Tivi Mobell của nước nào sản xuất? Có tốt không? Mobell nào đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã bao giờ nghe đến cái tên Mobell? Khởi nguồn của nó là thương hiệu điện thoại giá rẻ, khá phổ biến cách đây 15 năm. Sau này, Mobell lấn sân sang sản xuất tivi. Vậy Tivi Mobell của nước nào sản xuất?

Nếu tính trên tuổi hình thành và phát triển thì có lẽ Mobell còn quá mới. Tuy nhiên, các sản phẩm của thương hiệu này lại được khá nhiều người ưa chuộng. Điển hình trong đó là những chiếc tivi. Ngoài chất lượng bền, mẫu mã đẹp thì Mobell còn sở nhiều công nghệ hiện đại. Bạn có tò mò về dòng sản phẩm này? Tivi Mobell của nước nào sản xuất Hãy theo chân chúng tôi tìm hiểu tivi Mobell có tốt không nhé.

Thương hiệu tivi Mobell đến từ đất nước Singapore xinh đẹp

Là một nước phát triển mạnh về khoa học công nghệ, Singapore cũng đã cho ra đời thương hiệu công nghệ của mình. Trong đó, Mobell là một điển hình. Thương hiệu được phát triển dựa trên nền tảng sản xuất điện thoại di động. Phần lớn sản phẩm của Mobell đã được phân phối trên nhiều quốc gia thuộc châu Á, châu Âu, châu Mỹ.

Thương hiệu tivi Mobell đến từ đất nước Singapore xinh đẹp

Tivi Mobell được sản xuất tại Singapore và Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhờ vậy, nó luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.

Đánh giá tivi Mobell có tốt không?

Xem xét một sản phẩm có tốt không cần dựa trên nhiều yếu tố. Kiểm tra, đánh giá tivi Mobell có tốt không cũng cần dựa trên những tiêu chí nhất định.

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại

Hiện nay, người ta thường ưu tiên sử dụng sản phẩm có tính tiện lợi và tích hợp nhiều tính năng. Điều này hoàn toàn phù hợp với những gì tivi Mobell đang có.

Tivi Mobell ghi điểm trong mắt người nhìn bởi thiết kế đơn giản, kết hợp cùng tông màu sang trọng. Kích thước chỉ 32 inch, rất phù hợp với không gian phòng ngủ, phòng khách. Chúng không chỉ là thiết bị công nghệ, chúng còn là vật trang trí giúp không gian trông sang trọng và có điểm nhấn hơn.

Hình ảnh sắc nét với độ phân giải HD cho chất lượng hình ảnh và màu sắc tự nhiên

Nhờ áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến, Mobell có độ phân giải HD cực sắc nét. Bạn không chỉ được xem truyền hình mà còn được chiêm ngưỡng hình ảnh chất lượng, màu sắc tự nhiên.

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại

Sử dụng công nghệ Clear View tránh nhiễu hình ảnh

Xem tivi bực nhất là thi thoảng xuất hiện tình trạng nhiễu ảnh. Đến với Mobell, công nghệ Clear View đã giúp bạn giải tỏa nỗi lòng này. Nhờ vào việc sử dụng thuật toán phân tích hình ảnh, mọi thứ trở nên rõ nét, ấn tượng hơn. Dù cho gặp phải thời tiết xấu hay thay đổi nguồn phát, hình ảnh vẫn không bị ảnh hưởng.

Công nghệ này giúp phân loại tín hiệu vào analog hay digital nhằm lựa chọn chế độ lọc phù hợp.

Công nghệ lọc âm thanh được đầu tư kỹ lưỡng

Công nghệ lọc âm Stereo hay NICAM là một trong những công nghệ hàng đầu hiện nay.

Stereo giúp trung hòa âm thanh, tạo độ vang nhất định giúp bạn nghe được từ nhiều phía. Có được điều này là do sự chuyển động qua lại của hai loa. Điều này thật tuyệt vời nếu như bạn đang trong trận game hay là xem phim đấy.

NICAM cho phép bạn nghe âm thanh tivi chuẩn như âm thanh CD. Chúng được phát trùng lặp với thời điểm tín hiệu hình ảnh được phát ra.

Tận hưởng niềm vui khi xem được nhiều kênh với DVB- T2

Thật tuyệt vời khi tivi Mobell đã tích hợp DVB- T2. Bạn có thể trải nghiệm thêm nhiều chương trình kỹ thuật số độ nét cao.

Tận hưởng niềm vui khi xem được nhiều kênh với DVB- T2

Qua bài viết, bạn đã biết Tivi Mobell của nước nào sản xuất và đánh giá được sản phẩm này có tốt hay không. Hiện tại giá sản phẩm này khá rẻ do vậy bất cứ ai cũng có thể sở hữu nó. Bạn còn chần chờ điều gì mà không sắm ngay một em này nhỉ. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi lựa chọn chiếc tivi cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tivi Mobell có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review tivi Mobell có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn thấy giá tivi Mobell và giá smart tivi của thương hiệu này rất rẻ nhưng băn khoăn không biết liệu sử dụng có tốt không thì review chi tiết sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về các vấn đề này:

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!