Bếp điện từ Sunhouse có tốt không? Sử dụng thế nào cho an toàn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ Sunhouse là sản phẩm thông dụng được nhiều gia đình ưa chuộng. Cùng xem những review về dòng sản phẩm này trong bài viết sau bạn nhé.

Bếp điện từ Sunhouse là sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng. Bài viết này sẽ là những thông tin chi tiết về thiết kế, tính năng, công suất, chế độ bảo hành cũng như sử dụng sao cho an toàn nhé. Đón xem các review hữu ích sau.

1. Đánh giá bếp điện từ Sunhouse tốt không?

1.1. Xuất xứ bếp từ Sunhouse của nước nào?

Sunhouse là thương hiệu thành lập năm 2004 chuyên về những lĩnh vực thiết bị nhà bếp, điện gia dụng… Với nỗ lực không ngừng nghỉ, Sunhouse đã có nhiều thành tựu nổi bật do nhiều người tiêu dùng bình chọn. Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu đã từng lọt top 100 thương hiệu hàng đầu Asean 2014 và nhiều giải thưởng khác ghi dấu ấn trong thị trường Việt.

Bếp điện từ Sunhouse có xuất xứ từ Việt Nam
Bếp điện từ Sunhouse có xuất xứ từ Việt Nam

1.2. Thiết kế bếp sang trọng

Đánh giá bếp điện từ Sunhouse về mặt thiết kế có thể nói đây là dòng bếp sở hữu vẻ ngoài sang trọng, trang nhã tạo điểm nhấn cho mọi gian bếp thêm phần hiện đại. Sản phẩm khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phục vụ sở thích của mọi đối tượng người dùng. Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt tốt và khả năng chống trầy xước, dễ lau chùi sau sử dụng.

1.3. Tính năng bếp từ Sunhouse

Có nên mua bếp điện từ Sunhouse hay không ngoài yếu tố hợp với không gian bếp còn cần tìm hiểu tính năng, công suất bếp sao cho phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình. Tính năng nổi bật nhất của bếp Sunhouse là khả năng nấu ăn nhanh và nhiều chức năng nấu tự động giúp bạn nấu được đa dạng các món ăn mang đến những bữa ăn ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, loại bếp này chỉ sử dụng nồi nấu có đáy nhiễm từ, bạn nên sắm nồi chuyên dành cho bếp từ dày, siêu bền để mang lại hiệu suất nấu tốt nhất.

Bảng điều khiển với chế độ cảm ứng siêu nhạy bằng tiếng Việt đặc biệt thích hợp với gia đình có người già, trẻ nhỏ do dễ sử dụng, dễ điều chỉnh các chức năng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, các tính năng an toàn được tích hợp trong bếp Sunhouse cũng là một điểm cộng giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng. Chức năng hẹn giờ thông minh khiến chị em yên tâm hơn khi đun nấu không lo món ăn bị cháy khét khi bạn đang bận việc khác. Đồng thời, hầu hết các bếp Sunhouse đều có chế độ khóa an toàn tránh gây tai nạn, đặc biệt là khi gia đình có trẻ nhỏ.

Bếp điện từ đơn Sunhouse
Bếp điện từ đơn Sunhouse

1.4. Công suất bếp

Công suất của bếp điện từ thương hiệu Sunhouse khá lớn, thường dao động khoảng 2000W. Với công suất này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nấu vô vàn những món ăn ngon, bổ dưỡng một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Tuy nhiên, cũng như khi sử dụng các loại bếp khác, để đảm bảo gian bếp không bị ám mùi thức ăn bạn nên tham khảo thêm các mẫu máy hút mùi nhập khẩu, giá tốt và chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

1.5. Giá bếp điện từ thương hiệu Sunhouse

Trên thị trường hiện nay với sự cạnh tranh của hàng trăm thương hiệu thì mức giá là vấn đề đáng quan tâm. Phân khúc bếp được sản xuất tại thị trường Việt Nam như Sunhouse thường có mức giá rẻ hơn giá bếp điện từ nhập khẩu chính hãng như Lorca, Chef’s, Canzy khá nhiều, thông thường chỉ dao động từ 4 triệu – 10 triệu đồng với bếp đôi, ba và từ 300.000 đồng – 1.500.000 đồng với bếp đơn.

1.6. Chế độ bảo hành bếp điện từ Sunhouse

Chế độ bảo hành của bếp điện từ thông thường là 12 tháng kể từ thời điểm mua. Tuy nhiên, bạn nên chọn mua bếp điện từ Sunhouse chính hãng, bảo hành uy tín tại địa chỉ đáng tin tưởng để đảm bảo nhận được tối đa thời gian bảo hành và nhiều ưu đãi về giá cũng như chế độ hậu mãi khác.

Bếp điện từ Sunhouse có chế độ bảo hành minh bạch
Bếp điện từ Sunhouse có chế độ bảo hành minh bạch

2. Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ Sunhouse đúng cách an toàn

Tham khảo hướng dẫn sử dụng bếp từ Sunhouse sao cho an toàn, bền đẹp là điều tối cần thiết sau khi mua sản phẩm. Cách sử dụng bếp Sunhouse khá đơn giản vì bảng điều khiển cảm ứng của bếp bằng tiếng Việt và bố trí khá tiện ích, dễ hiệu. Trước khi sử dụng, bạn nên cẩn thận từ khâu lắp đặt bếp đúng cách, kiểm tra mức điện áp của bếp và chọn loại nồi phù hợp nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Nếu bạn muốn sử dụng nồi, chảo chất liệu thủy tinh, gốm sứ có thể dùng đĩa chuyển nhiệt với chức năng như một đáy nhiễm từ hút lượng từ tính của bếp sang nồi nhằm làm chín thức ăn. Ngoài ra, việc lau chùi bếp thường xuyên sau khi sử dụng là điều cần thiết. Bạn nên tiến hành vệ sinh kĩ hơn 1 tuần 1 lần với miếng vải ẩm và nước tẩy rửa để làm sạch những tạp chất bám trên bếp.

Bếp điện từ Sunhouse là dòng sản phẩm đang được đa số bà nội trợ tin dùng. Ưu điểm của loại bếp này là giá thành tương đối phải chăng và mặt chức năng, thiết kế khá ổn. Còn chần chừ gì, đặt mua ngay bếp điện từ tính năng hiện đại này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!