Bật mí 3 cách bật điều hoà Funiki bằng tay, không cần điều khiển từ xa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi sử dụng điều hòa, sẽ có những lúc chúng ta “đãng trí” không biết cát điều khiển từ xa của điều hòa ở đâu hoặc điều hòa bị hỏng đột xuất khiến bạn không thể bật máy. Lúc này 3 cách bật điều hoà Funiki bằng tay, không cần điều khiển từ xa chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích.

1. Cách bật điều hòa Funiki bằng tay với nút nguồn

Khi điều khiển từ xa của điều hòa của bạn vô tình bị lạc mất đâu đó hoặc bất ngờ bị hỏng, bạn thắc mắc không biết có cách nào bật điều hòa mà không cần dùng tới điều khiển từ xa không? Câu trả lời là CÓ.

Các nhà sản xuất điều hòa khi thiết kế và sản xuất các sản phẩm luôn tính đến các tình huống bất ngờ mà có thể gặp phải trong quá trình sử dụng cùng với đó là giải pháp thay thế nằm ngay trên chính điều hòa để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Trong trường hợp không có sẵn điều khiển từ xa, bạn vẫn có thể bật điều hòa Funiki bằng tay với sự hỗ trợ của nút nguồn trên thân dàn lạnh điều hòa. Tùy từng loại điều hòa mà nút nguồn ở vị trí khác nhau.

Với điều hòa Funiki, nút nguồn thường được đặt ngay bên trái quạt gió dàn lạnh, bên cạnh đèn Timer và đèn báo hiệu điều hòa hoạt động. Bạn chỉ cần mở nắp dàn lạnh của điều hòa Funiki lên là sẽ nhìn thấy nút nguồn.

cách bật điều hoà Funiki bằng tay, không cần điều khiển
Cách bật điều hòa Funiki bằng tay với nút nguồn bên trong dàn lạnh

2. Cách mở điều hòa Funiki bằng cầu dao điện, không cần điều khiển

Cách mở điều hòa Funiki thứ 2  không cần dùng tới điều khiển từ xa là sử dụng cầu dao điện. Nếu dàn lạnh treo quá cao bạn không có sẵn thang để trèo lên bật nút nguồn thì có thể bật/tắt điều hòa Funiki bằng cách sử dụng cầu dao điện.

Các sản phẩm điều hòa của Funiki hiện nay đều được trang bị tính năng tự động khởi động lại sau khi có điện. Do đó, nếu bạn dùng cầu giao để bật máy thì máy điều hòa Funiki tự khởi động những thông số cài đặt của lần sử dụng điều hòa gần nhất trước đây. Khi muốn tắt thiết bị, bạn chỉ cần ngắt cầu dao là được.

cách bật điều hoà Funiki bằng tay, không cần điều khiển
Cách mở điều hòa Funiki bằng cầu dao điện, không cần điều khiển

3. Cách mở điều hòa Funiki qua điện thoại không cần điều khiển từ xa

Hai cách mở điều hòa bằng nút nguồn và cầu dao điện chỉ giải quyết được vấn đề khởi chạy thiết bị chứ không thể thay đổi các cài đặt của điều hòa như khi sử dụng điều khiển từ xa.

Vậy có cách nào có thể sử dụng điều hòa Funiki như bình thường mà không cần điều từ xa không. Câu trả lời chắc chắn là có.

Nhờ thiết kế thông minh nên người dùng điều hòa Funiki hoàn toàn có thể điều khiển máy mà không cần dùng điều khiển từ xa. Cụ thể hơn là người dùng sẽ sử dụng các ứng dụng để kết nối thiết bị với điện thoại và điều khiển qua điện thoại.

Một số ứng dụng người dùng có thể sử dụng là:

+ Ứng dụng Tado Cooling.

+ Ứng dụng AnyMote (dành cho iPhone).

+ Ứng dụng Smart IR Remote (dành cho thiết bị chạy Android).

cách bật điều hoà Funiki bằng tay, không cần điều khiển
Cách mở điều hòa Funiki qua điện thoại thông minh, nhanh chóng, tiện lợi

Trên đây là 3 cách bật điều hòa Funiki bằng tay, không cần sử dụng đến điều khiển từ xa, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn. Điều hòa Funiki là thương hiệu đến từ Việt Nam, được thiết kế và sản xuất bởi Công ty Điện Lạnh Hòa Phát thuộc Tập đoàn Hòa Phát.

Funiki cung cấp nhiều dòng sản phẩm như: điều hòa, tủ đông, tủ lạnh đồng thời luôn khẳng định chất lượng, thời gian sử dụng, tiết kiệm chi phí… Trong đó các sản phẩm điều hòa Funiki với nhiều tính  năng và công nghệ ưu việt đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng Việt.

Một số mẫu máy điều hòa nổi bật của Funiki có:  điều hòa Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3; điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3; điều hòaFuniki 1 HP HSC09TMU;  điều hòa Funiki 1.5 HP HSC12TMU; điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3; điều hòaFuniki Inverter 1 HP HSIC09TMU; điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU; điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!