Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Electrolux EHC7240BA dành cho ai?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Electrolux EHC7240BA có phải thiết bị nhà bếp mà bạn đang tìm kiếm không? Cùng tìm câu trả lời với Websosanh nhé!

1. Sơ lược về bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Electrolux EHC7240BA

Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Electrolux EHC7240BA được sản xuất vào năm 2018 ở Trung Quốc. Đây là một thiết bị nhà bếp đến từ thương hiệu Electrolux, một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm, thiết bị gia dụng có chất lượng vượt trội cùng các công nghệ tân tiến.

2. Những tính năng nổi trội của bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Electrolux EHC7240BA

Khi sở hữu bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Electrolux EHC7240BA, công việc nấu nướng của bạn sẽ trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Không những thế, việc sử dụng bếp điện từ còn giúp bạn tránh được những rủi ro trong quá trình nấu nướng như bị bỏng, rò rỉ gas và bảo vệ an toàn cho gia đình bạn nữa đấy.

Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Electrolux EHC7240BA có nhiều tính năng hữu dụng
Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Electrolux EHC7240BA có nhiều tính năng hữu dụng
  • Tổng công suất của bếp hồng ngoại đôi Electrolux EHC7240BA là 3000W cùng 14 mức nhiệt giúp bạn nấu được nhiều món ăn khác nhau như các món chiên xào, nấu cháo, nấu canh, các món hầm hấp,… một cách dễ dàng.
  • Với những món chè, cháo, cà ri, lagu,… cần nhiều thời gian nấu nướng thì bạn có thể thiết lập chế độ hẹn giờ, điều chỉnh mức nhiệt phù hợp để bếp tự nấu và tắt bếp mà không cần phải canh giờ hay canh lửa như trước đây nữa.
  • Mặt bếp được làm bằng kính Ceramic có bảng điều khiển cảm ứng thông minh, thanh điều chỉnh nhiệt độ cùng màn hình LED hiển thị thông số cho từng vùng nấu vô cùng tiện ích nên bạn sẽ không gặp khó khăn trong công việc nấu nướng. Vì có điều khiển cảm ứng cực kỳ nhạy nên sản phẩm này còn được cài đặt tính năng khóa bàn phím giúp bếp không hoạt động nếu trẻ em vô tình chạm tay vào, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.
  • Các chức năng khác của bếp dùng để hỗ trợ công việc bếp núc có thể kể đến chức năng nấu nhanh Booster, chế độ cảnh báo nhiệt dư, tự động ngắt khi không có nồi, tự động ngắt khi quá nhiệt,…

3. Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Electrolux EHC7240BA thuộc phân khúc giá nào?

Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Electrolux EHC7240BA nằm trong phân khúc giá tầm trung với mức giá từ 9 – 13.5 triệu đồng. Mức giá này được cập nhật vào tháng 06/2023 và giá thành của sản phẩm có thể thay đổi theo các yếu tố thị trường hoặc chính sách giá của cửa hàng nên khi lựa chọn mua bếp hồng ngoại đôi Electrolux, bạn hãy tham khảo giá trên websosanh hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng để biết được giá chi tiết cũng như nhận những chương trình khuyến mãi khác nhé.

Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Electrolux EHC7240BA có mức giá khá hợp lý
Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Electrolux EHC7240BA có mức giá khá hợp lý

4. Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Electrolux EHC7240BA dành cho ai?

4.1. Đối tượng sử dụng

Với hai vùng nấu hồng ngoại cùng công suất mạnh mẽ, bếp hồng ngoại đôi Electrolux EHC7240BA là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình có từ 4 người trở lên, thường xuyên nấu ăn hàng ngày cho gia đình hoặc nấu tiệc tại gia chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp.

4.2. Kích thước lắp đặt

Bếp hồng ngoại đôi âm Electrolux EHC7240BA có kích thước sản phẩm là 700 x 420 x 57mm cùng kích thước lắp âm là 670 x 390mm nên thiết bị này sẽ phù hợp với những không gian bếp rộng rãi của nhà mặt phố, nhà lầu hoặc villa. Bên cạnh đó, bếp hồng ngoại còn dễ lắp đặt trong những căn bếp nhỏ nhắn của nhà trong hẻm, căn hộ hoặc căn chung cư mà không chiếm quá nhiều diện tích, gây vướng víu khi nấu ăn.

Kích thước của bếp hồng ngoại đôi Electrolux EHC7240BA là 700 x 420 x 57mm
Kích thước của bếp hồng ngoại đôi Electrolux EHC7240BA là 700 x 420 x 57mm

Ngoài bếp hồng ngoại Electrolux âm 2 vùng nấu EHC7240BA, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu bếp khác như: Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Hafele HC-R772D 536.61.685, bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Malloca MR 732, bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Chefs EHMIX2000A (EH-MIX2000A), bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Faster FS-216HI,…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!