Bếp điện từ Sunhouse SHD6152 công suất cao, giá cả hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ Sunhouse SHD6152 là lựa chọn có tầm giá khá mềm chỉ từ 600.000 - 700.000 đồng nhưng công suất cao giúp đun nấu nhanh và chiên xào lượng thực phẩm lớn.

Không có nhiều dòng bếp từ đơn kết hợp được nhiều ưu điểm như công suất cao, thiết kế nhỏ gọn vừa phải, tính năng tiện ích, chất lượng linh kiện tốt mà có một mức giá hợp lý trong khoảng từ 500.000 – 700.000 đồng. Sunhouse SHD6152 đã đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên và phù hợp với nhu cầu của đông đảo người dùng, đặc biệt với mục đích sử dụng là bếp từ nấu lẩu hoặc bếp từ để bắc chảo nướng với công suất ấn tượng 2000W.

Bếp điện từ Sunhouse SHD6152 thiết kế đẹp, hiệu năng cao

Bếp điện từ Sunhouse SHD6152 có thiết kế tinh xảo đẹp mắt sáng bóng. Bếp có công suất 2000W giúp cho bà nội trợ nấu ăn nhanh chóng. Bếp cho khả năng sử dụng gần 95% năng lượng được tạo ra giúp tiết kiệm khả năng tiêu thụ điện và thời gian cho nguời sử dụng.

Bếp điện từ Sunhouse SHD6152 sử dụng hiển thị đèn led trực quan

Bếp có hiển thị đèn LED có những nút có màu đỏ phân biệt những công dụng khác nhau giúp cho nguời tiêu dùng dễ thực hiện nhất là đối với người già và trẻ nhỏ.

Bếp điện từ có mặt kính siêu bền chiu được nhiệt  lên đến 600oC và chống trầy xước. Ngoài ra còn có phím điện từ  hiển thị tiếng việt dễ dàng điều khiển không sợ nhấn lầm vào nút khác.

Bếp điện từ Sunhouse SHD6152 đa dạng chế độ nấu

Bếp điện từ có 6 chế độ nấu đa dạng lẩu, xào, súp, hâm, nướng, có thể đa dạng được nhiều món chế biến và tiện lợi hơn khi muốn thao tác điều chỉnh nhiệt độ bếp nấu cao hơn hay giảm bớt nhiệt xuống một cách nhanh chóng, giúp hạn chế tình trạng cháy khét do bếp nấu có công suất cao. Bếp còn có chế độ hẹn giờ nên rất tiện lợi cho bà nội trợ không phải canh chừng thực phẩm mà vẫn nấu những món ăn cần nhiều thời gian ninh hầm.

Bếp điện từ Sunhouse SHD6152 có trang bị an toàn

Ngoài ra bếp còn trang bị  khi quá nóng, điện áp không thích hợp kích thước nồi  quá nhỏ đảm bảo an toàn cho người dùng, lưới điện gia đình và có thể đun nấu trong thời gian kéo dài. Bếp từ shd6152 là một trong những sản phẩm hoàn hảo về cả thiết kế, công suất và độ an toàn, tiện lợi trong khi có một mức giá hợp lý dành cho mọi người dùng gia đình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy rửa bát để bàn Nagakawa NK8D01M dành cho người bận rộn

Máy rửa bát để bàn Nagakawa NK8D01M dành cho người bận rộn

Việc rửa bát hàng ngày không chỉ tốn thời gian mà còn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy trao cơ hội cho bản thân được thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Máy rửa bát Nagakawa NK8D01M sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại và tiện nghi hơn.
Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!
Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E nhanh chóng, hiệu quả, yên tĩnh

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E nhanh chóng, hiệu quả, yên tĩnh

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E sẽ là giải pháp hoàn hảo, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Với công nghệ sấy EfficientDry độc đáo, bát đĩa luôn khô ráo và sáng bóng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay những ưu điểm vượt trội của chiếc máy này nhé.