Bật mí bí kíp sử dụng điều hòa Casper LC-18FS32 đúng cách, có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá thành bình dân chiếc điều hòa Casper LC-18FS32 là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, để điều hòa hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ hãy lưu ngay những "bí kíp" dưới đây của Websosanh.vn:

1. Sử dụng linh hoạt các chế độ làm lạnh có trên điều hòa Casper 1 chiều LC-18FS32

Có rất nhiều người luôn để 1 chế độ làm lạnh Auto dù thời tiết có thay đổi, sự thay đổi duy nhất đó là tăng/ giảm nhiệt độ của điều hòa mà thôi. Như bạn đã biết trên điều hòa 1 chiều Casper 18000 BTU LC-18FS32 có tổng số 4 chế độ làm lạnh như: Auto, Cool, Dry, Fan.

Bật mí bí kíp sử dụng điều hòa Casper 1 chiều LC-18FS32 đúng cách, có thể bạn chưa biết
Chế độ Dry trên điều hòa Casper 1 chiều LC-18FS32 sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn do điều hòa hút hơi ẩm khỏi phòng, làm không khí khô ráo không oi bức

Trong những ngày nóng nực, hanh khô, bạn nên linh hoạt sử dụng các chế độ trên để vừa đem đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu lại vừa tiết kiệm điện năng. Thông thường, chế độ Dry sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn do điều hòa hút hơi ẩm khỏi phòng, làm không khí khô ráo không oi bức còn chế độ Cool dùng quạt đẩy nhiệt từ trong phòng ra ngoài đòi hỏi máy hoạt động với công suất cao. Tuy nhiên, bạn phải căn cứ vào độ ẩm không khí để điều chỉnh, lựa chọn chế độ cho phù hợp.

Cụ thể: Nếu nhiệt độ ngoài trời khoảng dưới 35 độ C hoặc độ ẩm trên 60% thì bạn nên sử dụng chế độ Dry sẽ rất hiệu quả, hơi ẩm sẽ được điều hòa 18000 BTU Casper 1 chiều LC-18FS32 ra khỏi phòng, trả lại không khí khô ráo giúp chúng ta có cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, trong trường hợp nhiệt độ ngoài trời cao, độ ẩm thấp (dưới 50%), thì việc sử dụng chế độ Dry hoàn toàn không có ý nghĩa, lúc này, bạn hãy chọn chế độ Cool. Để biết ẩm độ không khí vào thời điểm đó bạn hãy sử dụng chiếc điện thoại smartphone của mình rất hữu hiệu.

2. Nên kết hợp sử dụng quạt gió với điều hòa Casper 1 chiều LC-18FS32

Việc sử dụng thêm quạt gió cùng với điều hòa Casper LC-18FS32 1 chiều sẽ giúp cho không khí bên trong căn phòng được lưu thông tốt hơn nhiều và mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ hơn hẳn. Nhờ chiếc quạt gió mà không khí từ điều hòa 1 chiều Casper LC-18FS32 có thể lan tỏa khắp ngóc ngách trong căn phòng, tạo hiệu ứng gió mạnh. Chính vì điều này sẽ giúp bạn luôn cảm thấy mát hơn dù không phải cài đặt điều hòa ở nhiệt độ thấp, giảm tình trạng làm không khí khô, bảo vệ sức khỏe của mọi người trong gia đình.

3. Bật/ tắt điều hòa Casper LC-18FS32 đúng cách

Bạn biết đấy, việc bật/ tắt nhiều lần sẽ khiến cho điện năng tiêu hao nhiều hơn do điều hòa Casper 18000 BTU LC-18FS32 cần nhiều năng lượng để khởi động trở lại. Do đó, bạn nên hạn chế việc tắt/ bật liên tục chiếc điều hòa của gia đình. Bên cạnh đó, sau khi không sử dụng, đừng chỉ có tắt bằng remote mà bạn nên ngắt điện. Bởi vì, khi ngắt điện hoàn toàn, chiếc điều hòa mới không tiếp tục tiêu tốn điện năng của bạn một cách lãng phí.

4. Không nên sử dụng điều hòa Casper LC-18FS32 cả ngày

Mặc dù trên chiếc điều hòa Casper LC-18FS32 có các chế độ cảm biến nhiệt để tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với người tiêu dùng như: ifeel, Smart và phần không khí lạnh từ sản phẩm cũng rất sạch, an toàn khi qua 4 tấm lớp lọc. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn dùng điều hòa Casper LC-18FS32 cả ngày. Trong những thời điểm không quá nóng nực hoặc trong những ngày mát mẻ, bạn hãy tắt điều hòa và ra ngoài tận hưởng không khí. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn giúp cơ thể bạn được cân bằng và hạn chế phát sinh những vấn đề về sức khỏe.

Bật mí bí kíp sử dụng điều hòa Casper 1 chiều LC-18FS32 đúng cách, có thể bạn chưa biết
Mặc dù trên chiếc điều hòa Casper LC-18FS32 có các chế độ cảm biến nhiệt và phần không khí lạnh từ sản phẩm cũng rất sạch, an toàn khi qua 4 tấm lớp lọc nhưng bạn cũng không nên ngồi trong phòng điều hòa cả ngày

5. Nhiệt độ trong phòng sử dụng điều hòa Casper LC-18FS32 không chênh lệch quá 10 độ C so với ngoài trời

Theo các chuyên gia, nhiệt độ trong phòng điều hòa nếu quá chênh lệch so với ngoài trời sẽ không tốt cho sức khỏe của con người. Bạn không nên để nhiệt độ chênh lệch quá 10 độ C (tốt nhất là 7 độ) so với môi trường. Nếu muốn mát hơn hãy bật thêm quạt, tiết kiệm lượng điện tiêu thụ và bảo vệ sức khoẻ. Bạn có thể sử dụng chế độ Smart trên điều khiển điều hòa 1 chiều Casper LC-18FS32 bởi vì ở chế độ này, điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ, thân nhiệt của người sử dụng. Từ đó, bảo vệ sức khỏe tối ưu, giảm thiểu tình trạng bị sốc nhiệt và gió buốt khó chịu cho các thành viên trong gia đình.

Bật mí bí kíp sử dụng điều hòa Casper 1 chiều LC-18FS32 đúng cách, có thể bạn chưa biết
Kích hoạt chế độ Smart trên điều khiển điều hòa 1 chiều Casper LC-18FS32 bởi vì ở chế độ này, điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ, thân nhiệt của người sử dụng

Hơn nữa, việc thay đổi nhiệt độ đột ngột trong và ngoài phòng sử dụng điều hòa Casper LC-18FS32 sẽ ảnh hưởng rất xấu tới cơ thể. Vì vậy, bạn không nên bước vào phòng máy lạnh ngay khi mới ở ngoài trời nắng hoặc ngược lại từ khu vực máy lạnh ra ngoài trời nắng nóng.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, việc sử dụng điều hòa Casper 18000 BTU 1 chiều LC-18FS32 của bạn không chỉ hiệu quả, tiết kiệm năng lượng mà còn bảo vệ tối ưu sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!