Bếp từ đôi Electrolux EHI727BA có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux EHI727BA có 2 vùng nấu từ với giá bán trên dưới 10 triệu đồng có phải là lựa chọn cho gia đình bạn?

Giới thiệu bếp từ đôi Electrolux EHI727BA

bếp điện từ Electrolux loại nào tốt

Bếp điện từ Electrolux EHI727BA là model mới nhất trong các mẫu bếp của Electrolux ra đời năm 2016. Bếp điện từ EHI727BA có 2 vùng nấu bằng từ cho công suất mạnh mẽ với chế độ Booster 3.1kW cho công suất lên đến 2000W, cài đặt thời gian riêng, tự động ngắt an toàn, khóa trẻ em, cảnh báo nhiêt… Đây là sản phẩm bếp hoàn hảo cho gia đình bạn khi lựa chọn mẫu bếp hiện đại với độ bền cao và chức năng tiện dụng với mâm nhiệt cảm biến đáy nồi Induction giúp tiết kiệm điện năng hơn hẳn và dùng được đa dạng kích thước nồi xoong so với bếp từ giá rẻ hơn.

Thông số kỹ thuật:

Chất liệu mặt bếp: Kính Ceran (EuroKera)

Công suất tối đa (W) 2kW x 2

Loại nồi thích hợp: Nồi, chảo từ

Kích thước : Rộng 700 mm x Sâu 420 mm mm –

Khoét đá : 67×39 cm 2 vùng bếp nấu mạnh mẽ với chế độ Booster 3.1kW

Bảo hành: 24 tháng

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.808.000 đồng

Ưu điểm bếp điện từ Electrolux EHI727BA

Electrolux EHI727BA sở hữu nhiều ưu điểm của một mẫu bếp điện từ có mức giá trên dưới 10 triệu đồng; đối với bếp điện từ đôi ở tầm giá chục triệu đồng có nhiều tiêu chí đạt được như linh kiện tốt; mặt kính cao cấp bền chắc và có độ thẩm mỹ cao; độ chịu lực và chịu nhiệt đảm bảo an toàn và độ bền trong suốt quá trình đun nấu kể cả khi dùng nhiệt cao hay bật bếp trong nhiều giờ. Ngoài ra bếp còn sở hữu tính năng thông minh cần có của một loại bếp từ cao cấp đó là chức năng cảm biến nồi xoong nhờ mâm nhiệt Induction tự động bật tắt cho người dùng rảnh tay và tiết kiệm điện năng tối đa đồng thời có thể nấu với kích thước nồi xoong khác nhau.

Những đặc điểm khác về chức năng và tính chất của bếp :

– Mặt kính cao cấp: Sản phẩm được thiết kế với mặt kính Ceran K+

– Hai vùng nấu cho công suất lớn: công suất lớn 2000W; chế độ nấu nhanh Booster 3.1kW

– Chế độ hẹn giờ thông minh

– Cảnh báo dư nhiệt cho từng vùng nấu

– Chế độ tự động ngắt an toàn và khóa trẻ em

Có nên mua bếp điện từ Electrolux EHI727BA ?

Bếp điện từ Electrolux EHI727BAsẽ là lựa chọn của gia đình bạn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ đôi có khả năng lắp đặt âm trong tầm giá 10 triệu đồng.

– Tiêu chí về mức công suất cao; nấu nướng được các loại nồi xoong nhiễm từ có kích thước lớn nhỏ khác nhau mà không hề thất thoát điện năng nhờ mâm nhiệt cảm biến Induction chính là một trong ưu điểm lớn nhất của bếp từ EHI727BA so sánh với những mẫu bếp giá rẻ hơn.

– Nếu muốn tìm kiếm bếp từ kết hợp hồng ngoại để sử dụng nhưng mẫu nồi xoong không nhiễm từ cho bếp hoặc không mắc phải vấn đề bếp không nhận nồi thì nên chọn sang các mẫu bếp điện từ có vùng nấu hồng ngoại hoặc bếp hồng ngoại đôi.

– So sánh với những mẫu bếp từ đôi trên thị trường; có khá nhiều thương hiệu cạnh tranh với giá rẻ hơn nhưng chức năng tương tự; sử dụng vật liệu mặt kính cao cấp nhập khẩu Đức Schott Ceran; bù lại về hiệu năng và công suất cũng như độ bền có thể kém hơn do vậy người dùng có thể tham khảo thêm mẫu bếp từ đôi khác để chọn hợp lý nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!