Bật mí các loại sữa tươi nguyên kem cho bé 1 tuổi giàu dưỡng chất nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tươi nguyên kem là nguồn sữa được chiết xuất từ sữa bò nguyên chất, không chất phụ gia hay hương liệu, chất bảo quản. Vậy, các loại sữa tươi nguyen kem cho bé 1 tuổi nào an toàn, giàu dưỡng chất?

Dưới đây, Websosanh.vn xin gửi đến bạn đọc những thông tin hữu ích về các loại sữa tươi nguyên kem cho bé 1 tuổi tốt và an toàn.

1. Có nên cho trẻ uống các loại sữa tươi nguyên kem cho bé 1 tuổi không?

Sữa tươi nguyên kem là loại sữa được chế biến từ 100% sữa tươi nguyên chất. Sau quá trình diệt khuẩn, sản phẩm không được thêm, bớt bất kỳ chất gì. Cũng bởi vậy, loại sữa này có hàm lượng protein, canxi, photpho, vitamin D,… cao hơn khi so sánh với nhiều dòng sữa khác.

Sữa tươi nguyên kem giàu dinh dưỡng, tốt cho trẻ
Sữa tươi nguyên kem giàu dinh dưỡng, tốt cho trẻ

Với câu hỏi có nên cho trẻ trên 1 tuổi uống sữa tươi nguyên kem không, đáp án là CÓ. Lý do là vì sữa tươi nguyên kem có hàm lượng dưỡng chất cao, cho bé có cảm giác no lâu hơn, hạn chế được việc ăn các loại đồ ăn vặt không tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, trẻ uống sữa tươi nguyên kem cũng có lượng vitamin D cao hơn hẳn, hỗ trợ cải thiện sức đề kháng, giảm lo âu và hỗ trợ hấp thu canxi tốt hơn. Nhờ đó, trẻ sẽ phát triển chiều cao tốt hơn.

2. Các loại sữa tươi nguyên kem cho bé 1 tuổi nào tốt?

Nếu bạn chưa biết các loại sữa tươi nguyên kem cho bé 1 tuổi nào tốt và an toàn thì đây sẽ là một số gợi ý thiết thực được Websosanh.vn bật mí:

2.1 Sữa tươi Devondale nguyên kem – Giá tham khảo: 68.000 VNĐ/lốc 6 hộp x 200ml

Sữa tươi nguyên kem Devondale là sữa tươi 100% nguyên chất từ Úc, có nhiều canxi và các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu. Nguồn sữa được lấy từ những cô bò được chăn nuôi trên nông trại sạch, sau đó chế biến và xử lý nhiệt, đóng gói ngay lập tức, không sử dụng chất bảo quản. Đây là một trong những loại sữa tươi nguyên kem được tin dùng nhất hiện nay cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Sữa tươi Devondale nguyên kem
Sữa tươi Devondale nguyên kem hương vị thơm ngon

Sản phẩm giữ nguyên được hương vị tươi ngon từ sữa tươi nguyên chất. Đồng thời, lượng vitamin và canxi dồi dào trong sữa tươi Devondale cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể và xương luôn khỏe mạnh, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tốt hơn và phòng ngừa loãng xương. 

2.2 Sữa tươi nguyên kem A2 – Giá tham khảo: 160.000 VNĐ/lốc 6 hộp x 200ml

Sữa tươi A2 nguyên kem là sản phẩm của thương hiệu A2 Milk Company của Úc, lấy từ nguồn nguyên liệu sạch là sữa của những cô bò A2 (giống bò sữa không chứa protein A1). Đây là một trong các loại sữa tươi nguyên kem cho bé 1 tuổi trở lên tốt nhất hiện nay.

Sữa tươi nguyên kem A2
Sữa tươi nguyên kem A2 dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

Sữa tươi nguyên kem A2 được sản xuất 100% từ sữa bò nguyên chất, chứa 20 loại vitamin và khoáng chất khác nhau. Sản phẩm không chứa chất phụ gia, chất bảo quản, đủ dưỡng chất nhưng có hàm lượng chất béo thấp là 3,5%, không lo trẻ bị thừa cân, béo phì khi sử dụng. 

Đặc biệt, trong sữa A2 không có đạm beta-casein A1 nên không gây đau bụng, khó tiêu. Ngược lại, sữa chứa 100% là đạm A2, hỗ trợ vận chuyển tốt các dưỡng chất như photpho, canxi,… tới cơ bắp, xương khớp,… giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh và phát triển tốt. Đồng thời, lượng canxi, vitamin D trong sữa cũng hỗ trợ hệ xương chắc khỏe, bé phát triển chiều cao tốt hơn. 

2.3 Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh – Giá tham khảo: 36.000 VNĐ/hộp 1L

Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh
Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh từ nguồn sữa sạch New Zealand

Sữa tươi nguyên kem 100% Meadow Fresh là sản phẩm được chọn lọc từ nguồn sữa sạch tại trang trại bò sữa New Zealand. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn tinh khiết Halal, không sử dụng chất bảo quản. Công nghệ sản xuất Tetra Pak cho sản phẩm sữa tươi được thu hoạch, đóng hộp trong ngày, đảm bảo nguồn dinh dưỡng cao nhất. Thành phần sữa là 100% sữa bò tươi, không sử dụng sữa bột, mang lại nguồn sữa chất lượng, hương thơm dịu, vị ngọt ngào cho bé yêu. 

Với 3 gợi ý về các loại sữa tươi nguyên kem cho bé 1 tuổi kể trên, Websosanh.vn hy vọng các bậc phụ huynh sẽ không gặp khó khăn trong việc lựa chọn dòng sữa chất lượng, an toàn cho bé yêu.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!