Bếp điện từ Fagor VFSLIDE60S có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ Fagor VFSLIDE60S trong mức giá 14 triệu đồng được xem là lựa chọn xứng đáng của gia đình có nhiều thành viên với vùng nấu lớn nhất đạt đường kính 28cm.

Giới thiệu bếp điện từ Fagor VFSLIDE60S

bếp từ nhập khẩu fagor VFSlide60S

Bếp từ nhập khẩu fagor VFSlide60S

Bếp điện từ Fagor VFSLIDE60S có thể đảm nhiệm nấu nướng cho gia đình nhiều thành viên và chế biến những món ăn đa dạng với công suất bếp cao và tinh chỉnh mức nhiệt chính xác.

Bếp điện từ Fagor VFSLIDE60S có thể đảm nhiệm nấu nướng ở công suất cao với số lượng vùng nấu đa dạng về kích thước và có 1 bếp hồng ngoại có thể nướng đồ trực tiếp và nấu được tất các các loại nồi xoong như nồi đất, nồi thủy tinh.. giúp người dùng không còn băn khoăn về vấn đề kén nồi khi mua các dòng bếp chỉ có vùng nấu từ.

Thông số kĩ thuật bếp từ Fagor VFSLIDE60S

1 bếp double High Light (28 cm)

3 bếp High light

Điều khiển kỹ thuật số cảm ứng SLIDER

Khóa trẻ em an toàn tuyệt đối an toàn

Bộ điều nhiệt an toàn cho các bếp riêng biệt với nhau

Hiển thị dư nhiệt cho các bếp

Chức năng đốt nóng siêu nhanh

Đồng hồ 24h

Bộ định thời riêng cho từng bếp

Tổng công suất cực lớn lên tới 6.3 kW

**Giá tham khảo rẻ nhất: 13.700.000 đồng

Chức năng nổi bật của bếp điện từ Fagor VFSLIDE60S

–Bếp điện từ Fagor VFSLIDE60S có thông báo hiển thị nhiệt dư và hẹn giờ, khóa trẻ em an toàn, giúp cho người dùng có thể an tâm lắp đặt bếp cho căn hộ gia đình mình. Những trang bị an toàn của bếp điện từ Fagor đều không thua kém bất cứ loại bếp từ nhập khẩu châu Âu nào trong một mức giá tốt.

– Bảng điều khiển kĩ thuật số slide là điểm nhấn nổi bật nhất của model bếp điện từ 4 vùng nấu này so sánh với các thương hiệu bếp từ khác, giúp cho người dùng có thể nhanh chóng điều chỉnh mức nhiệt mong muốn để chế biến món ăn ngon miệng mà không phải lúng túng với những nút bấm khó thao tác.

– Vùng nấu lớn của bếp đến 28 cm đường kính, có thể nấu với các loại nồi xoong cỡ lớn nhất, đây là ưu điểm không được trang bị ở nhiều mẫu bếp từ 3 vùng nấu, 4 vùng nấu khác có cùng mức giá; rất phù hợp với gia đình nhiều người và thường xuyên dùng nồi nấu cỡ lớn.

Có nên mua bếp điện từ nhập khẩu Tây Ban Nha Fagor VFSLIDE60S ?

– Bếp điện từ Fagor VFSLIDE60S là một trong dòng bếp từ hồng ngoại 4 vùng nấu có mức giá tốt, cung cấp cho người dùng bếp nấu có thể thực hiện chức năng tốt với nhiều món nấu sử dụng đồng thời đến 4 vùng nấu cùng một thời điểm, giúp cho việc nấu nướng dễ dàng và nhanh chóng hơn, rất phù hợp với gia đình nhiều người.

– Mức công suất của bếp điện từ 4 vùng nấu Fagor VFSLIDE60S không quá cao do đó chỉ đáp ứng được điều kiện nấu nướng cho 2 bếp nấu công suất cao và các vùng nấu bếp còn lại ở mức nhiệt trung bình, do đó người dùng nếu muốn chọn bếp kích thước nhỏ gọn hơn thì có thể dùng bếp 3 vùng nấu với giá rẻ hơn mà mức công suất và khả năng nấu nướng khá tương đương.

– Để tham khảo dòng bếp điện từ 4 vùng nấu của thương hiệu Fagor với giá rẻ hơn, người dùng có thể chọn sản phẩm bếp điện từ Fagor VFI-400I với giá dưới 9 triệu đồng hoặc bếp từ 4 vùng nấu của thương hiệu bếp từ nhập khẩu châu Âu như Cata, Faber, Chefs..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!