Hướng dẫn 3 cách bật điều hòa Mitsubishi không cần điều khiển từ xa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn sử dụng điều hòa Mitsubishi nhưng không tìm thấy điều khiển hoặc điều khiển bị hỏng. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 3 cách bật điều hòa Mitsubishi không cần điều khiển từ xa để xử lý tình huống này.

3 cách bật điều hòa Mitsubishi không cần điều khiển từ xa gồm: dùng nút nguồn, cầu giao và điện thoại thông minh. Chi tiết từng cách hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở phần tiếp theo của bài viết.

Cách 1: Dùng nút nguồn trên dàn lạnh để bật điều hòa Mitsubishi

Hầu hết các nhà sản xuất điều hòa, trong đó có điều hòa Mitsubishi đều  thiết kế một nút nguồn trên dàn lạnh để giúp người dùng có thể bật máy trong trường hợp mất điều khiển.

Tùy từng hãng điều hòa mà vị trí nút nguồn trên dàn lạnh sẽ khác nhau. Đối với điều hòa Mitsubishi thì nút nguồn thường nằm ở bên tay phải hướng chúng ta nhìn từ ngoài vào dàn lạnh.

Để sử dụng nút nguồn để bật điều hòa Mitsubishi, trước tiên bạn cần lật tấm mặt nạ của máy lên. Sau đó sử dụng một vật nhọn như bút bi để nhấn vào nút nguồn.

Lưu ý: Khi sử dụng cách bật điều hòa bằng nút nguồn trên dàn lạnh, bạn sẽ không thể điều chỉnh được bất kỳ chức năng gì của máy điều hòa Mitsubishi. Máy sẽ hoạt động ở chế độ AUTO lấy 24 độ C làm chuẩn.

cách bật điều hòa Mitsubishi không cần điều khiển từ xa
Dùng nút nguồn trên dàn lạnh để bật điều hòa Mitsubishi

Cách 2: Sử dụng cầu giao riêng cho điều hòa Mitsubishi

Thông thường khi lắp điều hòa đều sẽ lắp cho máy một cầu giao. Cầu giao này không chỉ có tác dụng bảo vệ máy điều hòa không bị chập cháy mà bạn cũng có thể dùng để bật máy điều hòa Mitsubishi mà không cần đến điều khiển từ xa.

Sở dĩ bạn có thể bật điều hòa Mitsubishi bằng cầu dao điện vì máy được trang bị tính năng tự khởi động lại sau khi có điện. Nếu gặp tình trạng mất điện đột ngột, máy điều hòa Mitsubishi sẽ tự động ghi nhớ các thông tin như: chế độ, nhiệt độ, hướng gió…  Khi bạn bật cầu giao riêng cho máy, điều hòa Mitsubishi sẽ tự động thiết lập lại thông số của lần sử dụng gần nhất trước đó.

cách bật điều hòa Mitsubishi không cần điều khiển từ xa
Sử dụng cầu giao riêng cho điều hòa Mitsubishi

Cách 3: Bật điều hòa Mitsubishi bằng điện thoại

Một cách khác bạn có thể sử dụng để bật điều hòa Mitsubishi khi không có điều khiển từ xa hoặc điều khiển bị hỏng đó là sử dụng ngay chính chiếc điện thoại thông minh của bạn.

Theo đó, bạn hãy tìm kiếm các phần mềm điều khiển điều hòa Mitsubishi như: ứng dụng Tado° Cooling, IR Remote, ASmart Remote IR rồi tái về điện thoại của mình.  Sau đó, bạn có thể sử dụng bình bình thường như một chiếc điều khiển thông thường.

cách bật điều hòa Mitsubishi không cần điều khiển từ xa
Bật điều hòa Mitsubishi bằng điện thoại

Điều hòa Mitsubishi là thương hiệu đến từ Nhật Bản, thuộc quản lý của Tập đoàn công nghiệp lớn Mitsubishi được thành lập vào năm 1870. Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy là hai thương hiệu điều hòa nổi tiếng đều được Tập đoàn Mitsubishi sản xuất ra. Tuy nhiên, Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy là 2 thương hiệu thuộc 2 công ty khác nhau, sở hữu các công nghệ hoàn toàn riêng biệt.

Ví dụ, điều hòa Mitsubishi Electric có kiểu thiết kế hiện đại và giá thành tốt; còn điều hòa Mitsubishi Heavy lại có có kiểu thiết kế truyền thống và độ bền cao. Các sản phẩm điều hòa của Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy đều rất được tin dùng ở Việt Nam.

Nếu có nhu cầu mua Mitsubishi Electric, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như: điều hòa Mitsubishi Electric Inverter 1.5 HP MSZ-HL35VA; điều hòa Mitsubishi Electric Inverter 1 HP MSY-GH10VA; điều hòa Mitsubishi Electric 11430 BTU MS-HL35VC; điều hòa Mitsubishi 8871 BTU Electric MS-HM25VA; điều hòa Mitsubishi Electric Inverter 2 HP MSZ-HL50VA; điều hòa Mitsubishi Electric 1 chiều Inverter MSY-JW60VF – 2.5HP …

Nếu có nhu cầu mua Mitsubishi Heavy, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như: điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5; điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5; điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YYP-W5; điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXS-W5; điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YXS-W5; điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5; điều hòa Mitsubishi Heavy SRK24YXS-W5; điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXP-W5…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU SRK10YYP-W5 mới 2023

Review điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU SRK10YYP-W5 mới 2023

Điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 mới ra mắt năm 2023 là dòng máy lạnh 1 chiều Inverter sử dụng gas R32 được sản xuất bởi hãng Mitsubishi Heavy của Nhật Bản. Cùng đánh giá chi tiết chiếc máy điều hòa này qua bài viết sau nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!