Bếp hồng ngoại Hafele xuất xứ từ nước nào? Có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Hafele liệu có đáng để đầu tư hay không? Cùng Websosanh khám phá về dòng sản phẩm cao cấp này nhé. 

Bếp hồng ngoại Hafele là công ty uy tín được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, chất liệu cao cấp, công suất bếp mạnh và có nhiều tính năng tiện ích. Hãy cùng Websosanh ìm hiểu chi tiết về sản phẩm bếp hồng ngoại Hafele của nước nào và có tốt hay không nhé!

Bếp hồng ngoại Hafele xuất xứ từ đâu?

Hafele là thương hiệu gia dụng chất lượng của Đức, được chính thức thành lập vào năm 1923 và hiện tại các sản phẩm của công ty này đã và đang có mặt tổng cộng hơn 150 quốc gia.

Các sản phẩm của Hafele sở hữu vẻ ngoài sang trọng, thẩm mỹ, đạt được chuẩn chất lượng của Đức, đảm bảo an toàn cho người dùng nên rất được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Thương hiệu có các dòng sản phẩm nổi bật như: máy xay sinh tố, máy hút mùi, bếp từ, máy lọc không khí, nồi chiên không dầu, bếp hồng ngoại,… Trong đó, bếp hồng ngoại là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng nhờ thiết kế bắt mắt, đa dạng mẫu mã, chất liệu cao cấp và công suất lớn, tiết kiệm thời gian nấu.

Hafele là thương hiệu gia dụng chất lượng của Đức
Hafele là thương hiệu gia dụng chất lượng của Đức

Bếp hồng ngoại Hafele có tốt không? Có nên mua không?

Để tìm hiểu bếp hồng ngoại Hafele có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết những tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế sản phẩm bắt mắt, mẫu mã đa dạng

Bếp hồng ngoại Hafele có thiết kế màu đen sáng bóng, hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu của người dùng như:

  • Bếp đôi: thiết kế 2 vùng nấu với công suất lớn, phù hợp sử dụng trong các không gian bếp khác nhau. Ngoài ra, một số sản phẩm được lắp đặt âm giúp tiết kiệm không gian.
  • Bếp có từ 3 vùng nấu trở lên: Được thiết kế 3,4 vùng nấu cho phép người nội trợ nấu được nhiều món ăn cùng lúc.

Đặc biệt, một số dòng sản phẩm của thương hiệu này còn được nhà sản xuất trang bị tay cầm giúp người sử dụng di chuyển bếp dễ dàng.

Bếp hồng ngoại Hafele có thiết kế màu đen sáng bóng
Bếp hồng ngoại Hafele có thiết kế màu đen sáng bóng

2. Bếp hồng ngoại Hafele sử dụng chất liệu mặt kính cao cấp

Mặt bếp hồng ngoại Hafele được chọn lọc và làm từ kính Ceramic Schott Ceran có xuất xứ từ Đức với khả năng chịu được lực tốt, chịu được nhiệt độ cao lên đến 800 độ C. Chất liệu cao cấp này  giúp hạn chế trầy xước khi va chạm và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

3. Nhiều tính năng an toàn, phong phú

  • Tính năng khóa trẻ em: bếp sẽ tự động khóa hệ thống bảng điều khiển, hạn chế trường hợp người dùng vô tình chạm vào hay trẻ em nghịch phá đảm bảo việc đun nấu được diễn ra hiệu quả, an toàn.
  • Cảnh báo mặt bếp nóng: tính năng hoạt động khi mặt bếp sẽ sáng đèn nhận biết nhiệt độ quá cao giúp cảnh báo người dùng không tiếp xúc trực tiếp với thiết bị để tránh bị bỏng.
  • Tự nhận diện nồi: Thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo nếu dụng cụ nấu không tương thích với bếp, xác định vùng nấu chính xác nhằm đảm bảo khả năng gia nhiệt đều, giúp gia tăng hiệu quả đun nấu.
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: thiết bị tự động ngắt khi nhiệt vượt quá mức quy định nhằm đảm bảo độ bền và bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
  • Tự động tắt bếp khi tràn: hạn chế tối đa tình trạng thức ăn bị cháy do cạn nước, giúp gia tăng tuổi thọ của xoong, nồi và sản phẩm.
Bếp có nhiều tính năng an toàn, phong phú
Bếp có nhiều tính năng an toàn, phong phú

4. Bếp hồng ngoại Hafele sử dụng được đa dạng các loại nồi, niêu, xoong, chảo

Bếp hồng ngoại Hafele dùng được với mọi loại nồi, chảo nên không cần tốn thêm chi phí để sắm dụng cụ mới. Tuy nhiên, bếp sẽ không nhận diện được nếu nồi, chảo có đáy cong hoặc đường kính lớn so với vùng bếp quy định.

5. Giá cả đi đôi với chất lượng

Bếp hồng ngoại Hafele đang được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 10 – 15 triệu đồng, phù hợp với nhiều phân khúc người dùng.

Với mức giá này, bạn có thể sở hữu bếp với thiết kế bắt mắt, mặt kính cao cấp và nhiều tính năng an toàn như: khóa trẻ em, cảnh báo mặt bếp khi nhiệt độ nóng, tự ngắt khi xảy ra quá nhiệt,…

Còn với mức giá thấp hơn 10 triệu đồng, bếp chỉ có thiết kế đơn giản, mẫu mã kém phong phú và không có các tính năng an toàn khác.

6. Độ tiện dụng cao

Bếp hồng ngoại Hafele có kích thước khá nhỏ gọn, một số sản phẩm có thể lắp âm gọn gàng, giúp bạn dễ dàng bố trí không gian bếp được gọn gàng hơn mà không sử dụng quá nhiều diện tích của ngôi nhà, đồng thời di chuyển linh hoạt đến nhiều vị trí.

Qua những tính năng nổi bật trên Bếp hồng ngoại Hafele chính là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình.

Bài viết trên ắt hẳn giúp bạn biết thêm các thông tin về bếp hồng ngoại Hafele để chọn mua được bếp điện phù hợp với nhu cầu. Websosanh luôn đồng hành cùng bạn để khám phá các sản phẩm gia dụng tiện ích nhất.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!