Bé bị tiêu chảy do không dung nạp lactose nên uống sữa bột nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại sữa bột không chứa đường lactose, cung cấp đạm, chất béo dễ hấp thu cùng hệ chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả là lưa chọn phù hợp cho các bé bị tiêu chảy do không dung nạp lactose.

Tiêu chảy là bệnh thường gặp ở trẻ em do các nguyên nhân khác nhau. Tiêu chảy thường khiến bé bị mất nước dẫn đến mệt mỏi, chán ăn. Một trong những nguyên nhân gây tiêu chảy thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là do bé không dung nạp lactose. Sữa công thức không chứa đường lactose là lựa chọn phù hợp cho các bé trong tình trạng này. Dưới đây là những sản phẩm sữa bột như thế mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn:

Sữa bột Dumex Lactose Free

sữa bột

Sữa bột Dumex Lactose Free

Sữa bột Dumex Lactose Free là sản phẩm dinh dưỡng dành cho các bé không dung nạp được lactose dẫn tới đau bụng, đi ngoài. Lactose chính là một thành phần có trong sữa bò. Với các bé có hệ tiêu hóa yếu, không đủ sản xuất ra các enzym cần thiết để tiêu hóa Lactose. Lactose dư thừa trong đường ruột thì gây ra dị ứng hoặc đi ngoài. Sữa bột Dumex Lactose Free thay thế đạm sữa bò bằng đạm đậu nành phù hợp với thể trạng của các bé trong trường hợp này. Đạm đậu nành có trong sữa được hỗ trợ của dầu thực vật và các axit nên rất an toàn cho hệ tiêu hóa của bé.

Sữa bột Celia AD

sữa bột

Sữa bột Celia AD

Sữa bột Celia AD là sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất tại Pháp dành riêng cho các bé bị tiêu chảy do bất dung nạp với lactose. Đây là dòng sản phẩm cho các bé từ 0 đến 12 tháng tuổi chứa hàm lượng dinh dưỡng cân bằng giúp bé phát triển toàn diện. Sữa bột Celia AD loại bỏ đường lactose trong sữa ngăn chăn sự dị ứng gây rối loạn tiêu hóa và tiêu chảy. Khi trẻ mắc chứng tiêu chảy, thành ruột của trẻ bị tổn thương gây mất men lactase.

Do thiếu hụt men lactase nên hệ tiêu hoá của trẻ không thể dung nạp đường lactose. Khi ấy, đường lactose sẽ ứ động trong ruột, giữ nước và gây tiêu chảy thêm kéo dài. Ngoài ra, sản phẩm này bổ sung Probiotic bifidus và hàm lượng cao vitamin A góp phần giảm rối loạn tiêu hóa, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn không có lợi để bé tiêu hóa tốt hơn.

Sữa bột Nan AL110

sữa bột

Sữa bột Nan AL110

Sữa bột Nan AL110 được sản xuất với công thức sữa không chứa đường lactose & sucrose phù hợp cho trẻ tiêu chảy và không dung nạp lactose. Ngoài ra, đạm trong sữa là đạm Whey đã khử khoáng chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng lại dễ tiêu hóa giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt. Hơn nữa, Nucleotide có trong sữa có khả năng tái tạo niêm mạc ruột, làm gia tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh và giảm tần suất tiêu chảy, tăng khả năng miễn dịch cho bé.

Sữa bột Humana HN

sữa bột

Sữa bột Humana HN

Sữa bột cho bé Humana HN là sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu hoàn toàn từ Đức phù hợp với thể trạng của các bé bị tiêu chảy do không dung nạp lactose. Sữa bột này cung cấp đường giảm lactose dễ tiêu hóa và hấp thu để giải quyết tình trạng tiêu chảy ở bé. Ngoài ra, chất béo trong sữa được cung cấp với hàm lượng thấp,giàu các axit béo không no chuỗi dài thiết yếu giúp phát triển trí não, thị lực và hệ thần kinh của trẻ.

Hơn nữa, sữa bột nàybổ sung thêm chất xơ thực phẩm Prebiotics (Galacto-Oligosaccharides) tương tự như trong sữa mẹ giúp cân bằng hệ vi khuẩn tại ruột, chất xơ từ chuốigiúp hút nước và các độc tố vi khuẩn giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động trở lại bình thường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!