Top 5 loại cọ trang điểm mắt xịn xò cho chị em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chị em đang băn khoăn không biết nên chọn loại cọ trang điểm mắt nào phù hợp thì hãy thử tham khảo bài viết này để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Cọ trang điểm mắt là một trong những dụng cụ trang điểm quan trọng trong bộ make up của các cô nàng đam mê làm đẹp. Sự đa dạng trong các mẫu cọ khiến cho chị em không khỏi băn khoăn không biết nên chọn loại nào phù hợp với mình. Thấu hiểu nỗi lòng đó nên bài viết này sẽ đưa ra một số gợi ý về các loại cọ trang điểm mắt tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay.

Top các loại cọ trang điểm mắt xịn xò cho chị em

1. Cọ trang điểm mắt Real Techniques Eyes Brush Starter Set

Cọ trang điểm mắt Real Techniques Eyes Brush Starter Set

Bộ sản phẩm Starter Set này dành cho những cô nàng mới bắt đầu tập tềnh trang điểm mắt với 5 cây cọ chuyên dụng bao gồm các tính năng như đánh nền, contour, đánh đuôi mắt, tạo dáng chân mày cũng như kẻ liner.

Cọ trang điểm này được làm từ sợi synthetic taklon siêu mịn, lại chắc chắn nên chị em hoàn toàn có thể an tâm sử dụng lâu dài. Thân cọ cao cấp, chống trầy khi sử dụng và tạo vẻ ngoài tươi mới. Bộ cọ được đựng trong túi đựng tiện dụng nên chị em có thể mang đi dễ dàng cũng như bảo vệ cọ để sử dụng lâu dài.

2. Cọ trang điểm mắt BH Cosmetics Eye Essential

Bộ cọ của hãng BH nổi tiếng với vẻ ngoài sang trọng và chất lượng lông bằng sợi tổng hợp sử dụng rất bền. Bộ sản phẩm này của BH gồm có 7 cây cọ trang điểm mắt cơ bản.

Với giá thành phải chăng khoảng 320.000 đồng, chị em đã có thể sở hữu bộ cọ trang điểm mắt này. Sản phẩm gồm có 3 cây hỗ trợ tán phấn mắt (từ 101 đến 103), 4 cây còn lại để thêm chi tiết cho đôi mắt quyến rũ bằng cách tán vùng chữ V, kẻ viền mắt và tạo hiệu ứng khói, chỉnh sửa những điểm chi tiết nhất. Bộ BH Cosmetics Eye Essential này sử dụng cho cả nhu cầu đơn giản và chuyên nghiệp. Nếu bạn mới bắt đầu đánh mắt thì nên thử cọ 101,103 và 106 là ổn.

3. Cọ trang điểm mắt E.L.F Defining Eye

Cọ trang điểm mắt E.L.F Defining Eye

Cọ đánh mắt xéo của thương hiệu E.L.F với điểm nổi bật chính là thiết kế “xéo”. Cọ E.L.F Defining Eye sẽ giúp các nàng tạo điểm nhấn ở đuôi mắt, cho một đôi mắt có chiều sâu hơn, trông thu hút hơn. Phần lông cọ khá mềm mượt khi đánh lên da, cho màu bám đẹp và đều. Cọ đã được kiểm nghiệm an toàn và không gây dị ứng nên thích hợp với các chị em có làn da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, chị em cũng có thể sử dụng có đánh mắt này để đánh phần highlight dưới xương chân mày nữa. Thiết kế sản phẩm khá chắc chắn, dễ sử dụng và có vẻ ngoài màu trắng nhã nhặn. Mức giá hợp lý cũng là một nét hấp dẫn cho nhiều chị em lựa chọn sản phẩm.

4. Cọ trang điểm mắt Innisfree Mini Eyeshadow Brush

Lông cọ Innisfree Mini Eyeshadow Brush được sắp xếp gọn gàng, mỏng vừa phải để đi vào các nếp mi, lấy được tối đa phấn để tán rất tiết kiệm. Cây cọ của Innisfree này khá ngắn, dễ dàng mang đi. Tuy nhiên, loại cọ này sẽ thích hợp hơn với những nàng đã có kinh nghiệm trang điểm.

Ưu điểm nữa của cọ Innisfree Mini Eyeshadow Brush là được làm từ lông tổng hợp mềm mại cao cấp, phù hợp với làn da nhạy cảm. Chị em cũng không phải lo tình trạng vón cục phấn mắt do sản phẩm này sẽ tạo lớp bột nhẹ nhàng vừa đủ cho toàn bộ màu mắt.

5. Cọ tán màu mắt MAC Tapered Blending 224

Cọ tán màu mắt MAC Tapered Blending 224

Chiếc cọ này có hình vòm kích thước trung bình giúp tán những gam màu ở giữa mí mắt và tạo điểm nhấn. Cọ trang điểm này cũng thích hợp tạo contour cho mắt. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn thủ công với chất liệu tốt, vì vậy giá thành khá đắt.

Sợi tổng hợp của MAC vừa giúp tạo độ bền cần thiết vừa mềm mượt và bám phấn tốt. Lông cọ có độ dài vừa phải, tán đều những phần tối màu để đôi mắt chị em trông tự nhiên hơn. Ngoài ra, em này cũng được sử dụng để tạo khối cho mũi hiệu quả nữa.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!