Bếp từ đôi Canzy CZ-982PLUS thiết kế đẹp mắt, đa dạng tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Canzy CZ-982PLUS là sản phẩm nổi bật với thiết kế bên ngoài đẹp mắt kết hợp với đa dạng tính năng, công nghệ nấu nướng thông minh, hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay bài đánh giá chi tiết về bếp từ đôi này ở trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế bếp từ đôi Canzy CZ-982PLUS

Bếp từ Canzy CZ-982PLUS sở hữu thiết kế 2 vùng nấu tách biệt với kiểu thiết kế âm thông minh, hiện đại, người dùng có thể thực hiện lắp đặt âm vào mặt đá, để tiết kiệm diện tích nhà bếp cực kỳ hiệu quả.

Phần thân vỏ của thiết bị Canzy CZ-982PLUS được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ. Chất liệu này sở hữu tác dụng chống oxy hóa và rò rỉ điện vô cùng an toàn cho người sử dụng và rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.

Bếp từ đôi Canzy CZ 982PLUS được trang bị mặt kính Schott Cerran nguyên khối, với 4 cạnh được hãng bo viền nhôm vô cùng tinh tế, giúp bảo vệ bề mặt kính được tốt nhất. Mặt kính được hoàn thiện từ chất liệu gốm thủy tinh tôi luyện trong nhiệt độ cao. Nhờ vậy mà tính năng chịu lực của mặt kính này rất tốt, chịu sốc nhiệt đến 1000°C. Kính có khả năng chống xước và tản nhiệt nhanh, Đặc biệt được cách điện hoàn toàn với toàn bộ linh kiện điện tử bên trong một cách an toàn.

Bếp từ đôi Canzy CZ-982PLUS thiết kế đẹp mắt, đa dạng tính năng
Bếp từ Canzy CZ-982PLUS sở hữu thiết kế 2 vùng nấu tách biệt (Ảnh: Canzy).

Thiết bị Canzy CZ 982PLUS được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng trượt hiện đại, các tính năng trên thiết bị đều được ký hiệu bằng những biểu tượng đơn giản dễ nhớ. Chỉ cần mọi người chạm nhẹ ngón tay vào phím điều khiển để lựa chọn tính năng cũng như tăng giảm công suất cho thích hợp với món ăn.

Phần bụng của bếp từ âm Canzy CZ 982PLUS có thiết kế 2 quạt tản nhiệt lồng sóc vô cùng êm và những khe thoáng để giúp làm mát bo mạch để sản phẩm vận hành được ổn định. Thiết bị được sử dụng mâm nhiệt E.G.O – MADE IN GERMANY hiện đại. Mâm từ này có kích thước 24cm với chất liệu được làm 100% bằng đồng nguyên chất, ứng dụng tấm sợi thủy tinh cách nhiệt bảo vệ cực kỳ bền bỉ.

2. Công suất hoạt động bếp từ Canzy CZ-982PLUS

Bếp từ âm Canzy CZ-982PLUS sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất mạnh mẽ lên đến 7200W. Khu vực nấu bên trái có công suất là 2800W và khi được kích hoạt tính năng nấu nhanh Booster thì công suất sẽ lên đến 3600W. Vùng nấu phía bên phải có công suất hoạt động là 2800W và khi được kích hoạt chế độ nấu nhanh Booster thì công suất là 3600W.

Khi bật tính năng nấu nhanh Booster thì rất nhanh chóng chỉ trong ít thời gian ngắn, nhiệt độ bên trên khu vực nấu sẽ tăng công suất bằng nhiệt độ lớn nhất. Vì vậy, các món ăn sẽ nhanh chóng được nấu chín, giúp tiết kiệm thời gian vào bếp nấu cho người nấu. Nhưng thời gian dùng cao nhất mặc định cho chế độ này là 10 phút/lần để tránh việc bếp bị quá tải.

3. Bếp từ Canzy CZ-982PLUS sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ-982PLUS được trang bị đa dạng công nghệ nấu hiện đại giúp cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn như:

3.1. Công nghệ Inverter thông minh

Công nghệ biến tần G5 + Bridge INVERTER hiện đại giúp đun nấu cũng như giữ nhiệt liên tục ở mức thấp mà không phải tắt mở nhiều lần (đun liu riu). Tiết kiệm điện năng lên đến 40% với chuẩn năng lượng ECO Green. Ngoài ra, thì công nghệ Inverter này còn giúp bếp từ đôi âm Canzy CZ-982PLUS tùy chỉnh được mức công suất phù hợp để không gây thất thoát điện năng quá nhiều.

Bếp từ đôi Canzy CZ-982PLUS thiết kế đẹp mắt, đa dạng tính năng
Bếp từ Canzy CZ-982PLUS sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Canzy).

3.2. Chức năng tạm dừng Pause “Stop and Go”

Bếp từ đôi Canzy CZ-982PLUS được trang bị tính năng tạm dừng vô cùng hiện đại, thông minh, giúp người nội trợ trong khi đun nấu, nếu có việc đột xuất cần đi khỏi bếp thì bạn chỉ cần khởi động tính năng này thì thiết bị bếp sẽ lập tức tạm dừng, và khi bạn quay lại bếp thì chỉ ấn phím chức năng này lần nữa là bếp sẽ hoạt động lại đúng các chương trình như lúc trước khi tạm dừng.

3.3. Khóa trẻ em Child lock

Khi tính năng khóa trẻ em được kích hoạt, thì bảng điều khiển ở bề mặt bếp sẽ lập tức dừng hoạt động và được ẩn đi ngay, giúp tránh việc trẻ nhỏ đùa nghịch, chơi gần đấy hiếu kỳ mà chạm vào hoặc vô tình chạm vào bếp gây ra nguy hiểm cho cả thiết bị bếp và cả trẻ nhỏ.

3.4. Tính năng tự động tắt bếp khi không còn nồi

Trong quá trình đun nấu, nếu vật dụng nấu đã được nhấc ra khỏi khu vực nấu của bếp thì sản phẩm cũng sẽ lập tức tự dừng công suất và không tiếp tục quá trình đun nấu ở vùng nấu đó nữa, màn hình sẽ xuất hiện chữ U để đưa ra cảnh báo cho người sử dụng.

3.5. Tính năng chống tràn thông minh

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-982PLUS được tích hợp hệ thống cảm biến với tác dụng chống tràn. Chức năng này của sản phẩm sẽ giúp người dùng an tâm hơn trong suốt thời gian đun nấu. Cảm biến này sẽ tự khóa toàn bộ phím điều khiển và ngừng hoạt động của sản phẩm để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ đôi Canzy CZ-982PLUS thiết kế đẹp mắt, đa dạng tính năng
Kích thước lắp đặt bếp từ Canzy CZ-982PLUS (Ảnh: Canzy).

3.6. Hẹn giờ giới hạn thời gian hoạt động

Bếp từ Canzy CZ-982PLUS được nhà sản xuất tích hợp chức năng hẹn giờ tắt riêng cho mỗi vùng nấu riêng biệt. Nếu mọi người kích hoạt tính năng này thì chỉ cần khi hoàn thành số phút bạn đã cài đặt từ trước, sản phẩm sẽ tự dừng việc nấu. Tính năng này giúp người nội trợ có thể tránh được việc phải đứng canh bếp tới khi thức ăn chín. Trong thời gian đợi đồ ăn chín thì bạn có thể tranh thủ làm những công việc khác.

3.7. Cảnh báo dư nhiệt

Khi quá trình nấu ăn đã hoàn thành xong, mọi người tắt bếp thì lượng nhiệt năng dư vẫn còn trên mặt kính khiến cho khu vực bếp nấu vẫn còn hơi nóng, trên bảng điều khiển khi này sẽ xuất hiện có chữ “H” để cảnh báo người dùng không nên chạm vào vùng nấu vẫn đang còn nóng để tránh việc bị bỏng.

Giá tham khảo của bếp từ đôi Canzy CZ-982PLUS là 17.990.000 VNĐ

Bài viết chia sẻ bên trên đã giúp mọi người đánh giá tổng quan được thiết bị bếp từ đôi Canzy CZ-982PLUS. Hy vọng rằng với bài viết này sẽ góp phần giúp cho các bạn nhanh chóng đưa ra được quyết định xem nên lựa chọn thiết bị bếp từ nào cho gia đình.

Sản phẩm liên quan

Tin tức về Bếp các loại

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này
Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Canzy, thương hiệu bếp từ đến từ Ý, đã và đang khẳng định vị thế của mình với hàng loạt sản phẩm bếp từ có thiết kế đẹp, hiệu suất cao và giá cả phù hợp. Đặc biệt, những mẫu bếp từ đời cũ của Canzy đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi có mức giá cực kì ưu đãi.
Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!