Bếp điện từ Taka TK-IR02B1 có phù hợp với gia đình nhỏ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Taka TK-IR02B1 có công suất cao và sử dụng mặt kính Schott ceran cao cấp rất phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình nhỏ.

Giới thiệu bếp điện từ Taka TK-IR02B1

bếp từ hồng ngoại đôi Nhật Bản cao cấp Taka TK-IR02B1

Bếp điện từ Taka TK-IR02B1 thuộc thương hiệu bếp từ Nhật Bản uy tín lâu năm tại thị trường Việt Nam; sản phẩm đa dạng từ bếp đôi, bếp 3 – 4 vùng nấu đều được cung cấp và mức giá rất mềm mại; không quá cao như các loại bếp nhập khẩu châu Âu mà công nghệ lại thông minh, tân tiến giúp cho Taka được nhiều người lựa chọn và tin tưởng. Sản phẩm bếp từ Taka được lắp ráp tại nước thứ 3 sử dụng công nghệ dây chuyền Nhật Bản cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Nếu muốn lựa chọn bếp điện từ với 1 vùng nấu từ 1 vùng nấu hồng ngoại thì Taka TK-IR02B1 sẽ là loại bếp đáng tin cậy nhờ luôn nằm trong dòng sản phẩm bếp điện từ bán chạy nhất của hãng với nhiều cửa hàng bày bán khắp cả nước.

Mặt bếp điện từ Taka IR02B1 có điều khiển cảm ứng chung cho cả 2 vùng nấu bếp; có thể lựa chọn sang bếp điện từ đôi khác có điều khiển riêng biệt của hãng cùng mức giá.

Thông số kỹ thuật:

Công suất: 4300w.

Nguồn điện: 220V/ 50Hz

Số cấp độ nấu: 09

Loại điều khiển: Cảm ứng.

Kích thước bếp: 730 x 420 ( mm).

Kích thước khoét đá: 680 x 395 (mm).

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.534.000 đồng

Ưu điểm của bếp điện từ đôi giá rẻ Taka TK-IR02B1

– Bếp điện từ Taka TK-IR02B1sở hữu tính năng nấu nướng thuận tiện, áp dụng công nghệ thông minh của Nhật như chức năng hẹn giờ; khóa an toàn; bảo vệ quá nhiệt; tự tắt khi không có nồi hoặc bỏ quên…

Bếp điện từ Taka TK-IR02B1sử dụng linh kiện tiêu chuẩn đảm bảo an toàn khi dùng bếp ở công suất cao nhất như thân bếp được làm bằng tôn mạ kẽm, bảo vệ chắc chắn động cơ bên trong, đồng thời tránh hiện tượng ăn mòn trong quá trình sử dụng. Mặt kính Ceramic là một loại sứ tinh thể đen chịu nhiệt, chống bám bụi hiệu quả. Mặt kính luôn sáng bóng, chống bám bụi, dễ lau chùi.

– Khác với dòng bếp từ đôi; bếp điện từ đôi Taka có thể tận dụng ưu điểm của cả hai mẫu bếp từ và bếp hồng ngoại khi có thể nấu nướng không kén nồi xoong; tận dụng được các loại xoong nồi cũ vẫn dùng tốt hay có thể nấu với hiệu năng cao; nấu nhanh chóng và không tạo nhiệt gây nóng của bếp từ.

– Phần mặt kính cao cấp số 1 được nhập khẩu từ Đức Schott Ceran sẽ giúp cho người dùng an tâm hơn về sức chịu lực, chịu sốc nhiệt và khả năng chống bỏng khi trào thực phẩm rất an toàn cho các lắp đặt với bàn bếp âm.

Có nên mua bếp điện từ đôi giá rẻ Taka TK-IR02B1?

Bếp điện từ Taka TK-IR02B1 là loại bếp điện từ đôi sử dụng linh kiện cao cấp là mặt kính Đức Schott Ceran tiêu chuẩn số 1 về độ bền và độ an toàn như chống sốc nhiệt; khả năng chịu lực và trống trầy xước cho mặt bếp luôn bền đẹp như mới khi sử dụng trong nhiều năm. Tuy có mức giá không quá cao nhưng người dùng có thể sở hữu loại bếp bền chắc đảm bảo được nhiều tiêu chí chất lượng đồng thời giá lại rẻ bằng 1 nửa.

– So sánh với những mẫu bếp điện từ đôi giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 2 – 3 triệu đồng thì bếp từ Taka TK-IR2B có hiệu năng cao hơn; tiết kiệm năng lượng cho thời gian nấu nướng nhanh chóng đồng thời chi phí tiền điện cũng giảm hơn; do vậy sản phẩm xứng đáng với mức giá tiền.

– So sánh với bếp điện từ đôi cao cấp nhập khẩu châu Âu hoặc thương hiệu Đức thì bếp điện từ đôi Nhật Taka TK-IR2B có thể sẽ không đạt được mức tiêu chuẩn an toàn cao ví dụ như mặt kính sẽ có khả năng chịu áp lực, chịu sốc nhiệt thấp hơn; tuy nhiên với nhu cầu sử dụng hàng ngày thì hoàn toàn không có ảnh hường gì nhiều. Ngoài ra về các chức năng hoạt động thông minh; độ nhạy bảng điều khiển cảm ứng, hiệu năng và độ bền linh kiện thì còn cần xem xét thêm.

– Bảng điều khiển cảm ứng chung cho cả hai vùng nấu bếp chứ không được thiết kế riêng biệt là một lưu ý khi lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!