Bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2 - sản phẩm sang trọng và an toàn cho căn bếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2 là một trong những sản phẩm ưa chuộng được đánh giá cao trên thị trường ngày nay. Bếp hoạt động của tia hồng ngoại khi được kết nối với ổ điện dây, bếp sẽ phát ra một lượng nhiệt cao đủ để nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Thiết kế bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2 nhỏ gọn và dễ di chuyển

Bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2 có thiết kế sang trọng với màu sắc thanh nhã, nét vẽ hoa văn ở trên mặt kính được điểm theo họa tiết cực kỳ đẹp mắt, hình dạng mỏng nhẹ làm cho căn bếp mang vẻ hiện đại và tinh tế.

Mặt trên của bếp được cấu tạo bởi mặt kính Ceramic có độ cường lực chịu sốc nhiệt cao và đặc biệt chống trầy xước. Bên dưới là các thấu kính hội tụ để giúp truyền thẳng nhiệt năng vào đáy vật dụng để tiếp nhiệt theo phương thẳng với bề mặt.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Asanzo IS-15K2 còn có kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng di chuyển khắp nơi trong nhà đem lại sự tiện lợi an toàn hơn bao giờ hết cho gia đình của bạn.

Thiết kế bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2 nhỏ gọn và dễ di chuyển
Thiết kế bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2 nhỏ gọn và dễ di chuyển

Tiện ích nổi bật của bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2 trong gia đình của bạn.

1. Với công suất 2000W giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng

Bếp hồng ngoại đơn Asanzo IS-15K2 có công suất cao lên đến 2000W giúp bạn nấu ăn nhanh chóng tiết kiệm được thời gian, bếp điện kết hợp cùng với mặt kính cường lực chịu được nhiệt độ cao, vì thế bạn có thể xào nấu thoải mái thậm chí là nướng thực phẩm ngay trên mặt bếp nhưng vẫn an toàn cho người sử dụng.

2. Bảng điều khiển hiện đại và dễ dàng thao tác

Bếp điện đơn Asanzo IS-15K2 được sử dụng bằng điều khiển cảm ứng tiên tiến giúp người tiêu dùng chỉ việc chạm nhẹ là thay đổi được các mức nhiệt của bếp.

Một đặc tính vượt trội không thể không nhắc đến như là tất cả bảng điều chỉnh trên bề mặt sản phẩm đều sử dụng tiếng Việt, rất là tiện ích và phù hợp đối với người sử dụng, bất kể ai hay người cao tuổi hoặc các chị giúp việc cũng có thể dùng được một cách dễ dàng.

Bảng điều khiển với tiếng Việt và ký hiệu dễ nhìn
Bảng điều khiển với tiếng Việt và ký hiệu dễ nhìn

3. Asanzo IS-15K2 đa dạng chức năng nấu nướng cho các món ngon

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Asanzo IS-15K2 còn được trang bị rất nhiều chế độ nấu nướng đa dạng khác nhau với mức điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt để đáp ứng nhu cầu chế biến đa dạng các món ăn cho gia đình của bạn. Bên cạnh đó, bếp có tính năng hẹn giờ cho bạn khi nấu nướng bạn có thể làm nhiều việc trong một lúc để tiết kiệm được thời gian canh chừng bếp.

4. Không kén nồi khi dùng bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2

Bếp hồng ngoại đơn Asanzo IS-15K2 thích hợp được nhiều các loại dòng nồi không giống nhau, vì thế khách hàng vẫn tận dụng lại được nhiều chiếc nồi chảo đang dùng trong gia đình mà không cần mua đồ dùng nhà bếp mới, điều này sẽ giảm bớt chi phí cho các chị em phụ nữ.

5. Đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng

Viền bếp điện Asanzo được làm bằng nhôm cách điện và chức năng khóa phím đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, bếp hồng ngoại có lắp quạt gió bên dưới làm không bị hấp nóng khi nấu nướng, điều đó sẽ tạo cho bếp nhà bạn bền thêm và sử dụng được tốt hơn.

Asanzo IS-15K2 đa dạng chức năng nấu nướng cho các món ngon 
Asanzo IS-15K2 đa dạng chức năng nấu nướng cho các món ngon

Thông số kỹ thuật bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Asanzo IS-15K2

Sản phẩm Bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2
Công suất 2000 W
Điện áp 220V/50Hz
Kích thước mặt kính 320 x 390 x 55 mm
Chất liệu – Thiết kế sang trọng cùng hoa văn tinh tế

– Màn hình cảm ứng siêu nhạy cảm

– Mặt kính cường lực còn có thể chống trầy xước

– Thân ngoài được bọc bằng inox dễ lau chùi

Ưu điểm nổi bật – Đa chức năng: Chiên xào, nướng, nấu canh, nấu lẩu… đều được

– Điều khiển cảm ứng dễ thao tác

– Chế độ hẹn giờ, khóa phím tiện lợi

– Cảm ứng tự ngắt an toàn

– Không tạo sóng điện từ gây hại não, không khí thải độc hại

Xuất xứ Công nghệ Nhật Bản được sản xuất tại Việt Nam

Bài viết trên đây, sẽ giúp cho các bạn hiểu sâu về những chức năng nổi bật và tinh xảo của bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K2 giúp cho căn bếp của bạn trở nên nhộn nhịp bên gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!