Bật mí 3 thương hiệu giày thể thao nữ đế cao hàng hiệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng chất liệu cao cấp giúp mang lại độ thông thoáng khi di chuyển, đường may được cắt cực kì tỉ mỉ và chắc chắn, những đôi giày nữ đế cao hàng hiệu dưới đây đem đến cho người dùng chất lượng tốt nhất.

Những mẫu giày thể thao nữ đế cao hàng hiệu luôn nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ các tín đồ thời trang trẻ.  Kiểu giày này không chỉ giúp chị em có được phong cách thời trang ăn mặc cực chất mà còn giúp các chị em tự tin khi diện những set đồ cá tính. Sau đây là top 3 thương hiệu giày thể thao đế độn cao cấp hot nhất 2020.

Giày thể thao nữ hàng hiệu đế cao

Giày thể thao đế cao hàng hiệu MLB

MLB là một thương hiệu giày thể thao cao cấp của Hàn Quốc. Những mẫu giày của thương hiệu này luôn được nhiều khách hàng đón nhận một cách nhiệt tình. Sự độc đáo của những mẫu giày đế cao MLB tạo nên một xu hướng mới trong thiết kế.

Một trong số đó phải kể đến dòng MLB Big Ball Chunky. Là dòng giày sneaker có hình dáng khá hầm hố với phần đế được độn cao tạo cảm giác cực kì năng động và cá tính. Sự khác biệt của MLB Big Ball Chunky là sở hữu kích thước giày quá khổ với những đường cắt may độc đáo và táo bạo.

Giày có hai dòng chính là:

MLB Big Ball Chunky A: Dòng này nổi bật với các thiết kế logo là tên của các đội bóng chày như NY, LA và LST được in trên thân giày.

MLB Big Ball Chunky P: Dòng này nổi bật với biểu tượng được cách điệu từ các lá cờ hiệu trong các cuộc thi bóng chày.

Giá của một đôi giày MLB dao động từ khoảng 2.100.000 đồng trở lên.

Giày thể thao đế cao hàng hiệu Domba

Domba là thương hiệu giày sneaker vốn không hề xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Những mẫu giày sneaker Domba luôn có nhiều ưu điểm vượt trội như:

 

Thiết kế ấn tượng với form dáng cực kì thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động và cá tính. Màu trắng chủ đạo phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Phần đế giày được độn với độ dày từ 4-5cm, giúp bạn dễ dàng hack được chiều cao của mình và tôn dáng đến không ngờ.

Giày sử dụng chất liệu cao cấp giúp mang lại độ thông thoáng khi di chuyển. Đường may được cắt cực kì tỉ mỉ và chắc chắn. Chất liệu da lộn đặc thù được xử lý để đem đến cho người dùng chất lượng tốt nhất. Giày dễ bảo quản và dễ vệ sinh nếu bị bẩn.

Giá bán của một mẫu giày Domba High Point cực kì phải chăng, dao động ở mức từ 1.050.000 đồng. Các chị em hoàn toàn có thể sở hữu riêng cho mình một mẫu giày Domba cực kì cá tính.

Giày thể thao đế cao hàng hiệu Alexander McQueen

 

Alexander McQueen là mẫu giày có xuất xứ từ Anh Quốc. Với những ưu điểm về chất lượng và giá bán sản phẩm luôn là item luxury mơ ước của nhiều chị em. Giá bán của một một mẫu giày Alexander McQueen có giá bán không dưới 10.000.000 đồng.

Giày có thiết kế cực kì tỉ mỉ từ form dáng đến từng đường kim mũi chỉ. Chất liệu dày được làm từ da cao cấp cực kì mềm mịn, phần mũi được bo tròn và có đế cao su nguyên chất với độ dày 4-5cm.

Tuy có nhiều nhận xét rằng mẫu giày này khá giống với kiểu dáng của Stan Smith, song thương hiệu này vẫn được khá nhiều tín đồ đam mê thời trang săn đón.

Bên cạnh việc tạo cảm giác thời thượng thì giày còn giúp tôn dáng nhờ đế giày độn.

Dáng giày đơn giản phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt là với những ai đam mê phong cách Street Style thì đây là một item không thể thiếu.

Hy vọng thông qua bài viết này, quý khách hàng có thể tự tin lựa chọn được mẫu giày thể thao nữ đế độn hàng hiệu mà mình yêu thích.

 

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!