Bếp hồng ngoại âm nào tốt? Sản phẩm của hãng nào là đáng để đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại âm nào tốt? Cùng khám phá bài viết dưới đây của Websosanh để lựa chọn được sản phẩm yêu thích cho mình bạn nhé.

Bếp hồng ngoại âm vừa không kén nồi vừa mang đến cho không gian bếp nhà bạn sự hiện đại. Vậy bếp hồng ngoại âm nào tốt? Cùng Websosanh khám phá các sản phẩm bếp hồng ngoại cao cấp đến từ các thương hiệu Sunhouse, Electrolux, Kangaroo, Bosch bạn nhé.

1. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHB9112MT 

Tập đoàn Sunhouse mở rộng thị trường năm 2004 sau đó liên doanh với Công ty Sunhouse Hàn Quốc, thành lập nên chi nhánh Sunhouse Việt Nam. Sau nhiều năm phát triển thương hiệu này đã khẳng định được tên tuổi tại rất nhiều thị trường gia dụng ở khu vực trong và ngoài nước.

Sunhouse là thương hiệu cung cấp bếp hồng ngoại ở phân khúc cao cấp, đem lại các giải pháp tiện nghi cho người tiêu dùng. Bếp hồng ngoại Sunhouse được thiết kế theo dây chuyền công nghệ đảm bảo an toàn theo chất lượng hiện đại hàng đầu Hàn Quốc.

Bếp hồng ngoại đôi thương hiệu Sunhouse SHB9112MT 
Bếp hồng ngoại đôi thương hiệu Sunhouse SHB9112MT
  • Công nghệ điều khiển: sản phẩm được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng rõ nét cho người dùng chỉnh các chế độ nấu ăn. An toàn sử dụng với chức năng khóa điều khiển, tự ngắt khi quá tải.
  • Thiết kế sang trọng: Bếp hoàn toàn có thể lắp đặt âm, công suất sử dụng tối đa có thể lên đến 3600W, hai vùng nấu của bếp sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều lần.
  • Chất liệu của bề mặt bếp: Chống nứt vỡ khi nấu nướng, sử dụng bền vững theo thời gian và dễ dàng vệ sinh cùng mặt bếp chịu nhiệt, chịu lực.
  • Một số tính năng đặc biệt khác: Có thể sử dụng các chất liệu nồi niêu xoong chảo khác nhau trên bề mặt bếp hồng ngoại như: đất, thủy tinh, gang… với chức năng đa dạng: hấp, lẩu, chiên, xào…

2. Bếp hồng ngoại Electrolux EHC7240BA

Electrolux là Công ty sản xuất đồ gia dụng có xuất xứ từ đất nước Thụy Điển. Thương hiệu này cực kỳ nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng chất lượng như: máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, bếp điện… Ở dòng sản phẩm bếp hồng ngoại âm thì Electrolux được người tiêu dùng đánh giá cao và dễ dàng phù hợp với mọi không gian bếp.

Bếp hồng ngoại Electrolux EHC7240BA
Bếp hồng ngoại Electrolux EHC7240BA
  • Bếp hồng ngoại Electrolux EHC7240BA được trang bị chức năng Stop+Go: Có thể tạm dừng nấu, chỉ cần nút chạm, toàn bộ vùng nấu được điều chỉnh về mức nhiệt thấp để đảm bảo món ăn được giữ ấm.
  • Đèn cảnh báo nhiệt dư: Đèn sẽ được bật sáng khi bếp nóng trong và sau khi nấu tránh tổn thương ngoài ý muốn. Đèn báo tự động tắt khi bếp nguội.
  • Khoá bảng điều khiển: tránh việc vô tình thay đổi cài đặt trong khi nấu. Để bạn an tâm hơn, bếp tự động tắt nguồn khi có dấu hiệu không ổn.
  • Một số tính năng khác: Mặt kính dày, bộ bền tốt và dễ dàng vệ sinh. Kích thước 2 vùng tương ứng với từng loại nồi, chảo.

3. Bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG499N sản xuất dây chuyền hiện đại và trải qua quy trình nghiêm ngặt của các chuyên gia. 

Bếp từ hồng ngoại Kangaroo mã số KG499N
Bếp từ hồng ngoại Kangaroo mã số KG499N
  • Mặt kính chịu nhiệt: dễ vệ sinh, chống trầy xước, vùng nấu từ 190mm, vùng nấu hồng ngoại 200mm. Bề mặt bếp rất dễ vệ sinh sau mỗi lần đun nấu.
  • Thiết kế hiện đại: Phù hợp mọi không gian, lắp đặt âm sang trọng. Bếp Kangaroo được ưa chuộng bởi các tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian, dễ sử dụng với màn hình LED cảm ứng.
  • Bảng khóa điều chỉnh: Tự ngắt khi quá tải, có chế độ nấu hẹn giờ riêng. Ngoài ra, bếp có hệ thống cảnh bảo an toàn và khóa, giúp bạn an tâm sử dụng. 
  • Bếp hồng ngoại có nhiều chế độ nấu tự động: Như lẩu, nấu soup, đun nước, chiên/xào, nấu cháo, hầm, chưng. Đặc biệt với bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N, người nội trợ có thể nướng trực tiếp ngay trên bề mặt bếp.

4. Bếp hồng ngoại Bosch PKK651FP1E

Hiện nay, Bosch ngày càng khẳng định giá trị thương hiệu với những thiết bị nhà bếp cao cấp. Một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích là bếp hồng ngoại ba Bosch PKK651FP1E với ưu điểm về mẫu mã thiết kế.

Bếp hồng ngoại Bosch PKK651FP1E
Bếp hồng ngoại Bosch PKK651FP1E
  • Bếp có mặt kính Schott Ceran: được làm liền nguyên khối, bề mặt chống trầy xước chịu lực, chịu nhiệt tốt thân thiện môi trường, không chứa các kim loại nặng.
  • Thiết kế bảng điều khiển Direct Select: 17 cấp độ nấu ăn, cho phép lựa chọn các chương trình một cách trực tiếp, chỉ với một thao tác chạm nhẹ.
  • Trang bị mâm nhiệt Ego: Giúp bếp Bosch PKK651FP1E nấu được với tất cả kích thước nồi, không kén nồi. Chức năng khóa bàn phím, cảnh báo nhiệt giúp sử dụng bếp trở nên an toàn.
  • Một số tính năng khác: Phù hợp với nhiều loại nồi, tổng công suất từ 1400W – 2200W giúp món ăn nhanh chín hơn.

Bếp hồng ngoại âm an toàn, tiện ích luôn là nhu cầu của nhiều gia đình. Bếp hồng ngoại âm nào tốt? Với những thương hiệu mà Websosanh giới thiệu hy vọng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm bếp yêu thích. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.