Tư vấn: Máy giặt loại nào tốt nhất 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt loại nào tốt năm 2022? Nên lựa chọn dòng máy giặt nào cho gia đình. Dưới đây là 4 gợi ý về các dòng máy giặt được ưa chuộng và bán chạy nhất năm 2022.

Nhu cầu sử dụng máy giặt hiện nay ngày càng tăng cao vì thế không quá bất ngờ khi thị trường của phân khúc này cũng trở nên đa dạng. Tuy nhiên, đây lại trở thành khó khăn đối với nhiều khách hàng khi lựa chọn máy giặt cho gia đình loại nào mới tốt và phù hợp. Câu hỏi: máy giặt loại nào tốt nhất 2022 trở thành vấn đề được quan tâm hàng đầu. Vậy nên trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 4 dòng máy giặt bán chạy và được ưa chuộng nhất 2022. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn dựa trên nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Máy giặt Panasonic Inverter 10kg NA-V10FX2LVT 

Với khối lượng giặt lớn lên đến 10kg, NA-V10FX2LVT phù hợp với các gia đình có từ 5-7 người, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ lớn. Chiếc máy giặt này nổi bật với lồng giặt sử dụng tinh thể bạc Ag+ kết hợp cùng tia UV có khả năng loại bỏ đến 99,99% các vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng. 

máy giặt loại nào tốt nhất năm 2022Dù không sử dụng chế độ giặt nước nóng nhưng chúng vẫn có thể giúp quần áo được giặt sạch tối đa. Ngoài ra, động cơ 3Di Inverter độc quyền với hiệu suất giặt tối ưu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng máy giặt mà không lo tốn quá nhiều chi phí. 

Máy giặt Samsung Inverter Addwash WW85K54E0

Nằm trong top đầu các dòng máy giặt loại nào tốt nhất 2022, WW85K54E0 được trang bị công nghệ giặt Eco Bubble giúp tạo ra các bong bóng xà phòng siêu mịn. Nhờ đó, chất tẩy rửa có thể thẩm thấu và len lỏi sâu vào bên trong các sợi vải đánh bay các vết bẩn ố vàng hay bùn đất. 

Ngoài ra, một điểm nổi bật về thiết kế được đánh giá cao là cửa phụ Add Door. Bộ phận này giúp người dùng có thể thêm quần áo, nước xả vải cũng như nước giặt ngay cả khi máy giặt vận hành. Chỉ cần những thao tác đơn giản, bạn đã có thể giúp máy giặt vận hành hiệu quả đạt chất lượng giặt sạch tối ưu. 

Máy giặt Toshiba 8.5kg TW-BH95S2V

Máy giặt Toshiba 8.5kg TW-BH95S2V

Không phải ngẫu nhiên máy giặt Toshiba TW-BH95S2V được xếp vào danh sách máy giặt tốt nhất 2022. Khác biệt hơn so những chiếc máy giặt thông thường khi được kết hợp 3 tính năng trong cùng 1 sản phẩm. Công nghệ Flush Wave, Real Inverter và Color Care kết hợp tạo nên hiệu quả giặt sạch cao nhưng vẫn giữ được độ bền đẹp của quần áo. 

Nếu các dòng máy giặt khác sử dụng nước nóng để làm sạch vết bẩn thì TW-BH95S2V lại sử dụng thiết kế đặc biệt của lồng giặt. Ngoài ra, máy cho phép người dùng lựa chọn và điều chỉnh nhiệt độ nước linh hoạt phù hợp với chất liệu quần áo giặt. 

Máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S

Máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn có giá thành hợp lý thì không nên bỏ qua máy giặt Sharp ES-W110HV-S. Nhờ thiết kế lồng giặt đặc biệt không lỗ độc đáo mang đến nhiều tính năng vượt trội trong hiệu quả giặt sạch đối với mọi loại quần áo. Thiết kế này cũng giúp cho quần áo ít va chạm và ma sát vào thành lồng từ đó giữ được độ mới cho bề mặt vải. 

Đồng thời cũng hạn chế được tình trạng sờn rách đối với những chất liệu mỏng như cotton hay gây xoắn rối và xù đối với các loại vải như len, nỉ bông. Ngoài ra, máy giặt Sharp ES-W110HV-S còn được đánh giá cao khả năng tiết kiệm nước lên đến 30% so với mức nước tiêu thụ thông thường. 

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm máy giặt loại nào tốt nhất 2022 thì với 4 gợi ý trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu giặt của gia đình. Cả 4 máy giặt trên đều có mức giá từ rẻ đến tầm trung phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng nên bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. 

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.