Bếp hồng ngoại Asanzo IS-16AS2 - sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay bếp hồng ngoại Asanzo được sử dụng rất nhiều trên thị trường. Bếp hồng ngoại Asanzo IS-16AS2 là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình vì giá thành hợp lý cùng với các chức năng nổi trội.

Bếp hồng ngoại Asanzo IS-16AS2 – Lựa chọn thông minh cho mỗi gia đình

Để giúp cho các chị em phụ nữ dễ dàng lựa chọn hơn, Websosanh chúng tôi xin giới thiệu cho bạn là bếp hồng ngoại Asanzo IS-16AS2. Đây là loại bếp hồng ngoại hoạt động bằng nguồn điện, bề mặt bếp được thiết kế hoàn toàn phẳng, dùng nguồn điện để tạo ra bức xạ nhiệt có thể làm nóng nhanh bề mặt bếp, giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian khi nấu nướng.

Bất cứ loại nồi, xoong, chảo nào để lên mặt bếp cũng sẽ dùng được và làm nóng nhanh chóng đồng thời bếp hồng ngoại đơn Asanzo IS-16AS2 cho phép người tiêu dùng nướng đồ ăn trực tiếp trên bề mặt bếp với công suất cao hơn bếp gas. Ngoài ra, bếp hồng ngoại Asanzo IS-16AS2 còn có ưu điểm nổi bật nữa chính là được làm bằng kính Ceramic, loại kính này là một loại kính tinh thể đen chịu nhiệt cực cao và được ưa chuộng nhất hiện nay vì nếu không may bạn lỡ làm đổ hoặc rớt đồ ăn trên mặt bếp thì bạn rất dễ dàng để lau chùi và vệ sinh trên mặt bếp mà không phải lo lắng khi sử dụng.

Bếp hồng ngoại Asanzo is-16as2 được đánh giá rất cao là có tính tiện dụng, dễ sử dụng và di chuyển với kích thước nhỏ gọn.
Bếp hồng ngoại Asanzo IS-16AS2 được đánh giá rất cao là có tính tiện dụng, dễ sử dụng và di chuyển với kích thước nhỏ gọn.

Những ưu điểm vượt trội của bếp hồng ngoại Asanzo IS-16AS2 vô cùng cuốn hút

1. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, màu sắc bắt mắt

Bếp đơn hồng ngoại Asanzo IS-16AS2 có kích thước đóng gói 315 x 85 x 400mm rất nhỏ gọn, được Asanzo thiết kế bo viền không góc cạnh không nguy hiểm cho người tiêu dùng và tránh bị cào xước nếu như vô tình không may va chạm vào các góc bếp.

Màu đen tuyền bóng mang lại cảm giác sạch sẽ, các phím trên mặt bếp điều chỉnh một cách dễ dàng và dễ sử dụng. Đây là một chiếc bếp hồng ngoại Asanzo IS-16AS2 phù hợp cho các bạn sinh viên, và những gia đình nhỏ ít người, gian bếp có không gian hẹp và thoáng mát.

2. Asanzo IS-16AS2 đa dạng chức năng nấu nướng cho mọi bữa ăn của bạn

Bếp hồng ngoại Asanzo IS-16AS2 có nhiều chế độ nấu khác nhau được cài đặt sẵn như chiên xào, nướng, hấp, lẩu, đồ ăn nhẹ, nấu xôi,… để bạn có thể chế biến và nấu được nhiều món ăn cho gia đình và người thân yêu.

Đặc biệt, với bếp hồng ngoại không kén bất cứ nồi nào, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được các khoản chi phí và không cần mua nồi mới. Bạn có thể sử dụng bếp Asanzo IS-16AS2 để nấu nhiều món ăn ngon bổ dưỡng cho gia đình của mình.

Sử dụng được với tất cả các loại nồi với chất liệu khác nhau
Sử dụng được với tất cả các loại nồi với chất liệu khác nhau

3. Tiết kiệm chi phí điện

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Asanzo IS-16AS2 sử dụng nguồn điện 220V/50Hz cùng với công suất lên đến 2000W cho khả năng nấu chín nhanh chóng hơn nhưng vẫn tiết kiệm được điện năng, an toàn cho người sử dụng khi nấu nướng.

4. Đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng

Bếp hồng ngoại đơn Asanzo IS-16AS2 sử dụng bằng mặt kính cường lực chịu nhiệt tốt giúp người dùng có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp mà không sợ gây ra chất độc hại gây ảnh hưởng đến thức ăn và người dùng.

Ngoài ra, bếp còn trang bị các chức năng hẹn thời gian, chức năng khóa bàn phím trên mặt bếp, chức năng tự ngắt khi quá nguồn điện… mang lại sự yên tâm hơn cho người sử dụng, đặc biệt là những gia đình có trẻ em nhỏ tinh nghịch.

Các chức năng bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Asanzo IS-16AS2
Các chức năng bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Asanzo IS-16AS2

Thông số kỹ thuật Bếp hồng ngoại Asanzo IS-16AS2

Thương hiệu Asanzo
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm Bếp đơn hồng ngoại IS-16AS2
Công suất 2000W tối đa
Chất liệu mặt kính Kính cường lực chịu nhiệt cao
Công dụng Có thể nướng trực tiếp trên bếp
Kích thước 315 x 85 x 400mm

Các chị em phụ nữ khi lựa chọn bếp đơn để vừa tiết kiệm điện vừa tiết kiệm không gian thì chúng ta nên chọn bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Asanzo IS-16AS2 để dùng nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!