Bật mí 6 lý do sữa Friso Gold 3 400g luôn nằm trong top sữa bán chạy 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn rất nhiều bà mẹ thắc mắc tại sao sữa Friso Gold 3 400g luôn nằm trong top các dòng sữa bán chạy hiện nay. Vậy hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu 6 lý do dưới đây nhé.

1. Sữa Friso Gold 3 400g được sản xuất từ tập đoàn nổi tiếng

Tập đoàn Friesland Campina tại Hà Lan từ lâu đã nổi tiếng với các sản phẩm từ sữa. Đặc biệt có thể kế đến là dòng sữa Friso Gold 3 400g được ưu chuộng rất nhiều năm ở hầu hết các thị trường kể cả thị trường Việt Nam. Sữa Friso được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình công nghệ hàng đầu thế giới. Là sản phẩm dành riêng cho các bé có độ tuổi từ 1 đến 2 tuổi, cũng chính là giai đoạn bé cần được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để tạo điều kiện cho bé phát triển tốt nhất.

2. Sữa Friso Gold 3 400g giúp bé phát phát triển chiều cao tối ưu

Trong những năm đầu đời là thời kỳ quan trọng để bé phát triển chiều cao. Trung bình một tháng mỗi bé có thể tăng chiều cao từ 2 đến 3cm hoặc tối đa có thể là 4cm, nên hầu hết các mẹ đều chú ý đến các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao cho con. Sữa Friso Gold 3 400g với thành phần chứa tỷ lệ Canxi, Photpho và Vitamin D cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tạo xượng để bé có hệ khung xương chắc khỏe và phát triển chiều cao vượt trội.

Sữa Friso Gold 3 400g
Sữa Friso Gold 3 400g giúp bé phát triển chiều cao vượt trội

3. Tăng cường sức đề kháng cho bé

Từ khi bé ra khỏi bụng mẹ thì sẽ phải tiếp xúc các tác nhân gây hại của môi trường xung quanh với một hệ miễn dịch non yếu, nên bổ sung sức đề kháng cho bé là việc vô cùng cần thiết. Sữa Friso Gold 3 cho trẻ 1-2 tuổi được cung cấp Nuceotid là một thành phần tự nhiên có trong sữa mẹ giúp tối ưu các phản ứng miễn dịch  và cung cấp hệ miễn dịch khỏe mạnh. Để bé có thể thỏa thích khám phá thế giới xung quanh mình mà không lo dễ bị mắc bệnh như cảm, sốt , nhiễm khuẩn đường hô hấp.

4. Cải thiện thị giác và trí não của bé

Sữa Friso Gold 3 400g được cung cấp đầy đủ các khoáng chất Kẽm, Sắt, AA, ADHA, Taurin, Cholin tăng quá trình trao đổi chất, kích thích các noron của hệ thần kinh trung ương. Giúp cho quá trình học hỏi, tiếp thu các kiến thức và tăng khả năng ghi nhớ. Ngoài ra, DHA còn có tác dụng tốt lên võng mạc mắt của bé tránh tỷ lệ mắc một số bệnh về thị lực như loạn thị, cận thị.

Sữa Friso Gold 3 400g
Sữa Friso Gold 3 400g cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé

5. Sữa Friso Gold 3 400g hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sữa Friso Gold cho trẻ 1-2 tuổi số 3 được nghiên cứu để có thể kết hợp giữa Probiotics BB-12, Prebiotics GOS & FOS và L.casei 431 là các chất dinh dưỡng tốt nhất giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa. Các thành phần này giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột để có thể tiêu diệt một số vi khuẩn có hại. Từ đó giúp cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, tránh các bệnh nhiễm trùng đường ruột, để bé thuận lợi hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phát triển.

6. Giá sữa Friso Gold 3 400g phù hợp tài chính

So với các dòng sữa công thức cho bé 1-2 tuổi cùng loại được bán trên thị trường thì sữa Friso Gold 3 400g có giá cả hợp lý, bình dân. Vì vậy, các bậc cha mẹ có thể yên tâm với ngân sách của mình vẫn có thể mua được sữa tốt và giá hợp lý cho con để có thể dùng lâu dài. Hiện nay, sữa có trọng lượng 400g được bán với giá dao động khoảng 200.000 đến 230.000 VNĐ.

Sữa Friso Gold 3 400g
Sữa Friso Gold 3 400g giá thành hợp lý với ngân sách của nhiều gia đình

Trên đây là 6 lý do để các mẹ hiểu hơn tại sao sữa Friso Gold 3 400g luôn nằm trong top các sữa bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng các mẹ luôn đồng hành cùng Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!