Bật mí 4 dòng máy giặt Panasonic 7kg bán chạy nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 7kg hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là những gia đình có từ 2-4 thành viên khi đáp ứng tốt nhu cầu giặt hàng ngày.

Trong phân khúc máy giặt tầm trung, Panasonic luôn được đánh giá cao không chỉ về sự đa dạng các thiết kế, mẫu mã mà còn nằm ở chất lượng sản phẩm. Một trong số đó phải nhắc đến những dòng máy giặt Panasonic 7kg được thiết kế nhỏ gọn với nhiều đặc điểm nổi bật về tính năng dành riêng cho những gia đình có từ 2-3 người. Nếu bạn cũng đang băn khoăn chưa biết lựa chọn dòng máy nào thì dưới đây sẽ là gợi ý top 5 máy giặt Panasonic 7kg được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường. 

Máy giặt Panasonic 7kg NA-F70VS9GRV

Đây là một trong những chiếc máy giặt sở hữu công nghệ Eco Aquabeat độc quyền của Panasonic sử dụng sức mạnh của các cánh quạt mâm giặt tạo ra dòng nước xoáy liên tục. Nhờ đó, bột giặt được hòa tan nhanh chóng, thẩm thấu sâu vào các sợi vải là làm sạch một cách tối đa. Ngoài ra, chế độ giặt xả Aqua Spin Rinse được trang bị trên máy giặt Panasonic 7kg NA-F70VS9GRV vừa tăng hiệu quả giặt sạch, vừa tiết kiệm nước tối ưu. Chế độ giặt siêu sạch Super Clean cũng được đánh giá rất cao ở chiếc máy giặt này khi giúp tăng cường hoạt động vòng quay của lồng giặt và tăng thêm cả thời gian giặt để đánh bay vết bẩn cứng đầu nhất. 

máy giặt Panasonic cửa trên

Máy giặt Panasonic 7kg NA-F70VS7HCV 

Với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, máy giặt Panasonic 7kg NA-F70VS7HCV đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình có từ 2-4 thành viên hiện nay. Nổi bật ở chiếc máy giặt này phải nhắc đến công nghệ luồng nước Dancing kết hợp với mâm giặt sẽ tạo ra luồng nước xoáy đa chiều, mạnh mẽ, giúp nước giặt có thể hoạt động tốt hơn trên bề mặt vải. 

Đặc biệt, các phân tử bột giặt sẽ thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, đánh bật vết bẩn một cách dễ dàng mang đến hiệu quả giặt tẩy ưu Việt. Máy được trang bị 10 chương trình giặt từ giặt thường cho đến giặt ngâm, chăn màn và sấy bằng gió giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như chất liệu quần áo. 

Máy giặt Panasonic 7kg NA-F70VS7HCV

Máy giặt Panasonic 7kg NA-F70B3HRV 

Máy sử dụng lồng giặt có chứa ion Bạc kháng khuẩn có công dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên quần áo lên tới 99,9%. Trong quá trình quay vắt, các ion Bạc bao phủ và thấm sâu vào quần áo giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Đặc biệt, máy giặt Panasonic 7kg NA-F70B3HRV được trang bị lồng giặt Sazanami – một trong những điểm đặc trưng của các dòng máy giặt Panasonic. 

Với thiết kế này, máy tăng khả năng loại bỏ bụi bẩn bám trên quần áo nhưng giảm thiểu được hư hại, giữ cho quần áo luôn được bền đẹp so với lồng giặt thông thường. Sazanami còn giúp quá trình quay vắt đạt hiệu quả tối ưu hơn. Cơ chế xả tiết kiệm nước hay tính năng Foam Wash cũng là một trong những tính năng được người dùng đánh giá cao. 

máy giặt Panasonic 7kg

Máy giặt Panasonic 7kg NA-F70VS7HRV 

Máy sở hữu kiểu dáng hiện đại, thiết kế gọn gàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, nắp kính thông thường đã được thay thế bằng nắp kính chịu lực vừa làm tăng tính thẩm mỹ vừa tạo nên sự bền bỉ và đảm bảo an toàn trong quá trình giặt. Ngoài những công nghệ hỗ trợ giặt sạch như: Aqua Spin Rinse, luồng nước Dancing thì máy giặt Panasonic 7kg NA-F70VS7HRV còn được trang bị công nghệ sấy bằng gió. Nhờ tính năng này, quần áo quần áo luôn tiết kiệm được thời gian phơi khô đặc biệt vào những ngày mưa ẩm. 

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu giặt cho gia đình từ 2-4 người thì trên đây là 4 gợi ý về máy giặt Panasonic 7kg. Đây là một trong những phân khúc không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà còn nổi bật ở tính năng giặt sạch hiệu quả. 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!