Bếp ga âm Electrolux EHG8250BC trang bị nhiều tính năng, công nghệ nấu hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp ga âm Electrolux EHG8250BC là sản phẩm bếp hiện đang được rất nhiều người nội trợ gia đình quan tâm và lựa chọn. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại giúp cho công việc nấu nướng diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.

1. Thiết kế bếp ga âm Electrolux EHG8250BC

Bếp gas Electrolux EHG8250BC sở hữu thiết kế dạng âm tủ, phần dưới sản phẩm được hoàn thiện phần khung từ chất liệu thép không gỉ, với khả năng chống sự ăn mòn cao thích hợp cho đa dạng không gian nhà bếp gia đình. Mọi người có thế trang bị thêm đánh lửa pin thích hợp để sử dụng cho những thời điểm không may mất điện. Phần kiềng đỡ được sử dụng chất liệu Gang siêu bền. Các nút vặn đều được làm từ hợp kim, đem tới trải nghiệm sử dụng nhẹ nhàng hơn khi thực hiện tắt/mở thiết bị.

Bếp ga âm Electrolux EHG8250BC có thiết kế đôi 2 vùng nấu, nhằm giúp mọi người thuận tiện trong việc nấu nướng, chế biến món ăn đồng thời trên cả 2 vùng nấu của bếp, giúp tối ưu thời gian nấu hiệu quả và chế biến các món ăn được nhanh hơn.

Bề mặt của bếp gas đôi Electrolux EHG8250BC được sử dụng chất liệu kính có khả năng chịu được nhiệt và chống chịu lực hiệu quả. Phần nút điều khiển của sản phẩm bếp gas này được thiết kế nút xoay vô cùng đơn giản cho thao tác sử dụng. Thiết bị được lắp âm dưới bề mặt bàn giúp cho không gian căn bếp gia đình bạn được thoáng rộng và trông sang trọng hơn.

Hơn nữa, bề mặt chất liệu kính này còn có khả năng chống chịu nhiệt vô cùng đáng nể kết hợp kết hợp với tính chịu lực nổi trội. Ngoài ra, với mặt kính này thì mọi người cũng không cần phải lo lắng về các vết dầu mỡ bắn ra bám dính trên bề mặt bếp ga âm Electrolux EHG8250BC. Bạn có thể lau chùi mạnh mà không lo bề mặt kính bị tình trạng nứt vỡ.

Bếp ga âm Electrolux EHG8250BC trang bị nhiều tính năng, công nghệ nấu hiện đại
Bếp ga âm Electrolux EHG8250BC(ảnh: Electrolux).

2. Công suất hoạt động của bếp gas âm Electrolux EHG8250BC

Bếp ga đôi âm Electrolux EHG8250BC sở hữu mức công suất tối đa lên tới 5.2kW cho mỗi vùng bếp nấu. Kết hợp với đó là công suất hâm nóng cho từng món ăn sẽ là 1.8kW, giúp hâm nóng thức ăn được nhanh chóng

Mọi người có thể hâm nóng thức ăn linh hoạt với ngọn lửa nhỏ dễ dàng với thiết kế của đầu hâm. Đầu hâm sẽ chia lửa nhỏ và được thiết kế dành riêng cho những món súp hay món cần phải nấu ổn định ở nhiệt độ thấp đều. Vòng chia lửa lớn dùng cho vật dụng nấu có đường kính lớn. Hệ thống đánh lửa IC tân tiến, hiện đại, giúp tạo tia lửa được nhạy và điều chỉnh ngọn lửa to nhỏ một cách linh hoạt, an toàn thông qua núm vặn tiện lợi.

3. Bếp gas âm Electrolux EHG8250BC sử dụng công nghệ hiện đại

Bếp ga âm Electrolux EHG8250BC được trang bị nhiều tính năng, công nghệ nấu hiện đại giúp quá trình nấu ăn được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi hơn như:

3.1. Kiềng bếp bằng gang có chắn gió hỗ trợ giữ nhiệt trong suốt thời gian nấu

Bếp gas âm Electrolux EHG8250BC được ứng dụng kiềng bếp 4 chân vô cùng chắc chắn sử dụng chất liệu gang dễ dàng tháo rời để mọi người dễ dàng làm sạch và vệ sinh. Bên cạnh đó, với thiết kế chắn gió Flame Shield sẽ tránh làm mất nhiệt để giữ cho nhiệt độ bếp luôn được nóng trong suốt thời gian nấu, bên cạnh đó còn giúp giữ cho vật dụng nấu được cố định không bị xê dịch trong quá trình nấu như là đảo thức ăn để mọi người tiện lợi nấu nướng.

Thiết kế tam giác cong tạo giá đỡ sẽ giúp ôm trọn vòng lửa và hỗ trợ truyền nhiệt trực tiếp tới phần đáy vật dụng nấu. Từ đấy sẽ giúp đồ ăn được nấu chín một cách nhanh hơn, tối ưu chi phí lâu dài.

Bếp ga âm Electrolux EHG8250BC trang bị nhiều tính năng, công nghệ nấu hiện đại
Bếp gas âm Electrolux EHG8250BC sử dụng công nghệ hiện đại (ảnh: dienmayxanh).

3.2. Lượng gas tiêu thụ lớn, tiết kiệm thời gian nấu nướng

Bếp gas âm Electrolux EHG8250BC sở hữu lượng gas tiêu thụ cho từng vùng nấu khoảng từ 0.33 – 0.38 kg/h/lò với công suất 5.2 kW cho ngọn lửa lớn, nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm được gas. Kết hợp với đầu hâm có thể chia lửa nhỏ thích hợp để nấu những món cần nhiệt độ thấp.

3.3. Tự động ngắt gas đảm bảo an toàn khi nấu

Bếp gas âm Electrolux EHG8250BC được ứng dụng tính năng tự động ngắt gas khi để lửa nhỏ ở công suất nấu thấp, tránh tình trạng bị rò rỉ gas hoặc khi xảy ra sự cố bất thường về lửa bếp thì cũng sẽ tự tắt để mọi người an tâm nấu.

3.4. Đầu đốt bằng hợp kim nhôm bền bỉ

Bếp gas Electrolux lắp âm EHG8250BC được sử dụng đầu đốt chất liệu hợp kim nhôm mỏng, nhẹ, mang tới ngọn lửa đều và xanh kết hợp khả năng dẫn nhiệt vô cùng tốt giúp làm chín đồ ăn được nhanh chóng.

Electrolux EHG8250BC với tiêu chuẩn ngọn lửa xanh hỗ trợ tăng cao hiệu quả hoạt động của thiết bị, khả năng tăng nhiệt siêu nhanh, đem tới cho gia đình những bữa ăn được ngon miệng. Đầu đốt này giúp tiết kiệm gas với thiết kế dạng kín, chất liệu được làm bằng đồng thau mang lại lửa xanh để không gây ra tình trạng bị đen đáy nồi.

Bếp ga âm Electrolux EHG8250BC trang bị nhiều tính năng, công nghệ nấu hiện đại
Thiết kế bếp ga âm Electrolux EHG8250BC (ảnh: dienmayxanh).

4. Giá bán bếp ga âm Electrolux EHG8250BC

Hiện nay bếp ga âm Electrolux EHG8250BC trên thị trường có giá bán tham khảo chỉ từ 3 triệu đồng. Đây là mức giá trung bình với tài chính của hầu hết gia đình Việt Nam. Với việc máy được tích hợp nhiều tính năng hữu dụng, an toàn kết hợp với thiết kế bên ngoài hiện đại và cực kỳ sang trọng, thì mức giá này là quá ổn áp.

Bếp ga âm Electrolux EHG8250BC có thiết kế lắp âm sang trọng, mặt bếp được làm bằng chất liệu kính cường lực cao cấp, kiềng bếp có khả năng chắn gió hiệu quả, sử dụng tiết kiệm và vô cùng an toàn với nhiều tính năng hiện đại như đầu đốt tiết kiệm ga, dừng gas tự động,… xứng đáng có mặt trong phòng bếp mọi nhà. Bếp ga âm Electrolux EHG8250BC giúp cho người sử dụng có thể nấu được nhiều món ăn trong cùng một thời gian nấu, sản phẩm được dùng với công suất lớn và được tích hợp nhiều công nghệ tiện ích, an toàn, giúp đáp ứng nhu cầu dùng cho gia đình bạn.

Sản phẩm liên quan

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay, hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết của một chiếc bếp từ. Sản phẩm này giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời và thú vị nhất. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ đôi D’mestik AM-D 204 thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến

Bếp từ đôi D’mestik AM-D 204 thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến

Bếp từ đôi D’mestik AM-D 204 không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng mà còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu nấu nướng của các gia đình hiện nay. Ccùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này dựa trên các tính năng và ưu điểm nổi bật của nó.
Bếp từ đôi Canzy CZ-NTC68HN thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến

Bếp từ đôi Canzy CZ-NTC68HN thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến

Bếp từ đôi Canzy CZ-NTC68HN là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Canzy. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến và sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về các đặc điểm, tính năng nổi bật của sản phẩm
Bếp từ Chefs EH-DIH220 thiết kế đơn giản, tính năng thông minh

Bếp từ Chefs EH-DIH220 thiết kế đơn giản, tính năng thông minh

Bếp từ âm 2 vùng nấu Chefs EH-DIH220 được lắp ráp tại Việt Nam dựa trên công nghệ tiêu chuẩn châu Âu. Mẫu bếp này không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.