Bật mí 6 thông tin cần biết về tủ lạnh AQUA 205l

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh AQUA 205l là dòng tủ thường được các gia đình có từ 3 - 5 thành viên lựa chọn. Sản phẩm được trang bị các tính năng ưu việt, giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại tủ lạnh khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Trong đó, tủ lạnh AQUA 205l đang là dòng sản phẩm được các gia đình Việt ưa chuộng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những điều cần biết về tủ lạnh AQUA 205l ngay:

1. Tủ lạnh AQUA 205l được sản xuất ở đâu?

Tủ lạnh AQUA 205l
Tủ lạnh AQUA 205l có mặt trên thị trường Việt Nam đa số được sản xuất ngay trong nước

Chắc hẳn, nhiều người vẫn đang băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm tủ lạnh của AQUA và dòng tủ lạnh này được sản xuất ở đâu. Trước đây, AQUA có tên gọi là Sanyo là thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời móc Nhật Bản nhưng đến năm 2012 được tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại.

Cho đến năm 2014, AQUA Việt Nam đã được ra mắt với phương châm “Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt”. Vì thế, các sản phẩm tủ lạnh AQUA có mặt trên thị trường nước ta hầu hết đều được sản xuất ngay trong nước.

2. Thiết kế tủ lạnh AQUA 205l đơn giản, tinh tế

Tủ lạnh AQUA 205l
Tủ lạnh AQUA 205l được thiết kế năng đá và ngăn mát riêng biệt, tiện lợi

Là dòng sản phẩm có dung tích 205l nên tủ có thiết kế khá nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích không gian lắp đặt. Sản phẩm có thiết kế 2 cửa truyền thống chia làm 2 ngăn riêng biệt, tiện lợi. Bên cạnh đó, tủ có kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau và với dung tích này tủ lạnh AQUA 205l thường được các gia đình có từ 3 – 5 thành viên lựa chọn.

3. Tủ lạnh AQUA 205l có tốn điện không?

Tủ lạnh là thiết bị điện cần sử dụng nguồn điện liên tục nên việc lựa chọn một sản phẩm tiết kiệm điện năng luôn rất được người tiêu dùng ưu tiên. Chính vì thế, tủ lạnh 205l của AQUA cũng được nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng nhờ không tiêu thụ nhiều điện năng trong quá trình sử dụng nhờ được trang bị công nghệ Inverter. Ngoài tiết kiệm điện năng, công nghệ này còn giúp máy luôn vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ với thời gian

4. Tủ lạnh AQUA 205l làm lạnh nhanh, đồng đều nhờ luồng khí lạnh đa chiều

Tủ lạnh AQUA 205l
Tủ lạnh AQUA 205l được ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp giữ thực phẩm luôn tươi ngon

Tủ lạnh AQUA dung tích 205l được ứng dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến với luồng khí lạnh đa chiều. Luồng khí này sẽ lan tỏa nhanh chóng tới các ngóc ngách trong tủ, duy trì nhiệt độ ở mức ổn định. Nhờ đó mà thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều, giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

5.Tủ lạnh AQUA 205l có tính năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng

Dòng sản phẩm này được ứng dụng tính năng kháng khuẩn thông minh với công nghệ Nano hiện đại. Nhờ đó, giúp tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn phát triển tránh được các tình trạng nấm mốc, vi khuẩn gây mùi hiệu quả. Thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon trong điều kiện tốt nhất, không còn mùi hôi tanh khó chịu và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

6. Tủ lạnh AQUA 205l có giá bao nhiêu?

Tủ lạnh AQUA 205l được trang bị nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng làm lạnh tốt, hiệu quả đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt. Bên cạnh đó, mức giá của dòng sản phẩm này lại rất bình dân, là mức giá cạnh tranh. Mỗi đơn vị cung cấp sẽ có những mức giá khác nhau nhưng chênh lệch không nhiều, chỉ cần khoảng trên dưới 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh 205l tiện dụng rồi đấy!

Có thể nói, tủ lạnh AQUA 205l là dòng tủ lạnh bình dân, phù hợp với nhiều không gian gia đình Việt, giá thành lại phải chăng, là sự lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!