Bật mí ưu nhược điểm của bánh ăn dặm Puffs cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh ăn dặm Puffs là sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ bé phát triển cả về trí não và thể chất

Bánh ăn dặm Puffs là sản phẩm dành cho các bé trong giai đoạn ăn dặm. Hiện nay, sản phẩm này được rất nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng dù trên thị trường có rất nhiều bánh ăn dặm khác nhau. Vậy tại sao loại bánh ăn dặm lại được ưa chuộng đến vậy? Trong bài viết này Websosanh.vn sẽ bật mí cho các bạn những ưu nhược điểm của bánh ăn dặm Puffs cho bé đang hot trên thị trường. Nào cùng khám phá ngay:

Bánh ăn dặm Puffs
Bánh ăn dặm Puffs an toàn, chất lượng

Bánh ăn dặm Puffs của nước nào?

Bánh ăn dặm Puffs hay còn gọi là Gerber Puffs đây là sản phẩm thuộc tập đoàn thực phẩm Nestle. Các sản phẩm của Gerber luôn được các bà mẹ trên thế giới ưa chuộng từ mùi vị, kiểu dáng cho đến chất lượng sản phẩm. Hiện nay, các sản phẩm của Gerber đã được phân phối đi rất nhiều nơi, có mặt ở hơn 80 quốc gia trên thế giới và có đến 190 chủng loại sản phẩm khác nhau.

Bánh ăn dặm Puffs là một sản phẩm nổi bật của Gerber, sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất của Mỹ về an toàn chất lượng dành cho trẻ. Hiện nay sản phẩm được rất nhiều bà mẹ an tâm lựa chọn sử dụng cho bé nhà mình. Tại Việt Nam, bánh ăn dặm Gerber Puffs được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ và có số ít là hàng xách tay.

Ưu nhược điểm của bánh ăn dặm Puffs Gerber

Bánh ăn dặm Gerber Puffs
Bánh ăn dặm Gerber Puffs hình ngôi sao

1. Ưu điểm bánh ăn dặm Puffs Gerber

+ Được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, được kiểm tra nghiêm ngặt kĩ lưỡng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong bánh không chứa các chất ảnh hưởng đến bé như chất bảo quản, chất tạo ngọt và các hóa chất độc hại,…

+ Trong thành phần chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bé như: vitamin A, E, B6, B1, B2, B12 các khoáng chất kẽm, sắt, canxi giúp bé mau ăn chóng lớn và ngày càng khỏe mạnh.

+ Bánh ăn dặm cho bé Puffs Gerber được thiết kế với kích thước nhỏ, dễ tan nên khi dùng cho các bé sẽ không lo các trường hợp bị hóc, nghẹn,… Bánh còn giúp trẻ tập nhai, tập cầm nắm đồ vật vô cùng hiệu quả.

+ Nhiều hương vị để mẹ lựa chọn, bánh có vị thơm ngon, nhiều hình ngộ nghĩnh như: Ngôi sao, mặt trăng,…. giúp bé học hỏi, nhận biết và hứng thú hơn khi ăn. Đây là một giải pháp hiệu quả giải quyết nỗi lo của cha mẹ có con biếng ăn.

2. Nhược điểm bánh ăn dặm Puffs Gerber

+ Bánh chỉ giúp bổ sung các dưỡng chất, không dùng để thay thế bữa chính

+ Bánh ăn dặm Gerber Puffs không có quá nhiều vị để lựa chọn như các hãng khác.

Một số đánh giá của khách hàng đã sử dụng

Bánh ăn dặm Gerber Puffs
Bánh ăn dặm Gerber Puffs được nhiều người đánh giá cao

Chị Hà Thu – Hà Nam: Bé nhà mình không chịu ăn dặm, chỉ uống sữa nên mình sợ không đủ chất. Nghe nhiều chị giới thiệu bánh ăn dặm Gerber Puffs thế là mình cũng mua thử. May là con mình rất hứng thú, bắt đầu tập ăn dặm, bé thích nhất là vị dâu tây.

Chị Trà Giang – Bắc Ninh: Con mình từ nhỏ đã được cho ăn bánh ăn dặm Gerber Puffs, giờ bé đã được 3 tuổi mà vẫn rất nghiền món này. Trộm vía bé được cung cấp đầy đủ dưỡng chất nên rất khỏe mạnh và thông minh, đến giờ mình vẫn yên tâm cho con sử dụng bánh này.

Chị Bích Ngọc – Hà Giang: Hồi trước con mình rất biếng ăn, tập ăn bột ăn dặm mãi không được. Từ ngày chuyển qua dùng bánh ăn dặm của Puffs Gerber bé hứng thú với việc ăn hẳn. Mình thường mua nhiều vị khác nhau cho bé để bé đỡ ngán, bánh vừa an toàn lại nhiều dưỡng chất nên mình rất yên tâm khi sử dụng.

Có thể nói bánh ăn dặm Puffs là sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với nhiều ưu điểm mang lại, bánh ăn dặm Gerber Puffs ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Do đó, bánh ăn dặm Gerber Puffs chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho mẹ tham khảo và sử dụng cho con trong giai đoạn ăn dặm của bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua bánh ăn dặm Gerber cho bé không?

Có nên mua bánh ăn dặm Gerber cho bé không?

Bánh ăn dặm có rất nhiều loại trên thị trường nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với tất cả các bé, nắm chắc được các ưu và nhược điểm của bánh ăn dặm Gerber các mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn được cho con những loại bánh ăn dặm phù hợp nhất:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!