Bếp điện từ đôi giá 2 triệu đồng đến từ những thương hiệu nào tốt nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ đôi là thiết bị đem đến sự tiện nghi và cả thiết kế thẩm mỹ sang trọng cho căn bếp gia đình bạn, vậy trong tầm giá 2 triệu các dòng bếp điện từ đôi của thương hiệu nào tốt nhất ?

Bếp điện từ giá 2 triệu đồng đến từ các thương hiệu uy tín, chất lượng chính là một sản phẩm mà nhà nhà có nhu cầu tìm mua và sở hữu. Dưới đây là những dòng sản phẩm bếp từ đôi giá chỉ 2 – 2,5 triệu đồng nhưng có hiệu năng mạnh mẽ, an toàn và độ bền cao đến từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu trên thị trường trong nước và thương hiệu nhập khẩu :

bếp điện từ đôi canzy có loại nào tốt

Bếp điện từ đôi Canzy giá rẻ

Thương hiệu bếp điện từ đôi giá rẻ Sanaky

Một trong những sản phẩm của thương hiệu bếp gia dụng nổi tiếng trên thị trường Sanaky chính là bếp điện từ Sanaky AT21SNK. Với danh tiếng có được từ các thiết bị điện gia dụng, đặc biệt là dòng thiết bị nhà bếp có giá thành rẻ, cạnh tranh cao nhưng chất lượng lại tốt, Sanaky chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Trong đó, với tầm giá 2 triệu đồng, đáp ứng được phần đông nhu cầu của người tiêu dùng bình dân, Sanaky có model bếp từ đôi kích thước hợp lý, công suất cao cho khả năng nấu nướng mạnh mẽ, các chế độ an toàn cũng được đảm bảo.

Thương hiệu bếp điện từ đôi giá rẻ Sunhouse

Sunhouse được xem là thương hiệu Top đầu trong các sản phẩm thiết bị gia dụng với hàng loạt các ngành hàng với nhu cầu sử dụng cao nhất như quạt hơi nước, nồi xoong, máy xay sinh tố, bếp điện, bếp gas.. Không có gì lạ khi người tiêu dùng ngày càng gắn bó với các sản phẩm của thương hiệu Sunhouse, với tiêu chí ” Giá rẻ cho mọi nhà”; Sunhouse không chỉ gây ấn tượng về chất lượng sản phẩm ổn, hoạt động bền bỉ mà còn ở thiết kế được đầu tư bắt mắt.Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9101 là dòng bếp từ giá rẻ của Sunhouse bên cạnh các model bếp từ đôi mang thương hiệu Sunhouse với chất lượng cao cấp, tính năng thông minh, dễ sử dụng.

Thương hiệu bếp điện từ đôi Goldsun

Bếp điện từ Goldsun IH-GYL06 là sản phẩm đến từ thương hiệu Goldsun, được đánh giá là dòng bếp từ đôi giá rẻ chất lượng, với một bếp nấu từ và một bếp hồng ngoại có hiệu năng mạnh mẽ vừa có thể đun nấu với các chế độ đa dạng lại không kén nồi xoong như dòng bếp từ 2 bếp. Goldsun cũng nằm trong top thương hiệu bếp gia dụng uy tín lâu năm trên thị trường, không chỉ có thiết kế đẹp, tiện dụng, dòng sản phẩm Goldsun luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền.

Bếp điện từ Kangaroo KG499i

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.336.000 đồng

Thương hiệu Kangaroo định vị trên thị trường là sản phẩm cạnh tranh với các dòng thiết bị điện gia dụng giá rẻ trên thị trường Việt. Bếp điện từ Kangaroo KG499i là một trong những lựa chọn mà người tiêu dùng ưa chuộng nhờ có thiết kế đẹp, bếp chắc chắn và các tính năng hoạt động thông minh. Mức giá nhỉnh hơn một chút so với các dòng bếp từ đôi giá rẻ liệt kê kể trên, thương hiệu Kangaroo đã thuyết phục được người tiêu dùng khi sản xuất những sản phẩm chất lượng gắn liền với giá tiền.

Thương hiệu bếp từ đôi Joshii

Giá tham khảo rẻ nhất : 2.410.000 đồng

Bếp từ đôi Joshii JVC-201T

Thương hiệu bếp điện từ đôi Canzy

Giá tham khảo rẻ nhất : 2.560.000 đồng

Bếp điện từ Canzy CZ-3002GS được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao cấp từ thương hiệu Canzy và sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Đức, nhờ lắp đặt tại công xưởng Trung Quốc nên các sản phẩm của Canzy vừa chứa đựng những tinh hoa công nghệ của thương hiệu, lại vừa có một mức giá rẻ vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm có một bếp từ kết hợp một vùng bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt với mặt kính sáng bóng kiểu Âu sang trọng, bảng điểu khiển cảm ứng cực nhạy dành riêng cho 2 vùng nấu bếp dễ dàng thao tác.

Thương hiệu bếp từ đôi Lorca

Giá tham khảo rẻ nhất : 2.500.000 đồng

Bếp từ đôi Lorca TA-1007C cũng là sản phẩm bếp từ đôi giá rẻ cạnh tranh hàng đầu trên thị trường nhờ đến từ một thương hiệu Tây Ban Nha có tiếng, dù mức giá chỉ nhỉnh hơn so với các dòng bếp từ đôi giá rẻ trong nước một chút, nhưng sản phẩm lại đem đến những tiện nghi vượt trội và cả thiết kế thẩm mỹ đem lại không gian sang trọng, hiện đại cho cả căn hộ.

Trên đây là top những bếp từ đôi giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 2 triệu đồng đến từ những thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường Việt và cả những thương hiệu bếp nhập khẩu châu Âu, hi vọng người tiêu dùng đưa ra lựa chọn bếp từ đôi tốt nhất cho gia đình mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!