Bảo hiểm ô tô 2 chiều là gì? Có tác dụng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thông tin chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về bảo hiểm ô tô 2 chiều.

1.Như Thế nào là bảo hiểm 2 chiều

Cách gọi bảo hiểm ô tô hai chiều là cách gọi dân dã của cách dân tài xế với nhau và có phải là mua bảo hiểm ô tô hai chiều sẽ được đền bù khi có mọi sự có xảy ra ?? Vậy bảo hiểm 2 chiều là gì ??

Bảo hiểm 2 chiều mọi người hay gọi là sự kết hợp của 2 loại hình bảo hiểm:

1.1 Bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe ô tô hay còn gọi là bảo hiểm ô tô bắt buộc. Phạm vi bảo hiểm: Đền bù cho người thứ 3 và tài sản của người thứ 3 khi mình không may xảy ra tai nạn theo thông tư 22/2016 – BTC. Mức trách nhiệm hiện nay là về người: 100 triệu đồng/ 1 người / 1 vụ. Về tài sản: 100 triệu đồng/ 1 vụ. Hồ sơ bồi thường: Về người: Chứng từ y tế, bộ hồ sơ công an. Về tài sản: Dưới 10 triệu: Nhân viên bảo hiểm ra hiện trường giám định, có biên bản xác nhận của cơ quan phường xã có thẩm quyền. Trên 10 triệu: Nhân viên bảo hiểm ra hiện trường, hồ sơ công an giao thông.

1.2 Bảo hiểm vật chất xe ô tô. Trong điều kiện giao thông còn hạn chế như ở Việt Nam, việc mua bảo hiểm vật chất xe ô tô là điều cực kì cần thiết nhằm giảm thiểu những phí tổn mà chủ xe phải bỏ ra. Với một chi phí hợp lý, bạn đã có thể an tâm hơn khi lưu thông.

2. Phạm vi bảo hiểm vật chất xe ô tô 2 chiều

Đâm, va ( bao gồm cả va chạm với vật thể khác ngoài xe cơ giới), lật, đổ, chìm, rơi toàn bộ xe, bị các vật thể khác rơi vào. Hỏa hoạn, cháy nổ. Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên. Mất toàn bộ xe do trộm, cướp.

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!