Hướng dẫn cách reset cài đặt gốc tivi Casper đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tivi hoạt động được hiệu quả thì rất nhiều người chọn lựa khôi phục lại cài đặt gốc cho tivi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách khôi phục cài đặt. Vậy, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách reset cài đặt gốc tivi Casper đơn giản.

Đối với tivi Casper sau một thời gian sử dụng có thể khiến cho tivi bị giật, lag hoặc có quá nhiều ứng dụng không dùng đến và mọi người muốn khắc phục những hiện tượng đó. Giải pháp hiệu quả nhất đó chính là tiến hành reset cài đặt gốc tivi Casper. Vậy cách cài đặt gốc như thế nào? Mọi người hãy cùng tham khảo những chia sẻ hữu ích dưới đây.

1. Khôi phục cài đặt gốc tivi Casper là gì?

Tìm hiểu về khôi phục cài đặt gốc tivi Casper là gì?
Tìm hiểu về khôi phục cài đặt gốc tivi Casper là gì?

Khôi phục cài đặt gốc hay còn gọi là reset tivi chính là việc thiết lập lại từ đầu cho dòng tivi Casper. Nghĩa là khi thực hiện công việc này là sẽ  xóa hết  toàn bộ lịch sử,  thông tin được lưu trên tivi trong suốt quá trình sử dụng từ đầu cho đến giờ. Thậm chí, mọi ứng dụng cài thêm sau khi tiến hành Reset cũng sẽ bị xóa đi. Chiếc tivi Casper sẽ trở về cấu hình như khi xuất xưởng. Do đó, trước khi tiến hành khôi phục cài đặt gốc nên lưu lại những thông tin cần thiết trên tivi để tránh bị mất dữ liệu.

2. Khi nào nên reset cài đặt gốc tivi Casper?

Đối với bất cứ chiếc tivi nào cũng vậy sau một thời gian dài sử dụng tivi sẽ gặp phải tình trang đơ, chậm, bị giật và không được nhanh như thời gian đầu. Điều nầy nguyên nhân có thể do tivi đã cài đặt quá nhiều ứng dụng. Giải pháp để giảm thiểu tối đa tình trạng này đó chính là tiến hành khôi phục cài đặt gốc cho tivi.

Khi nào nên reset cài đặt gốc tivi Casper?
Khi nào nên reset cài đặt gốc tivi Casper?

Đối với việc khôi phục cài đặt gốc cho tivi Casper sẽ giúp:

  • Loại bỏ  đi những ứng dụng, những tính năng không cần thiết trong quá trình sử dụng. Tivi sẽ trở về trạng thái ban đầu như mới mua.
  • Người dùng có thể tự do cài đặt, điều chỉnh lại những thông số trên tivi.
  • Có thể khắc phục nhiều lỗi trong quá trình sử dụng các thiết bị.
  • Xóa hết mọi dữ liệu cá nhân mà bạn đã lưu trữ và tồn tại từ trước đó đưa tivi về đúng với tình trạng ban đầu chạy mượt mà hơn.
  • Màn lại hiệu quả hoạt động tối ưu hơn không gặp  phải tình trạng,  giật, lag nữa.

3. Hướng dẫn cách cách tiến hành reset cài đặt gốc tivi Casper

Hướng dẫn cách cách reset cài đặt gốc tivi Caspe
Hướng dẫn cách cách reset cài đặt gốc tivi Casper

Để có thể tiến hành cài đặt gốc tivi Casper không hề khó khăn, cũng tương tự như các reset với những tivi hãng khác. Nếu bạn không biết cách thực hiện thì có thể tham khảo theo từng bước như sau:

  • Bước 1: Ở màn hình chính tivi bạn chọn biểu tượng cài đặt ở góc bên phải phía trên màn hình.
  • Bước 2: Một danh mục sổ xuống và bạn chọn vào Danh mục thiết bị.
  • Bước 3: Tiếp tục chọn mục Giới thiệu.
  • Bước 4: Bạn tiếp tục chọn mục đặt lại và một danh mục mở ra chọn tiếp đặt lại.
  • Bước 5: Sau bước 4 sẽ có Hủy và Xóa mọi thứ. Nếu  chọn Hủy nghĩa là không thực hiện cài đặt gốc. Còn chọn xóa mọi thứ là  máy tiến hành reset. Nên mình chọn mục Xóa mọi thứ.
  • Bước 6: Quá trình Reset cài đặt gốc tivi Casper sẽ tự động diễn ra trong khoảng thời gian khoảng 5-10 phút.
  • Bước 7:  Hoàn thành khôi phục cài đặt gốc và bạn nên thực hiện một số thao tác cơ bản cho tivi như kết nối internet, chọn ngôn ngữ….
  • Bước 8: Mọi người có thể điều khiển chọn sử dụng kênh như thông thường.

Mong rằng với các hướng dẫn trên đây thì người sử dụng tivi Casper đã biết cách để reset/ khôi phục cài đặt gốc tivi của mình. Việc khôi phục cài đặt gốc tivi Casper không ảnh hưởng tới chất lượng tivi, thậm chí còn tăng tốc độ phản ứng nhờ xóa bớt những thứ không cần thiết trong bộ nhớ của tivi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!