Bật mí bao bì bia Budweiser Tết 2023 và giá cả các loại chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Budweiser Tết 2023 đã ra bao bì mới. Điểm chú ý là gì và giá cả bao nhiêu tiền một thùng? Hãy cùng Websosanh.vn hé lộ ngay trong bài viết sau đây:

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Đôi nét về thương hiệu bia Budweiser

Bia Budweiser là một thương hiệu bia nổi tiếng của tập đoàn AB InBev – một công ty liên doanh của Bỉ và Brazil. Loại bia này được lên men bằng mạch nha và hoa bia thượng hạng của Mỹ và Đức sau đó ủ 1 tháng trong thùng gỗ sồi để tạo nên hương vị đặc trưng, thơm mát. Quy trình sản xuất bia luôn được đảm bảo và duy trì với các tiêu chuẩn cao nhất, nghiêm ngặt nhất để giữ vững được chất lượng của mình. 

Bia Budweiser lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường bởi Adolphus Busch – một người gốc Đức và nhập cư vào Mỹ từ năm 1876. Với vị bia mang hương vị và phong cách kiểu Mỹ và được ưa chuộng rộng rãi ở nước Mỹ nên bia Budweiser còn được coi như biểu tượng văn hóa của nước Mỹ. 

2. Bia Budweiser có nồng độ cồn là bao nhiêu?

Nồng độ cồn được hiểu là chỉ số dùng để đo hàm lượng cồn, được tính theo số ml ethanol nguyên chất có trong bia theo phần trăm thể tích. Nồng độ cồn của các loại bia hiện nay trên thị trường thường là từ 1% – 12%. Đối với dòng bia Budweiser thì có nồng độ cồn là 5%. Đây là mức nồng độ vừa phải có thể sử dụng cho cả phái mạnh và yếu.

Cập nhật giá bia Budweiser 2023
Bia Budweiser có nồng độ cồn 5%

3. Bia Budweiser có mấy loại?

Hiện nay trên thị trường vẫn có 2 dòng bia Budweiser đang được lưu hành đó là bia Budweiser Mỹ được sản xuất và phân phối bởi công ty AB Inbev và bia Budweiser Budvar của Séc. Trong đó thì bia Budweiser Mỹ vẫn là dòng sản phẩm được ưa chuộng và tiêu thụ mạnh hơn. 

4. Hé lộ bao bì bia Budweiser 2023 cho dịp Tết Nguyên Đán

Chỉ còn gần 2 tháng nữa là Tết, hiện tại đa số các thương hiệu bia lớn nhỏ đều đã ra mắt bao bì Tết 2023 và Budweiser cũng không ngoại lệ. Mẫu mới bia Budweiser Tết 2023 ngoài bao bì màu đỏ quen thuộc thì được in thêm dòng chữ “2023 Happy New Year” lên bao bì carton bên ngoài. Tuy nhiên không phải mẫu bia Budweiser 2023 nào cũng có bao bì Tết mà bao bì này chỉ được áp dụng cho Thùng 24 Lon Bia Budweiser Tết 330ml/lon được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

Hé lộ bao bì bia Budweiser 2023 cho dịp Tết Nguyên Đán
Hé lộ bao bì bia Budweiser 2023 cho dịp Tết Nguyên Đán

5. Cập nhật giá bia Budweiser Tết 2023 các loại chi tiết

Với hương vị thơm ngon làm say đắm lòng người thì bia Budweiser cũng có rất nhiều quy cách đóng gói khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bia Budweiser được bán rộng rãi tại Việt Nam, ở các cửa hàng tiện lợi như Winmart, Circle K,… hay các cửa hàng online.

Hiện giá bia Budweiser 2023 phiên bản Tết đang được bán ra trung bình khoảng 404.000 vnd/thùng 24 lon 330ml. Còn mức giá của bia Budweiser các loại khác  tại các cửa hàng tiện lợi và online là bao nhiêu, tham khảo ngay bảng giá dưới đây: 

Sản phẩm  Giá tham khảo (vnđ)
Bia Budweiser thùng 24 lon 330ml 400.000
Bia Budweiser chai 330 ml 22.000
Bia Budweiser lon 330ml  18.000
Bia Budweiser lon 500ml 30.000
Bia Budweiser thùng 24 lon 500ml 360.000
Bia Budweiser Budvar thùng 24 lon 500ml  1.245.000
Bia Budweiser Alumi chai 335ml  1.000.700
Giá thùng 24 chai bia Budweiser Budvar 330ml 976.000
Giá bia Budweiser Budvar chai 330ml 43.000

6. Mua bia Budweiser ở đâu?

Như đã nói ở trên thì bia Budweiser khá phổ biến tại Việt Nam. Vì vậy bạn có thể dễ dàng mua bia tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi hoặc các cửa hàng online. Bên trên chúng tôi có đề cập đến mức giá của một số sản phẩm bia Budweiser tại Winmart cho bạn tham khảo. 

Cập nhật giá bia Budweiser 2023
Mua bia Budweiser giá rẻ, chất lượng trên Websosanh.vn

Ngoài ra nếu bạn mua hàng theo hình thức online thì cùng rất đơn giản. Sản phẩm của Budweiser được bán rộng rãi trên các trang thương mại điện tử. Để mua được mức giá hời nhất thì bạn có thể truy cập vào trang chủ của Websosanh.vn và gõ vào thanh tìm kiếm cụm từ Budweiser để có thể chọn được nơi bán chất lượng với mức giá rẻ nhất nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin về giá bia Budweiser 2023. Hy vọng bài viết đã giúp ích cho việc lựa chọn các sản phẩm bia Budweiser phù hợp với mong muốn của bạn. Đừng quên theo dõi Websosanh.vn để có thể cập nhật thường xuyên các mức giá của các loại bia cũng như các sản phẩm khác nữa nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn. Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực để Websosanh.vn ngày một phát triển

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!