Bếp điện từ đôi Canzy CZ LX I63: Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và thiết kế hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc chọn lựa một chiếc bếp điện từ phù hợp không chỉ đảm bảo tính tiện nghi và an toàn, mà còn tăng thêm vẻ đẹp và hiện đại cho không gian bếp của bạn. Và trong số những sản phẩm nổi bật trên thị trường, bếp từ Canzy CZ LX I63 là một lựa chọn đáng xem xét.

Mô tả sơ nét về sản phẩm bếp điện từ đôi Canzy CZ LX I63

Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc chọn lựa một chiếc bếp điện từ phù hợp không chỉ đảm bảo tính tiện nghi và an toàn, mà còn là một yếu tố quan trọng để tăng thêm vẻ đẹp và hiện đại cho không gian bếp của bạn. Và Canzy CZ LX I63, một sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan, hứa hẹn đáp ứng tất cả những yêu cầu đó.

1. Đẹp mắt và sang trọng nhờ mặt kính Vitro Ceramic

Thiết kế của bếp từ Canzy CZ LX I63 đẹp mắt và sang trọng nhờ mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh và bo góc tinh tế. Điều này không chỉ tạo ra một diện mạo đẹp mắt cho bếp của bạn mà còn đảm bảo độ bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Với viền thép, Canzy CZ LX I63 thể hiện sự chất lượng và đẳng cấp của một sản phẩm cao cấp.

Thiết kế của bếp từ Canzy CZ LX I63 đẹp mắt và sang trọng
Thiết kế của bếp từ Canzy CZ LX I63 đẹp mắt và sang trọng

2. Canzy CZ LX I63 trang bị tính năng Booster

Ngoài ra, bếp từ đôi Canzy CZ LX I63 còn được trang bị tính năng Booster, cho phép nấu nhanh với công suất nhiệt max lên đến 2400W. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể trong quá trình nấu ăn, chỉ trong vòng 20 phút, bạn có thể hoàn thành những món ăn ấm áp cho cả gia đình. Điều khiển bếp cũng trở nên dễ dàng hơn với bảng điều khiển cảm ứng trượt Slide độc lập. Chỉ cần lướt nhẹ nhàng, bạn có thể điều chỉnh và thực hiện mọi thao tác nấu nướng một cách dễ dàng.

3. Nấu nướng thuận tiện hơn

Với bếp từ Canzy CZ LX I63, việc nấu nướng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Tất cả những tính năng thông minh và tiện ích đã được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm nấu ăn và trang trí không gian bếp của mình.

Tính năng nổi bật bếp từ đôi Canzy CZ LX I63
Tính năng nổi bật bếp từ đôi Canzy CZ LX I63

Tính năng nổi bật bếp từ đôi Canzy CZ LX I63

Bếp điện từ Canzy CZ LX I63 không chỉ mang đến sự tiện ích trong nấu nướng mà còn được trang bị các tính năng thông minh để đảm bảo an toàn và tối ưu hóa tiết kiệm năng lượng.

1. Chức năng hâm nóng

Một trong những tính năng đáng chú ý của Canzy CZ LX I63 là chức năng hâm nóng. Với các mức nhiệt độ 50 – 60 – 70 độ C, bạn có thể dễ dàng giữ thức ăn luôn ấm áp và tươi ngon. Điều này rất hữu ích khi bạn cần giữ ấm thức ăn trong thời gian chờ hoặc khi muốn thưởng thức một bữa ăn ấm áp dù đã lâu.

2. Nhận diện vùng nấu

Bên cạnh đó, bếp từ đôi Canzy CZ LX I63 còn có tính năng tự động nhận diện vùng nấu. Nhờ công nghệ tiên tiến, bếp có khả năng nhận biết xem có nồi, chảo được đặt bên trên vùng nấu hay không. Nếu không phát hiện được nồi nấu, bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình. Điều này không chỉ ngăn chặn nguy cơ cháy nổ mà còn giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu, vì bếp chỉ hoạt động khi có nồi nấu đặt lên.

Tính năng tự động nhận diện vùng nấu và chức năng hâm nóng của Canzy CZ LX I63 là những điểm mạnh giúp bạn trải nghiệm nấu nướng một cách an toàn, tiện lợi và tiết kiệm năng lượng. Bếp điện từ này đáng để bạn cân nhắc trong việc nâng cấp không gian bếp của mình.

Canzy CZ LX I63 còn có tính năng tự động nhận diện vùng nấu.
Canzy CZ LX I63 còn có tính năng tự động nhận diện vùng nấu.

Thông số kỹ thuật

  • Bếp trái: 2600W
  • Bếp từ phải: 2600W
  • Điện áp: 220-240V/ tần số 50-60Hz
  • Kích thước bề mặt: 730×430 mm
  • Kích thước khoét đá: 685×385 mm
  • Giá tham khảo: 11.760.000VND

Canzy CZ LX I63, một chiếc bếp điện từ đôi với thiết kế tinh tế và tính năng vượt trội, đã khẳng định vị thế của mình như một sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực này. Với việc kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và kiểu dáng hiện đại, chiếc bếp này không chỉ đáp ứng nhu cầu nấu nướng một cách hiệu quả, mà còn mang lại sự sang trọng và thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!