Bật mí cho chị em những cây cọ trang điểm ELF xịn xò

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cọ trang điểm Morphe là một dòng cọ trang điểm đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của các chị em phụ nữ.

Cọ trang điểm là dụng cụ đắc lực giúp lớp trang điểm của chị em trông hoàn hảo, tự nhiên hơn. Với những cô nàng vừa mới tập tành trang điểm sẽ cảm thấy phân vân không biết bộ cọ trang điểm có thực sự cần thiết khi mình có thể dùng tay để trang điểm. Tuy nhiên cọ trang điểm thực sự sẽ mang lại công dụng tuyệt vời mà tay khó có thể mang đến lớp trang điểm ưng ý.

Trong bài viết này, chúng tôi muốn bật mí đến các bạn các cây cọ trang điểm ELF chất lượng không nên bỏ qua.

Bật mí cho chị em những cây cọ trang điểm ELF xịn xò

Cọ tán phấn ELF Studio Retractable Kabuki Brush

Cọ tán phấn ELF Studio Retractable Kabuki Brush

Khi nhắc đến cọ trang điểm ELF thì một trong những sản phẩm không thể thiếu chính là cọ tán phấn ELF Studio Retractable Kabuki Brush. Cây cọ này được thiết kế với lông cọ mềm mại, không gây tổn thương cho da, an toàn với những chị em có làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, cọ tán phấn ELF Studio Retractable Kabuki Brush có thêm một đầu nắp, giúp bảo vệ đầu cọ khi bạn không sử dụng sản phẩm.

Hiện nay, cây cọ trang điểm của ELF này được bán với giá là khoảng 250.000 đồng.

Cọ tán kem nền ELF Studio Small Stipple Brush

Kem nền là lớp makeup vô cùng quan trọng giúp chị em nâng tông màu da và che đi khuyết điểm. Để tán lớp kem nền, bạn có thể sử dụng cọ tán kem nền ELF Studio Small Stipple Brush hoặc một miếng mút. Các chuyên gia trang điểm khuyên chị em nên sử dụng cọ tán kem nền, bởi vì chúng giúp lớp kem nền mỏng hơn và dễ dàng luồn vào trong các ngách trên khuôn mặt, giúp lớp nền tự nhiên và hoàn hảo hơn.

Hiện nay, cây cọ trang điểm ELF Studio Small Stipple Brush được bán với giá là 150.000 đồng.

Cọ tán màu mắt ELF Studio Contour Brush

Cọ trang điểm ELF Studio Contour Brush

Vùng da quanh mắt thường rất nhạy cảm, nên bạn cần chọn những cây cọ trang điểm ELF có đầu lông mềm mại để giúp việc tán phấn trở nên dễ dàng hơn, phấn bám chắc hơn. Cọ tán màu mắt ELF Studio Contour Brush phù hợp cho bảng màu mắt từ chất liệu bột tới dạng nhũ. Với lông cọ mềm mịn, cây cọ ELF Studio Contour Brush sẽ hỗ trợ bạn đánh màu mắt đẹp và thu hút hơn.

Mỗi cây cọ ELF Studio Contour Brush sẽ được bán với mức giá là 150.000 đồng.

Cọ kẻ và chải mày 2 đầu ELF Studio Eyebrow Duo Brush

Cọ kẻ và chải mày 2 đầu ELF Studio Eyebrow Duo Brush sở hữu thiết kế 2 đầu. Một đầu cọ được thiết kế vát chéo giúp người dùng dễ dàng tạo nên những đường nét thanh mảnh hơn cho lông mày. Đầu còn lại có tác dụng giúp bột tán mày trở nên tự nhiên và đều, bột tán mày sẽ khắc phục được nhược điểm là bị bết dính.

Cây cọ này là sự kết hợp hai trong một rất tiện dụng cho người dùng. Giá tham khảo cho cây cọ kẻ và chải mày 2 đầu ELF Studio Eyebrow Duo Brush này là 150.000 đồng.

Bộ cọ trang điểm ELF Silver 11 Piece Brush Collection

Bộ cọ trang điểm ELF Silver 11 Piece Brush Collection

Bộ cọ trang điểm ELF Silver 11 Piece Brush Collection giúp chị em có nhiều sự lựa chọn hơn với nhiều đầu cọ khác nhau chỉ trong một túi đựng. Bộ cọ trang điểm này gồm có 11 cây cọ trang điểm ELF chuyên nghiệp, với thiết kế đơn giản nhưng rất ấn tượng với màu bạc sang trọng.

Lông cọ được thiết kế rất mềm mại và an toàn cho mọi loại da, kể cả những chị em có làn da nhạy cảm. Ngoài ra, chiếc túi đựng tiện lợi giúp các bạn nữ dễ dàng mang theo bên mình khi đi du lịch, đi công tác xa nhà.

Trên đây là một số cây cọ trang điểm ELF đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy sử dụng ngay những cây cọ này để có một lớp trang điểm thật chỉn chu và xinh xắn nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!