Có nên mua bộ cọ trang điểm Elf không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ cọ trang điểm Elf được thiết kế đơn giản cùng lông cọ mềm mại và an toàn cho da giúp chị em có lớp trang điểm thật hoàn hảo.

Sở hữu một bộ cọ trang điểm tốt sẽ giúp bạn có lớp make up hoàn hảo đẹp không tì vết. Mỗi chiếc cọ sẽ có một công dụng riêng mà đòi hỏi người dùng phải hiểu rõ và lựa chọn kĩ mới có thể dễ dàng sử dụng và phát huy tối đa công dụng của nó.

Trên thị trường có rất nhiều bộ cọ trang điểm khác nhau cho chị em lựa chọn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các nàng bộ cọ trang điểm Elf đang làm mưa làm gió hiện nay nhé.

Có nên mua bộ cọ trang điểm Elf không?

Thiết kế bộ cọ trang điểm Elf

cọ trang điểm Elf

Sản phẩm cọ trang điểm Elf có thiết kế rất long lanh nên tạo cảm giác sang chảnh, cao cấp khi sử dụng. Từ khi cho ra mắt thị trường cho đến nay, bộ cọ trang điểm Elf đã khiến bao chị em phái đẹp phải điêu đứng vì diện mạo tuyệt vời của sản phẩm.

Các cây cọ có thiết kế lông cọ mềm mại, nhẹ nhàng với màu đen huyền bí và màu trắng tinh tế. Cán cọ trang điểm Elf trong suốt đặc biệt, khó có thể nhầm lẫn với những thương hiệu cọ trang điểm khác.

Ưu điểm của bộ cọ trang điểm Elf

  • Cọ trang điểm Elf có nhiều loại tương ứng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
  • Thiết kế cọ rất đẹp mắt và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Giá thành cọ trang điểm Elf rất phải chăng so với chất lượng sản phẩm. Đây thực sự là gợi ý hoàn hảo cho những nàng mới bắt đầu tập tành trang điểm.

Một số bộ cọ trang điểm Elf cơ bản chị em nên biết

Bộ cọ trang điểm Elf Silver 11 Piece Brush Collection

Bộ cọ trang điểm Elf Silver 11 Piece Brush Collection

Đây là bộ 11 cây cọ trang điểm xịn xò giúp bạn có đủ những dụng cụ trang điểm cần thiết. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản cùng màu bạc sang trọng và bắt mắt. Lông cọ mềm mại và an toàn cho làn da chị em. Ngoài ra, hãng Elf còn trang bị thêm chiếc bao đựng cọ trang điểm rất tiện dụng để bảo quản cọ trang điểm.

Bộ cọ trang điểm Elf Beautifully Precise Brush Collection

Bộ cọ trang điểm của Elf này đã từng tạo nên cơn sốt trong suốt một khoảng thời gian dài. Với thiết kế bật phá mang đến vẻ ngoài lộng lẫy và độc đáo, những cây cọ trang điểm của Elf được các nàng rất săn đón. Đến nay, bộ cọ trang điểm Elf Beautifully Precise Brush Collection vẫn rất được ưa chuộng.

Bộ cọ trang điểm Elf Professional Complete Set of 12 Brushes

Bộ cọ trang điểm 12 cây Elf có đầy đủ các cây cọ từ cọ son, chổi tán mắt cho tới chổi chài mày,….Với tận 12 cây cọ nhưng mức giá của bộ này rất rẻ chỉ khoảng 260.00 đồng. Đây là mức giá khá hời để sở hữu được đầy đủ bộ dụng cụ trang điểm cần thiết.

Bộ cọ trang điểm Elf Stipple Brush Travel Set

Bộ cọ trang điểm Elf Stipple Brush Travel Set

Nếu bạn muốn mua một bộ cọ trang điểm cá nhân chỉ với 4 cây cọ nhỏ thì bộ cọ Stipple Brush Travel Set bao gồm cọ phấn phủ, cọ tán kem nền, cọ mắt và cọ môi là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đầu cọ được đan xen 2 màu đen trắng giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng kem nền khi dùng. Bên cạnh đó, với đầu cọ mềm mại, bạn có thể sử dụng với cả những loại mỹ phẩm dạng bột hay dạng nước. Bộ cọ này đi kèm bao da đựng mềm mại giúp bạn bảo quản cọ trang điểm luôn được sạch và thuận tiện khi mang theo ra ngoài.

Bộ cọ trang điểm Elf Starter Brush Kit

Đây là bộ cọ trang điểm size nhỏ chỉ với 5 cây cọ gồm có chổi tán phấn phủ, chổi đánh kem nền/phấn má, chổi tạo khối, chổi tán màu mắt và chổi kẻ mày. Đầu cọ bằng lông nhân tạo siêu mềm mại và đảm bảo an toàn cho làn da.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua bộ cọ trang điểm ELF nào thì phù hợp?

Nên mua bộ cọ trang điểm ELF nào thì phù hợp?

Thương hiệu ELF đã không còn xa lạ đối với mỗi chị em khi hiện nay các sản phẩm trang điểm được phổ biến rộng rãi. Nổi bật trong đó là bộ cọ trang điểm ELF - sản phẩm đưa tên tuổi của hãng vượt lên và được khách hàng biết đến nhiều hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!