Bếp gas âm Rinnai RVB-220G đa dạng tính năng hiện đại, thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp gas âm Rinnai RVB-220G được trang bị 2 vùng nấu cực kỳ tiện dụng kết hợp cùng đa dạng tính năng hiện đại, thông minh sẽ giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng bếp nấu cho gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cụ thể về thiết bị này ngay trong bài viết bên dưới đây nhé!

1. Thiết kế bếp gas âm Rinnai RVB-220G

Bếp gas âm Rinnai RVB-220G có thiết kế hình dáng bên ngoài hình chữ nhật cực kỳ sang trọng và đẹp mắt. 4 cạnh góc của bếp được vát tinh xảo, chỉn chu. Thiết kế như vậy sẽ giúp hạn chế những tác động từ bên ngoài không may xảy ra trong suốt quá trình sử dụng làm cho bề mặt kính bếp bị hư hại. Kích thước của bếp gas âm Rinnai RVB-220G có các thông số lần lượt là Ngang 715 x Dọc 405 x Cao 175mm.

Bếp gas Rinnai RVB-220G có thiết kế dạng âm vào mặt đá, phần dưới của bếp được làm phần khung từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, với tác dụng chống sự ăn mòn cao, phù hợp cho nhiều không gian bếp gia đình người Việt. Người sử dụng có thế trang bị thêm đánh lửa pin để dùng cho các thời điểm không may mất điện. Phần kiềng đỡ của bếp gas này được làm bằng chất liệu Gang siêu bền bỉ.

Bếp gas âm Rinnai RVB-220G đa dạng tính năng hiện đại, thông minh
Bếp gas âm Rinnai RVB-220G có thiết kế hình dáng bên ngoài hình chữ nhật sang trọng (ảnh: dienmayxanh).

Hơn nữa, bếp gas này còn được thiết kế nút điều chỉnh nhiệt độ dạng xoay nên  rất dễ dàng trong việc sử dụng, chỉ cần thao tác xoay nhẹ núm vặn là bếp sẽ hoạt động một cách nhanh chóng, mang tới sự tiện lợi cho người nội trợ. Các nút vặn này đều được sử dụng hợp kim, đem đến trải nghiệm xoay nhẹ nhàng hơn khi bạn thao tác tắt/mở thiết bị.

Bếp gas âm Rinnai RVB-220G(B) có gam màu đen thời thượng, sang trọng. Bề mặt bếp được sử dụng chất liệu kính có tác dụng chống chịu lực và nhiệt độ cao. Ngoài ra, bề mặt kính này còn có thể chống chịu nhiệt cực kỳ đáng nể kết hợp khả năng chống chịu lực vượt trội. Mặt kính làm từ vật liệu tự nhiên, không hề chứa những thành phần độc hại nên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Bề mặt trơn bóng vừa mang tới vẻ đẹp sang trọng lại còn thuận tiện cũng như giúp người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Thêm vào đó thì với bề mặt kính này, người nội trợ cũng không cần lo lắng về những vết dầu mỡ bắn ra dính trên mặt bếp gas âm Rinnai này. Mọi người hoàn toàn có thể lau chùi mạnh mà không sợ mặt kính bị trầy xước, nứt vỡ.

Bếp gas âm Rinnai RVB-220G với thiết kế đôi 2 vùng nấu, giúp người nội trợ thuận tiện trong công việc nấu nướng, nấu được nhiều món ăn đồng thời trên 2 vùng nấu, hạn chế tối ưu thời gian nấu một cách hiệu quả và chế biến nhanh chóng được nhiều món hơn.

Bếp gas âm Rinnai RVB-220G đa dạng tính năng hiện đại, thông minh
Bếp gas âm Rinnai RVB-220G với thiết kế đôi 2 vùng nấu (ảnh: dienmayxanh).

2. Công suất hoạt động của bếp gas âm Rinnai RVB-220G

Bếp gas âm Rinnai RVB-220G sở hữu mức tiêu thụ gas: 0,5 kg/h. Người dùng có thể hâm nóng đồ ăn linh hoạt trên ngọn lửa nhỏ. Đầu hâm của bếp sẽ chia ngọn lửa nhỏ và thiết kế dành riêng cho các món súp hay món ăn cần phải nấu trong nhiệt độ ổn định thấp đều. Vòng chia lửa lớn thì sử dụng cho xoong/nồi nấu có đường kính to.

3. Bếp gas âm Rinnai RVB-220G sở hữu tính năng hiện đại

Bếp gas âm Rinnai RVB-220G ngoài thiết kế đẳng cấp thì còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại như:

3.1. Hệ thống đánh lửa IC

Bếp gas âm Rinnai RVB-220G(B) được trang bị hệ thống đánh lửa bằng cơ (IC) với tính năng bật lửa tốt và vô cùng nhạy giúp cho người nội trợ dễ dàng dùng trong quá trình nấu ăn. Sản phẩm được sử dụng Pin của Nhật nên cực kỳ bền bỉ, có thể dùng trong nhiều năm mà không cần phải thay.

3.2. Tự động ngắt gas để đảm bảo an toàn khi nấu

Bếp gas âm Rinnai RVB-220G được tích hợp tính năng tự động ngắt gas khi để lửa nhỏ với công suất nấu thấp, tránh việc bị rò rỉ gas hay khi xảy ra các sự cố bất thường liên quan đến lửa bếp thì bếp cũng sẽ tự động tắt để người nội trợ an tâm nấu.

Bếp gas âm Rinnai RVB-220G đa dạng tính năng hiện đại, thông minh
Bếp gas âm Rinnai RVB-220G được tích hợp tính năng tự động ngắt gas (ảnh: dienmayxanh).

3.3. Đầu đốt bằng đồng thau

Bếp ga âm Rinnai RVB-220G(B) sử dụng đầu đốt được làm bằng chất liệu đồng thau dày, đem đến ngọn lửa xanh và mạnh khi nấu. Đầu đốt này không lo bị biến dạng ở nhiệt độ cao và hạn chế tình trạng bào mòn khi sử dụng trong thời gian dài. Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Tiện lợi cho việc hâm, ninh hoặc giữ nóng cho thức ăn.

Bếp gas âm Rinnai RVB-220G với tiêu chuẩn ngọn lửa xanh giúp tăng hiệu quả hoạt động của sản phẩm, khả năng gia tăng nhiệt cực kỳ nhanh, mang lại cho gia đình các bữa ăn ngon miệng hơn. Đầu đốt mang lại tính năng tiết kiệm gas với thiết kế kín, chất liệu đồng thau tạo ra ngọn lửa xanh, giúp tránh tình trạng bị đen đáy nồi.

3.4. Kiềng bếp bằng gang có chắn gió hỗ trợ giữ nhiệt trong suốt thời gian nấu

Bếp gas âm Rinnai RVB-220G được trang bị kiềng bếp 5 chân cực kỳ chắc chắn. Kiềng bếp được sử dụng chất liệu gang cao cấp và dễ dàng tháo rời giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi kiềng sạch sẽ. Ngoài ra, với thiết kế chắn gió thì sẽ tránh làm mất lượng nhiệt ra ngoài để giữ cho nhiệt độ trên bếp luôn được nóng trong thời gian nấu. Đặc biệt, kiềng bếp còn giữ cho xoong/nồi được cố định không lo tình trạng bị xê dịch trong khi nấu như là quá trình đảo thức ăn để người nội trợ tiện lợi nấu nướng.

Thiết kế tam giác cong của kiềng bếp giúp ôm trọn ngọn lửa và hỗ trợ truyền nhiệt đến phần đáy vật dụng nấu được tốt nhất. Từ đó giúp đồ ăn được nấu chín nhanh hơn, tối ưu được chi phí gas lâu dài.

Bếp gas âm Rinnai RVB-220G đa dạng tính năng hiện đại, thông minh
Bếp gas âm Rinnai RVB-220G sở hữu mức tiêu thụ gas: 0,5 kg/h (ảnh: dienmayxanh).

4. Giá bán bếp gas âm Rinnai RVB-220G

Hiện nay bếp gas âm Rinnai RVB-220G trên thị trường đang có giá bán tham khảo là khoảng 3 triệu đồng. Đây là mức giá trung bình với tài chính của hầu hết mọi gia đình Việt Nam. Với việc bếp được ứng dụng nhiều tính năng hữu dụng kết hợp với vẻ ngoài hiện đại và sang trọng, thì mức giá này là quá ổn áp.

Bếp gas âm Rinnai RVB-220G chính là trợ thủ đắc lực giúp người nội trợ nấu được nhiều món ngon yêu thích chỉ trong thời gian ngắn. Bếp được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như là hệ thống đánh lửa IC, tự động ngắt gas… thiết bị này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhà bạn.

Sản phẩm liên quan

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay, hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết của một chiếc bếp từ. Sản phẩm này giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời và thú vị nhất. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ đôi D’mestik AM-D 204 thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến

Bếp từ đôi D’mestik AM-D 204 thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến

Bếp từ đôi D’mestik AM-D 204 không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng mà còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu nấu nướng của các gia đình hiện nay. Ccùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này dựa trên các tính năng và ưu điểm nổi bật của nó.
Bếp từ đôi Canzy CZ-NTC68HN thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến

Bếp từ đôi Canzy CZ-NTC68HN thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến

Bếp từ đôi Canzy CZ-NTC68HN là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Canzy. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến và sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về các đặc điểm, tính năng nổi bật của sản phẩm
Bếp từ Chefs EH-DIH220 thiết kế đơn giản, tính năng thông minh

Bếp từ Chefs EH-DIH220 thiết kế đơn giản, tính năng thông minh

Bếp từ âm 2 vùng nấu Chefs EH-DIH220 được lắp ráp tại Việt Nam dựa trên công nghệ tiêu chuẩn châu Âu. Mẫu bếp này không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.