Bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K1 - Sản phẩm hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K1 là sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung rất đáng để đầu tư. Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé. 

Websosanh xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K1 với công suất hoạt động lớn lên đến 2000W. Bếp có thiết kế tổng thể sang trọng với bề mặt kính Ceramic cường lực mang đến khả năng chịu được sốc nhiệt cao và chống các vết trầy xước hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá là có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và tiện cho việc di chuyển khắp nơi mang đến sự tiện lợi hơn bao giờ hết cho căn bếp của gia đình bạn.

Đánh giá thiết kế của bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K1

Bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K1 có gì nổi bật? Cùng khám phá qua các thông tin dưới đây:

1. Thiết kế bếp nhỏ gọn

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Asanzo IS-15K1 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, các chức năng linh hoạt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là các không gian nhà bếp nhỏ, không gian phòng trọ đều có thể sử dụng bếp được. Viền bếp Asanzo được làm bằng chất liệu nhôm cách điện và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn. Bếp có 2 quai dễ dàng cho việc di chuyển, tiện dụng nhất khi ăn lẩu hoặc nướng thức ăn tại bàn.

Ngoài thiết kế nhỏ gọn thì giá thành cũng là một yếu tố quan trọng khiến cho người tiêu dùng cảm thấy hài lòng và muốn sở hữu sản phẩm bởi giá cả phù hợp với túi tiền hầu hết người Việt. Hiện nay, bếp Asanzo IS-15K1 có giá dao động từ 650 nghìn cho đến 1 triệu đồng.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Asanzo IS-15K1 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Asanzo IS-15K1 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn

2. Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Asanzo IS-15K1 sở hữu bàn phím cảm ứng hiện đại

Bếp hồng ngoại đơn Asanzo IS-15K1 còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống bàn phím cảm ứng nhanh nhạy đi kèm với rất nhiều chế độ nấu nướng đa dạng. Bếp có các mức điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt phù hợp với việc chế biến đa dạng các món ăn cho gia đình bạn.

3. Mặt bếp cao cấp

Mặt bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Asanzo IS-15K1 được làm bằng chất liệu kính cường lực, có khả năng chống trầy xước, chống được các vết bám bẩn. Đặc biệt, bề mặt bếp có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt độ tối đa lên đến 800 độ C giúp cho các chị em nội trợ yên tâm nấu nướng. Màn hình LED của sản phẩm có thể hiển thị rõ ràng các chức năng, như nhiệt độ bếp, thời gian sử dụng giúp người dùng quan sát và điều khiển bếp dễ dàng.

4. Các chức năng nấu nướng đa dạng

Bếp được trang bị các chức năng nấu ăn đa dạng như nấu súp, nấu cháo, nấu canh, kho thịt cá và bạn còn có thể nướng trực tiếp thức ăn lên trên mặt bếp với các mức nhiệt độ có thể điều chỉnh dễ dàng.

Mặt bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K1 làm từ chất liệu cao cấp
Mặt bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K1 làm từ chất liệu cao cấp

Bếp hồng ngoại đơn Asanzo IS-15K1 công suất bếp lớn, hỗ trợ nấu ăn nhanh

Bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K1 có công suất hoạt động tối đa lên đến 2000W cùng với bảng điều khiển cảm ứng siêu nhanh nhạy. Các nút tăng giảm nhiệt độ, nút điều khiển hẹn giờ giúp người nội trợ có thể cài đặt thời gian hoạt động bếp để làm các công việc khác mà không phải lo lắng về việc thức ăn bị cháy. Quạt gió tốc độ cao được trang bị ngày dưới bề mặt bếp và phía bên hông có tác dụng tản nhiệt đều đồng thời hạ nhiệt nhanh chóng cho bếp nhưng không phả hơi nóng vào người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K1

  • Không nên chạm tay trực tiếp vào vùng nấu trong lúc sử dụng và đặc biệt là sau khi bếp mới nấu xong vì có thể bị bỏng.
  • Dùng dây điện có cường độ 5AM trở lên để sử dụng cho bếp nhằm đảm bảo cho quá trình tải điện tốt.
  • Sau khi nấu nướng xong tuyệt đối không nên rút dây nguồn của bếp ra ngay lập tức vì lúc này mâm nhiệt bếp đang còn rất nóng. Bộ phận quạt tản nhiệt vẫn còn phải hoạt động để tản nhiệt cho bếp điện nếu bạn rút dây nguồn thì quạt tản nhiệt sẽ không thể hoạt động và không thể làm mát cho thiết bị về lâu về dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của bếp.
  • Không nên bật bếp điện quá lâu mà không hề nâu nướng hay đặt bất kỳ dụng cụ nấu ăn nào lên bếp.
  • Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Asanzo IS-15K1 không kén nồi như dòng bếp từ. Tuy nhiên khi sử dụng các loại xoong, nồi, chảo để đun nấu trên bếp hồng ngoại thì Websosanh khuyên bạn hãy nên chọn các loại nồi có đáy chịu nhiệt tốt.
Bếp hồng ngoại đơn Asanzo IS-15K1 công suất bếp lớn, hỗ trợ nấu ăn nhanh 
Bếp hồng ngoại đơn Asanzo IS-15K1 công suất bếp lớn, hỗ trợ nấu ăn nhanh

Thông số của Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Asanzo IS-15K1

  • Sản phẩm: Bếp Hồng Ngoại Asanzo IS-15K1
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thương hiệu sản xuất: Asanzo
  • Công suất hoạt động: 2000W
  • Chức năng đa dạng: 6 chức năng nấu nướng
  • Điều khiển bếp bằng: Nút xoay
  • Màn hình hiển thị: màn hình LED
  • Chức năng an toàn: Có trang bị
  • Bảo hành uy tín: 12 tháng

Bếp hồng ngoại Asanzo IS-15K1 được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành rẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm nấu nướng thì đây chắc chắn là sản phẩm mà bạn rất nên đầu tư. Websosanh hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!