5 loại cọ trang điểm Elf cơ bản không thể thiếu trong túi chị em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cọ trang điểm Elf có một số loại cọ vẽ, nhưng Elf Studio Retractable Kabuki Brush là một trong những dòng cọ phổ biến nhất. Thiết kế nhỏ gọn cho phép bạn bỏ vào túi để sử dụng hàng ngày.

Elf là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tầm trung được yêu thích nhất tại Hoa Kỳ. Hãng này có rất nhiều sản phẩm đa dạng, từ mỹ phẩm đến dụng cụ trang điểm đều có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

Ngoài son môi và mỹ phẩm, Elf cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng, với cọ trang điểm Elf, từ dụng cụ trang điểm cá nhân hàng ngày đến cọ trang điểm chuyên nghiệp.

5 loại cọ trang điểm Elf  cơ bản nhất không thể thiếu trong túi chị em

1. Cọ trang điểm Elf Studio Retractable Kabuki Brush (giá khoảng 250.000đ / 1 cọ)

Cọ trang điểm Elf Studio Retractable Kabuki Brush (giá khoảng 250.000đ / 1 cọ)

Cọ trang điểm Elf có một số loại cọ vẽ, nhưng Elf Studio Retractable Kabuki Brush là một trong những dòng cọ phổ biến nhất. Thiết kế nhỏ gọn cho phép bạn bỏ vào túi để sử dụng hàng ngày

Đầu cọ siêu mềm, không làm tổn thương da khi sử dụng, đặc biệt an toàn cho làn da mỏng manh và nhạy cảm

Cọ trang điểm Elf Studio Retractable Kabuki Brush thông minh hơn nhiều loại cọ mỹ phẩm khác. Nhờ chức năng tuyệt vời này mà cọ trang điểm của bạn được bảo vệ tốt hơn, đầu cọ không bị rơi ra, đặc biệt là luôn giữ sạch sẽ.

2. Cọ trang điểm Elf Studio Small Stipple Brush (khoảng 150.000đ / 1 cọ)

Cọ trang điểm Elf Studio Small Stipple Brush (khoảng 150.000đ / 1 cọ) Tất nhiên, cọ nền là điều cần thiết. Sử dụng cọ đánh kem nền sẽ giúp lớp trang điểm của bạn trông đều hơn so với sử dụng mút tán kem nền. Đặc biệt khi thoa kem nền bằng cọ sẽ dễ đi vào các góc và kẽ trên khuôn mặt hơn so với mút hình tròn hoặc vuông. Đây là lý do tại sao các chuyên gia trang điểm thường chọn cọ trang điểm thay vì bọt biển trang điểm

Elf Studio Small Spipple Brush là loại cọ nền được ưa chuộng nhất, không chỉ thích hợp cho việc trang điểm cá nhân hàng ngày mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chuyên gia. Có thể nói Elf Studio Small Stipple Brush như một trợ thủ đắc lực, có thể tạo nên lớp nền mỏng mịn tự nhiên mà các cô gái chúng mình vẫn thường mơ ước.

3. Cọ trang điểm Elf Studio Eyebrow Duo Brush (khoảng 150.000 đồng)

Cọ trang điểm Elf Studio Eyebrow Duo Brush (khoảng 150.000 đồng)

Nếu muốn có một đôi lông mày thời thượng hơn, bạn nên đầu tư một cây chải lông mày chuyên dụng thay vì dùng chì kẻ mày như thông thường. Xu hướng lông mày tự nhiên năm nay đang rất hot, bí mật của đôi lông mày tự nhiên nằm ở cây cọ bạn sử dụng đấy.

Elf Studio Eyebrow Duo Brush là loại cọ nhỏ được thiết kế 2 đầu, một đầu cọ được thiết kế với các góc vát giúp bạn dễ dàng tạo những đường chân mày mảnh. Đầu còn lại là đầu cọ tròn, giúp lớp bột mày đều và tự nhiên hơn trước, không lo bột mày bị dính.

4. Cọ trang điểm Elf Studio Contour Brush (khoảng 150.000 đồng)

Cọ trang điểm Elf Studio Contour Brush (khoảng 150.000 đồng) Da mắt là vùng da rất nhạy cảm nên khi chọn cọ đánh mắt cần chọn loại cọ có lông mềm, thiết kế hình bầu tròn sẽ giúp bạn tán phấn dễ dàng hơn và ôm sát vào bầu mắt hơn.

Cọ tán phấn mắt Elf Studio Contour Brush có hình dáng nhỏ gọn, đầu cọ sử dụng cọ nhân tạo mềm mại, an toàn khi sử dụng trên da. Phù hợp với tất cả các loại bảng phấn mắt từ dạng bột đến dạng ướt.

5. Cọ trang điểm Elf Studio Retractable Lip Brush (khoảng 150.000 đồng)

Cọ trang điểm ElfStudio Retractable Lip Brush (khoảng 150.000 đồng)

Nếu bạn thường xuyên sử dụng những loại son lì và gặp khó khăn với thao tác kẻ viền môi thì đừng bỏ qua chiếc cọ kẻ viền môi nhỏ xinh này nhé.

Thiết kế dạng ngòi nhỏ có thể dễ dàng tạo đường viền môi cực kỳ sắc nét. Khi thoa son sẽ đặc biệt thích hợp với chất son lì (matte).

Nếu bạn hay đánh son lòng môi thường xuyên thì có thể dùng cọ đánh son lòng môi để thay thế cho màu son đều hơn. Cũng dễ dàng khi bạn muốn trộn các màu son với nhau

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!