

lazada

Hãy sử dụng các mã giảm giá để tiết kiệm chi phí

Lazada được nhiều người dùng yêu thích bởi thường xuyên có các chương trình khuyến mại (Lazada khuyen mai), giảm giá mang đến những cơ hội mua hàng với giá ưu đãi.Mỗi khi bạn cần mua hàng thì đừng quên tìm kiếm, sử dụng mã giảm giá Lazada cho tiết kiệm nhé. Chắc chắn là với các mã voucher giảm giá, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều đấy.

Cách xử lý khi sản phẩm mua trên Lazada có vấn đề

Để không gặp phiền toái, mất tiền vô ích khi mua hàng trên Lazada, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Với các sản phẩm có thể thanh toán khi nhận hàng: Bạn hãy chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt. Khi đó, lúc nhận hàng bạn có thể kiểm tra hàng cẩn thận rồi hãy thanh toán.

– Với các sản phẩm thanh toán chuyển khoản trước: Với các sản phẩm như thế này bạn vẫn cần kiểm tra ngay khi nhận hàng, và chú ý bảo nhân viên giao hàng đợi một chút cho bạn kiểm tra. Theo qui định của Lazada thì họ cho phép khách hàng mở hộp để kiểm tra khi nhận hàng trước khi ký vào biên bản nhận hàng. Khi hàng mua từ bên thứ 3 có vấn đề, Lazada trước tiên thường sẽ đứng về phía khách hàng. Vì thế, khi nhận hàng điều trước tiên bạn cần làm là kiểm tra thật kỹ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.

Tin tức về Thị trường

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Với công thức độc đáo, Vitaligoat Diabetic là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa dê chuyên biệt dành cho người tiểu đường. Cùng khám phá chi tiết thành phần, công dụng và lợi ích của sản phẩm này ngay trong bài viết hôm nay!
Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.
Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Sữa Franci Smart Gold là sản phẩm dinh dưỡng giúp trẻ thông minh khỏe mạnh và mắt sáng tinh anh, với dưỡng chất Lutein nhập khẩu từ Pháp được coi là dưỡng chất quan trọng trong việc hỗ trợ bé phát triển trí não tối đa và phát triển thị giác tác dụng tích cực đến võng mạc.