Bé bị táo bón nên uống sữa bột nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa công thức dành cho bé bị táo bón được đặc chế với công thức sữa chú trọng hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa và đẩy lùi tình trạng này. Dưới đây là các loại sữa bột phù hợp với trẻ bị táo bón:

Táo bón là bệnh về tiêu hóa thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Một trong những nguyên nhân dẫn đến bé bị táo bón là sử dụng loại sữa bột không phù hợp với thể trạng. Vậy bé bị táo bón nên dùng loại sữa bột nào? Dưới đây là những loại sữa bột công thức phù hợp với thể trạng của bé bị táo bón mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho con mình:

Sữa bột Similac Advance Organic Infant Formula

sữa công thức

Sữa bột Similac Advance Organic Infant Formula

Sữa bột công thức Similac Advance Organic Infant Formula là sản phẩm dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 12 tháng tuổi có giá trị dinh dưỡng gần như sữa mẹ. Sản phẩm này chú trọng hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ, giúp hệ tiêu hóa non nớt của bé hoạt động hiệu quả, ngăn ngừa và đẩy lùi tình trạng táo bón. Bên cạnh đó, sữa bột này cung cấp đủ các nhu cầu dinh dưỡng giúp cho việc tăng trưởng của trẻ, giúp bé phát triển chiều cao và trí não một cách tối ưu.

Trong đó, công thức gồmDHA, Lutein và Vitamin E có trong sữa là thành phần quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ giúp bé phát triển não bộ tối ưu. Bên cạnh đó, hàm lượng sắt cân đối có trong sữa giúp bé dễ dàng tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón. Đặc biệt, sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ, siêu sạch nên các bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con mình sử dụng.

Sữa bột Wakodo Malt

sữa bột

Sữa bột Wakodo Malt

Sữa bột Wakodo Malt là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em từ 1 tháng tới 3 tuổi. Sản phẩm nàytăng cường chất xơ và hệ enzym giúp trị táo bón hiệu quả cho bé ngay cả những bé đang bị táo bón và những bé mới có hiện tượng táo bón. Hệ enzym từ malt có tác dụng chia cắt thức ăn thành những phân tử nhỏ để hệ tiêu hoá dễ dàng hấp thu. Chất xơ có tác dụng giúp nhu động ruột hoạt động hiệu quả, tống thải chất bã ra ngoài nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, Wakodo Malt giúp phục hồi men tiêu hóa trong đường ruột giúp bé tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

Sữa bột Modilac Expert Transit

sữa bột

Sữa bột Modilac Expert Transit

Sữa công thức Modilac Expert Transit là sản phẩm dinh dưỡng đặc trị dành cho bé bị táo bón từ 0 đến 18 tháng. Sản phẩm này chứa công thức giàu lactose và protein có tác dụng nhuận tràng thẩm thấu, thúc đẩy nhu động ruột giúp làm chậm quá trình chuyển hóa thức ăn, kiểm soát táo bón ở trẻ. Trong đó, Modilac Expert Transit chứa 100% đường lactose có trong sữa mẹ ngoài chức năng hỗ trợ phát triển não bộ và thần kinh còn có tác dụng tích cực trong việc điều hòa sinh khuẩn đường ruột, nhuận tràng thẩm thấu.

Lactose sau khi được đưa vào cơ thể trẻ sẽ hút nước vào phân, từ đó thúc đẩy nhu động ruột, làm giảm nguy cơ táo bón. Bên cạnh đó, betapol có trong sữa còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển hóa làm mềm phân và cải thiện sự hấp thu chất béo, hạn chế hình thành các chất không hấp thu. Hơn nữa, ngoài việc cung cấp dưỡng chất cải thiện tình trạng táo bón ở trẻ thì sữa bột Modilac Expert Transit còn cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!