Bếp hồng ngoại Bluestone - bạn đồng hành của người nội trợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Bluestone có đáng để đầu tư hay không? Cùng Websosanh tìm hiểu về các mẫu bếp hot nhất của thương hiệu này nhé.

Bếp hồng ngoại Bluestone sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hạn chế cháy nổ, an toàn khi sử dụng, phù hợp với căn bếp của mọi gia đình. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua bếp hồng ngoại sử dụng thì hãy cùng Websosanh khám phá top các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Những tính năng nổi bật của bếp hồng ngoại Bluestone

1. Thiết kế siêu mỏng, bắt mắt

Bếp hồng ngoại Bluestone được nhà sản xuất thiết kế kiểu dáng siêu mỏng, tiết kiệm không gian, có thể đặt tại bất kỳ vị trí nào ở trong không gian bếp. Bề mặt bếp là kính cao cấp có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt tốt, không hề kén các chất liệu nồi. Phần thân và phần viền bếp hồng ngoại được đầu tư làm bằng chất liệu inox không bong tróc, điểm đặc biệt này có thể làm hài lòng những chị em nội trợ dù là khách hàng khó tính nhất đi chăng nữa.

2. Chức năng nấu đa dạng với bếp hồng ngoại Bluestone

Với tổng cộng 6 chế độ nấu được chỉnh nhiệt độ sẵn bao gồm: nấu, xào, hấp, nấu lẩu, nấu canh, nấu cháo và đi kèm các mức nhiệt khác nhau,… người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào các nút trên bảng điều khiển cảm ứng là đã có thể để lựa chọn được chế độ và nhiệt độ nấu ăn phù hợp.

3. Chức năng hẹn giờ tiện lợi

Đặc biệt với sản phẩm bếp hồng ngoại Bluestone chính hãng được nhà sản xuất tích hợp các chức năng hẹn giờ rất tiện ích giúp cho các chị em nội trợ không cần phải đứng canh bên cạnh bếp chỉnh thời gian đun nấu nữa mà từ nay bạn đã có thể thoải mái làm những công việc khác như nghe điện thoại, xem tivi cùng lúc. Chức năng tự động tắt của bếp khi không có nồi xoong trên bề mặt giúp cho quá trình sử dụng bếp nấu được an toàn hơn.

Top 3 bếp hồng ngoại Bluestone đáng đầu tư nhất hiện nay

1. Bếp từ – hồng ngoại đôi Bluestone mã sản phẩm ICB-6919

Bếp từ - hồng ngoại đôi Bluestone mã sản phẩm ICB-6919 
Bếp từ – hồng ngoại đôi Bluestone mã sản phẩm ICB-6919
  • Bluestone ICB-6919 có thiết kế khá tinh tế, vát cạnh sang trọng, đi kèm với gam màu đen đẹp mắt, góp phần tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp.
  • Mặt của bếp điện từ Bluestone ICB-6919 được làm bằng kính chất liệu Schott cao cấp của Đức có độ sáng bóng, chịu sốc nhiệt tốt, chịu lực cao, mặt kính dày rất bền, chống được trầy xước, chất liệu thân thiện với môi trường và dễ dàng chùi rửa.
  • Bếp từ hồng ngoại Bluestone ICB-6919 có đến 2 vùng nấu, hoạt động với tổng công suất lên đến 3400W cho bạn có thể lựa chọn linh hoạt, nấu chín các món ăn nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian để rảnh tay làm công việc khác.
  • Bluestone ICB-6919 có hệ thống phím điều khiển cảm ứng và màn hình LED cho phép hiển thị rõ ràng các chức năng giúp bạn dễ dàng quan sát, từ đó tùy chỉnh các chức năng tùy chỉnh các mức nhiệt độ thích hợp cho từng món ăn.

2. Bếp từ hồng ngoại âm Bluestone ICB-6823

Bếp từ hồng ngoại âm Bluestone ICB-6823
Bếp từ hồng ngoại âm Bluestone ICB-6823
  • Bluestone ICB-6823 là dòng sản phẩm bếp từ hồng ngoại được làm từ kính chất liệu cao cấp cực bền, có khả năng chịu được nhiệt và chịu lực tốt, thân thiện với môi trường sống.
  • Hạn chế được các vết trầy xước và giúp kéo dài tuổi thọ lâu dài cho bếp. Sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá có tính năng và thiết kế vượt trội, đáp ứng được các nhu cầu nấu ăn của mọi gia đình.
  • Bếp từ hồng ngoại Bluestone ICB-6823 có công suất tổng cộng lên đến 3200W giúp nấu chín các món ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra bếp có nhiều mức độ nhiệt, tùy vào từng món ăn mà người nội trợ có thể lựa chọn các chế độ phù hợp
  • Bếp điện từ đôi Bluestone ICB-6823 có tính năng tự động ngắt khi điện quá tải. Trong quá trình nấu nướng, bếp còn được nhà sản xuất trang bị tính năng hẹn giờ tiện lợi nhằm tối ưu hóa thời gian nấu.

3. Bếp điện từ Bluestone ICB-6818

Bếp điện từ Bluestone ICB-6818
Bếp điện từ Bluestone ICB-6818
  • Bếp đôi BlueStone ICB-6818 có thể lắp đặt âm sang trọng, giúp cho không gian đun nấu của bạn hiện đại hơn
  • Bếp từ hồng ngoại đôi BlueStone ICB-6818 có công suất 4000W cho 2 vùng giúp nấu ăn cực nhanh. Với tổng công suất này, bếp nên được sử dụng điện nối qua hệ thống aptomat (CB) để đảm bảo an toàn hơn.
  • Mặt bếp bằng kính Ceramic chịu nhiệt cao cấp, có khả chống trầy hiệu quả, dễ dàng chùi rửa, giữ cho bếp luôn mới
  • Bảng điều khiển cảm ứng của bếp BlueStone ICB-6818 rất nhạy bén với đèn Led hiển thị, cho phép tùy chỉnh được 9 mức công suất theo món nấu
  • Chế độ hẹn giờ nấu ăn của sản phẩm có thể lên đến 99 phút giúp cho người dùng có thể làm chủ được thời gian đun nấu, chuẩn bị được bữa ăn hoàn hảo cho gia đình ngay cả khi bận rộn.

Trên đây là tổng hợp các sản phẩm bếp hồng ngoại Bluestone hot nhất mà Websosanh đã giới thiệu đến các bạn. Với nhiều tính năng tiện ích, thiết kế hiện đại, hy vọng rằng mọi người sẽ lựa chọn được sản phẩm bếp điện phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!