Bật mí nguồn gốc xuất xứ tivi Casper của nước nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau thành công với sự ra mắt thị trường 2 dòng sản phẩm điều hòa Casper và bình nóng lạnh Casper. Cuối tháng 10/2019 này Casper sẽ ra mắt tiếp dòng sản phẩm thứ 3 là tivi Casper. Nếu bạn chưa biết tivi Casper sẽ được sản xuất tại đâu thì đây là thông tin hữu ích dành cho bạn:

2 năm du nhập với 3 dòng sản phẩm Casper ra mắt thị trường

Thương hiệu Casper đã du nhập vào thị trường Việt Nam từ tháng 2/2017 và đã đánh dấu thành công đầu tiên với dòng sản phẩm điều hòa Casper Thái Lan sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Làm lạnh nhanh
  • Thiết kế đẹp
  • Thời gian và chế độ bảo hành hấp dẫn: lỗi 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng, bảo hành toàn máy 3 năm và 5 năm cho máy nén.

Sau đó là sự ra mắt dòng sản phẩm bình tắm nóng lạnh Casper cũng thu hút được nhiều sự chú ý quan tâm từ người tiêu dùng bên cạnh các thương hiệu gạo cội trên thị trường như: Ariston, Rossi, Ferroli, Prime, Picenza … với các tính năng vượt trội như:

  • Làm nóng nước nhanh
  • Thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã lựa chọn cho người tiêu dùng
  • An toàn với việc được trang bị thanh Magie lớn đồng thời có hệ thống chống giật ELCB
  • Tiết kiệm điện
  • Giá thành rẻ bảo hành chính hãng 1 năm.

Không ngoài dự đoán của Websosanh khi Casper dần lấn sân sang sản xuất các thiết bị gia dụng – điện tử, dòng sản phẩm thứ 3 – tivi Casper sẽ được ra mắt tiếp theo đây trong tháng 10/2019.

Bật mí nguồn gốc xuất xứ tivi Casper của nước nào ?
Bật mí nguồn gốc xuất xứ tivi Casper của nước nào ?

Hi vọng của nhiều người tiêu dùng đều mong muốn tivi Casper sẽ sở hữu những ưu điểm như:

  • Giá thành rẻ
  • Dễ sử dụng, ai cầm điều khiển cũng dùng được
  • Tốc độ nhanh, không giật lag
  • Bền bỉ và ít lỗi vặt
  • Bảo hành chu đáo, nhiệt tình, thân thiện
  • Bán hàng đúng kênh, phân vùng nhà phân phối, đảm bảo không lộ giá hay bán tràn lan như sản phẩm điều hòa Thái Lan Casper

Nhưng đó chỉ là mong mỏi từ phía người tiêu dùng, phía hãng đã ghi nhận và mọi thông tin liên quan tới cấu hình, giá cả và tính năng của tivi Casper sẽ được giải đáp chi tiết tại thời điểm ra mắt, tức cuối tháng 10/2019.

Nguồn gốc xuất xứ tivi Casper của nước nào ?

Theo thông tin bật mí từ Fanpage chính thức của Casper thì tivi Casper sẽ được sản xuất bởi Casper Thái Lan tại Thái Lan, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế và được nhập khẩu nguyên chiếc bởi Casper Vietnam về thị trường Việt Nam phân phối.

Do đó, tương tự như điều hòa Casper có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan thì tivi Casper cũng có xuất xứ từ Thái Lan các bạn nhé!

Liệu tivi có còn là miếng mồi béo bở cho Casper nhảy vào thời điểm này ?

Đúng là thị trường tivi hiện nay tại Việt Nam đang rất khốc liệt với cuộc chiến của các ông lớn Sony, Samsung và LG liên tục cho ra sản phẩm mới, công nghệ mới với nhiều sự thú vị hiện đại. Còn các thương hiệu tivi tầm trung như Toshiba, Sharp, Panasonic,… và các thương hiệu tivi giá rẻ như TCL, Kolingt, Skyworth, Darling, Asanzo,…. thì cạnh tranh nhau gắt gao về giá thành và số lượng bán ra thị trường qua các kênh.

Nhưng nếu so sánh với thị trường điều hòa có hơn 30 thương hiệu lớn nhỏ đang giành giật nhau từng 1% một thì thị trường tivi vẫn còn dễ thở hơn nhiều. Ở thời điểm này Casper nhảy vào chắc chắn là sẽ gặp không ít khó khăn và thử thách nhưng những người tiêu dùng của chúng ta vẫn luôn mong đợi một sự khác biệt mới tới từ Casper. Nếu Casper đưa dòng sản phẩm tivi / smart tivi Casper của mình vào thị trường cũng thần kỳ như điều tương tự với điều hòa Casper thì Websosanh tin rằng con đường mà Casper đang đi chắc chắn sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Như vậy tới thời điểm này chúng ta đã biết chắc một điều rằng tivi Casper sẽ có xuất xứ từ Thái Lan còn những thông tin khác giờ nói gì thì nói cũng chỉ là phỏng đoán. Tất cả sẽ được giải đáp vào sự kiện ra mắt cuối tháng 10/2019 này. Bạn đọc cùng đón chờ những bài viết sắp tới từ Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp giá bán các dòng tivi Casper năm 2023

Tổng hợp giá bán các dòng tivi Casper năm 2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm tivi từ hiện đại cho tới bình dân - giá rẻ. Tuy nhiên có dòng tivi casper chất lượng tốt, giá thành rẻ, và có xuất xứ Thái Lan hiện vẫn chưa được nhiều người biết đến. Và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu để các bạn tham khảo thêm nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!