Bếp điện từ 3 vùng nấu Electrolux EHH6332FOK có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Electrolux EHH6332FOK có giá trên 15 triệu đồng là một trong bếp từ 3 vùng nấu đáng mua nhất đến từ thương hiệu gia dụng uy tín lâu năm tại Việt Nam.

Giới thiệu bếp điện từ Electrolux EHH6332FOK

bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Electrolux

Một trong những thương hiệu bếp từ cho gia đình có uy tín lâu năm trên thị trường Việt chính làbếp từ Electrolux; số lượng bếp nấu không quá nhiều nhưng chất lượng của những model bếp từ hay bếp điện từ của Electrolux đều rất phù hợp với mức giá tiền người dùng bỏ ra. Với những model bếp từ nhiều vùng nấu cho gia đình có nhiều thành viên; bếp từ ElectroluxEHH6332FOK 3 vùng nấu với 2 bếp từ và 1 vùng bếp hồng ngoại 2 vòng nấu với giá trên 15 triệu đồng là sản phẩm hoàn hảo từ thiết kế sang trọng đẳng cấp đến tính năng thông minh tiên tiến bắt kịp với những mẫu bếp từ nhập khẩu châu Âu và công suất cao vượt trội.

Thông số kỹ thuật

– Công suất: 7,4KW

– Kích thước mặt kính: 590 x 520 (mm)

– Kích thước khoét đá: 560 x 490 (mm)

Giá tham khảo giá rẻ: 15.870.000 đồng

Ưu điểm bếp điện từ 3 vùng nấu Electrolux EHH6332FOK

Bếp từ Electrolux EHH6332FOK sở hữu nhiều đặc tính thông minh và các lập trình đem lại tiện lợi tối đa cho người sử dụng; điều này cần thiết cho những bếp điện từ có số lượng vùng nấu từ 3 trở lên bởi nó đảm bảo không chỉ nấu được ở mức nhiệt lớn còn cần đảm bảo tốt độ bền bỉ và an toàn.

Dưới đây là những tính năng chi tiết của bếp Electrolux EHH6332FOK

– Hai mâm từ tự động nhận kích cỡ nồi: nấu được nhiều kích thước nồi; tiết kiệm điện tối đa

– Vùng nấu hồng ngoại có 2 vòng nhiệt: nấu được nhiều kích thước nồi, cho hiệu năng cao

– Hẹn giờ thông minh: cho phép người dùng rảnh tay; nấu nướng tiện lợi hơn

– Tự động san nhiệt: giúp bếp đảm bảo ổn định khi dùng trong căn bếp khép kín trong nhà; hạn chế áp lực lên đường điện và giúp nấu nướng nhiều món ăn cùng một lúc nhưng sử dụng nhiệt hợp lý.

– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu:

– Khóa an toàn trẻ em

– Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

– Tự động tắt khi để quên

– Sử dụng bàn phím ngay cả khi tay dính nước

– Mặt kính Schott Ceran (made in Germany) có khả năng chịu nhiệt tới 1000 độ và khả năng chịu lực tới 60kg

Có nên chọn mua bếp điện từ Electrolux EHH6332FOK?

Bếp từ Electrolux EHH6332FOKsẽ là lựa chọn của gia đình có nhiều thành viên với nhu cầu nấu nướng nhiều và lượng thực phẩm cần đảm bảo để phục vụ nhiều người, bên cạnh đó có thể chế biến số lượng món ăn đa dạng cho bữa cơm gia đình.

– Công suất cao nhưng mức giá không quá đắt đỏ chính là ưu điểm đáng quan tâm của bếp từ ElectroluxEHH6332FOK; hầu hết những mẫu bếp điện từ 3 vùng nấu có công suất từ 6200 – 6400W trong khi đó sản phẩm có công suất đạt 7400W cho khả năng nấu nướng ở nhiệt cao tốt vượt trội.

– Những tính năng quan trọng nhất của bếp điện từ 3 vùng nấu cao cấp như linh kiện tốt ( mặt kính schott ceran); công suất cao; chức năng thông minh ( nhận diện vùng nấu; hẹn giờ; san nhiệt; bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy…) giúp cho người dùng có thể yên tâm lựa chọn bếp điện từ Electrolux EHH6332FOK trong tầm giá 15 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!