Bật mí top 3 máy giặt Toshiba 10kg 2021 được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 10kg 2021 gây ấn tượng với người dùng không bởi có một diện mạo hoàn toàn mới mà còn bởi các tính năng được áp dụng công nghệ cao.

Toshiba được biết đến là thương hiệu đồ gia dụng, thiết bị điện tử nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm của Toshiba nổi tiếng với độ bền cao, đa tính năng, nhiều công nghệ hiện đại và dễ dàng sử dụng. Trong số các sản phẩm đó, không thể không kể đến máy giặt. Máy giặt Toshiba từ khi ra mắt được người Việt Nam vô cùng yêu thích và được sử dụng rộng rãi, nhận về nhiều phản hồi tích cực. Đặc biệt phải nhắc đến phân khúc máy giặt Toshiba 10kg 2021 khi có sự thay đổi vượt bậc về thiết kế lẫn tính năng sử dụng. 

 

máy giặt Toshiba 10kg 2021

Máy giặt Toshiba 10kg AW-B1100GV

Máy giặt Toshiba 10kg 2021 có thể giặt được khối lượng quần áo tối đa là 10kg (không kể nước), phù hợp với gia đình từ 6 thành viên trở lên. 

Dòng AW-B1100GV được trang bị mâm giặt Hybrid Powerful hiện đại, tạo ra các luồng nước cực mạnh tác động trực tiếp lên bề mặt quần áo, nhờ đó mà quần áo được giặt sạch hơn. Máy còn được cài đặt thêm chức năng Mega Power Wash để tăng cường hiệu quả giặt sạch. Dòng nước được đẩy mạnh từ dưới lên tạo hiệu ứng thác nước đôi, cuốn trôi những vết bẩn cứng đầu nhất. 

Mâm giặt thiết kế những gờ nổi hình ngôi sao, các gờ chà xát trực tiếp vào quần áo lấy cảm hứng từ hình ảnh giặt tay, qua đó quần áo được cọ xát một cách nhẹ nhàng mà không làm hư hại đến chất liệu vải. 

Ngoài ra, máy giặt Toshiba 10kg còn có thêm chế độ giặt cô đặc bằng bọt khí, giúp hạn chế tối đa tình trạng bột giặt còn bám trên quần áo gây dị ứng cho làn da của các thành viên trong gia đình.

 

động cơ Interver ở máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba 10kg AW-H1100GV

Khác với những máy giặt màu trắng thông thường khác, máy giặt Toshiba 10kg 2021 AW-H1100GV mang tone đen huyền bí, sang trọng, thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là dòng máy cửa trên với thiết kế khá nhỏ gọn, tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn. 

Dòng máy giặt này cũng có mâm giặt được thiết kế với nhiều ngôi sao pha lê nổi, giúp việc giặt giũ nhẹ nhàng mà đem lại hiệu quả giặt sạch cao. Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí càng tối ưu hóa hiệu năng giặt sạch. Các cánh quạt không đối xứng đánh tan bột giặt thành các hạt nhỏ li ti thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, hút vết bẩn cứng đầu trên bề mặt quần áo đi ra ngoài dòng nước. Nhờ công nghệ này mà quần áo không bị hư hại về chất liệu và bền màu theo thời gian.

 

Máy giặt Toshiba Inverter 10kg AW-DUH1100GV

Máy giặt Toshiba Inverter 10kg 2021 AW-DUH1100GV

Máy giặt Toshiba Inverter 10kg AW-DUH1100GV là máy giặt lồng đứng với thiết kế hiện đại, tinh tế. Sở dĩ người dùng lựa chọn dòng máy này nhiều đến vậy vì khả năng tiết kiệm điện nước cũng như hỗ trợ nhiều công nghệ thông minh giúp quá trình giặt giũ dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Máy giặt Toshiba 10kg 2021 vận hành êm ái, không ồn hay rung lắc nhờ hệ thống truyền động trực tiếp S-DD Inverter. Hầu hết các dòng máy Toshiba 10kg đều trang bị công nghệ UFB tạo các bọt khí nano với kích thước nhỏ hơn đến 200 lần so với kẽ hở của sợi vải, thẩm thấu sâu vào bề mặt quần áo, đem lại hiệu quả giặt sạch cao. Ngoài ra, máy giặt cũng tạo hiệu ứng thác nước đôi đặc trưng của thương hiệu Toshiba, nâng cao chất lượng giặt. 

Ở chế độ vắt cực khô, với tốc độ quay vắt lên đến hơn 700 vòng/phút đã rút ngắn thời gian phơi khô quần áo cho rất nhiều hộ gia đình.

Điểm khác biệt ở máy giặt AW-DUH1100GV là mâm giặt Power Pulsator với 6 cánh quạt quay với tốc độ siêu nhanh, tạo dòng nước 3 chiều đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo nhưng không gây xoắn rối quần áo sau giặt. 

Qua bài viết trên, hi vọng bạn đã có cho mình những lựa chọn máy giặt thích hợp nhất với mục đích sử dụng và không gian sống của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!