Bếp hồng ngoại Bluestar ns-468ei - sản phẩm đa năng cho chị em nội trợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Bluestar ns-468ei luôn được nhiều người yêu thích với thiết kế chất lượng. Bài viết này Websosanh sẽ chia sẻ kỹ hơn về chiếc bếp hồng ngoại Bluestar ns-468ei. Cùng đón đọc nhé.

Nếu bạn đang cân nhắc không biết có nên mua bếp hồng ngoại Bluestar ns-468ei thì không thể bỏ qua bài viết này. Đây thực sự là một chiếc bếp ấn tượng, với thiết kế đa năng, phù hợp với nhiều đối tượng gia đình. Bài viết này sẽ chia sẻ chi tiết hơn đến các bạn những thông tin hữu ích liên quan đến chiếc bếp hồng ngoại chất lượng của thương hiệu Bluestar.

Một vài ưu điểm tuyệt vời của bếp hồng ngoại Bluestar Ns-468ei

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu BlueStar NS-468EI với thiết kế đơn giản, lại có nhiều tính năng tuyệt vời, đáng để các bạn lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết chiếc bếp được nhiều người yêu thích này nhé.

1. Nấu ăn nhanh với bếp hồng ngoại Bluestar ns-468ei chất lượng

Theo tìm hiểu, bếp hồng ngoại đơn Bluestar ns-468ei được đánh giá cao với khả năng nấu ăn nhanh. Bếp có 1 bếp nấu, lại rất phù hợp với mọi gia đình, cửa hàng, hay các quán lẩu. Với công suất của sản phẩm lên tới 2000W, bếp hồng ngoại Bluestar NS-468EI chắc chắn sẽ hỗ trợ đun nước, xào nấu, cũng như hầm thực phẩm chín nhanh chóng.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu BlueStar NS-468EI với thiết kế đơn giản
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu BlueStar NS-468EI với thiết kế đơn giản

2. Bề mặt dễ vệ sinh

Bếp hồng ngoại Bluestar ns-468ei đơn thiết kế mặt bếp bằng kính cường lực được đánh giá là có khả năng chịu nhiệt tốt, bề mặt bếp nhẵn bóng, không thấm nước. Chiếc bếp này có thể giúp chống bám bụi bẩn và giúp lau chùi dầu mỡ sau khi đun nấu dễ dàng hơn.

3. Không kén nồi nấu

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc bếp xịn xò thì không thể bỏ qua bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Bluestar ns-468ei. Sản phẩm này được đánh giá là không kén nồi nấu, lại có thể sử dụng được tất cả các loại chảo và nồi.

Vậy nên, người dùng sẽ thấy rất thuận tiện trong quá trình đun nấu sản phẩm. Mặt bếp hồng ngoại này có trang bị 2 vòng nhiệt hồng ngoại, nên sản phẩm sẽ phù hợp với dụng cụ đun nấu có đường kính trong khoảng 14cm – 16cm.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu BlueStar NS-468EI không kén nồi
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu BlueStar NS-468EI không kén nồi

4. Thân bếp inox chắc chắn và bền bỉ

Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Bluestar ns-468ei luôn được nhiều người yêu thích và chọn mua với phần thân bếp thiết kế viền inox đảm bảo sự chắc chắn, chống gỉ sét. Bếp còn có khả năng cách điện tốt còn có 4 chân đế chống trượt. Nhờ những bộ phận này, bếp hồng ngoại sẽ cố định bếp hiệu quả và cân bằng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi nấu ăn.

Không chỉ vậy, chiếc bếp hồng ngoại Bluestar chất lượng này còn có thiết kế tay cầm bằng inox ở cả 2 bên. Do đó, sản phẩm luôn cách nhiệt, giúp bạn có thể di chuyển bếp dễ dàng. Mặt dưới của sản phẩm có trang bị quạt tản nhiệt và hệ thống khe rãnh thoát khí rất tinh tế giúp bếp sử dụng được bền lâu.

5. Dễ dàng điều khiển

Ưu điểm tuyệt vời của chiếc bếp hồng ngoại Bluestar ns-468ei còn thể hiện ở khả năng dễ dàng điều khiển. Dây điện của bếp còn có thiết kế to chịu tải tốt. Bluestar NS-468EI được nhà sản xuất trang bị hệ thống điều khiển nhiệt độ bằng nút vặn, với các chức năng đơn giản, dễ sử dụng.

Bếp hồng ngoại Bluestar NS-468EI có thiết kế đạt tiêu chuẩn sản xuất của trung tâm đo lường chỉ tiêu chất lượng sản phẩm Quatest 3, TCVN…

Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Bluestar ns-468ei luôn được nhiều người yêu thích
Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Bluestar ns-468ei luôn được nhiều người yêu thích

Thông số kỹ thuật Bếp hồng ngoại đơn BlueStar NS-468EI

Sau khi chúng ta đã tìm hiểu một số tính năng tuyệt vời của sản phẩm, chắc hẳn sẽ muốn biết bếp có phù hợp với không gian gia đình của mình không. Dưới đây là một số thông số kỹ thuật quan trọng khi các bạn sử dụng chiếc bếp chất lượng như bếp hồng ngoại Bluestar ns-468ei.

Mã sản phẩm NS-468EI
Thương hiệu Bluestar
Loại Bếp điện hồng ngoại
Công suất 2000 W
Số bếp 1 bếp
Trọng lượng 2,4 kg
Kích thước 445 x 330 x 65mm
Số vòng lửa 2 vòng
Mặt kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt
Điều khiển cảm ứng
Thân bếp inox, có quai cầm
Nút điều chỉnh Núm vặn
Đèn báo
Màu sắc Đen
Xuất xứ Công nghệ Nhật Bản – Lắp ráp tại Việt Nam
Bảo hành 12 tháng chính hãng

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ chi tiết tới các bạn thông tin liên quan đến sản phẩm bếp hồng ngoại Bluestar ns-468ei đảm bảo chất lượng. Với thiết kế ấn tượng, cùng nhiều tính năng nổi bật, chiếc bếp này chắc chắn sẽ tạo ra thật nhiều món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho các bạn. Chúc các bạn sớm tìm được một sản phẩm bếp hồng ngoại ưng ý nhất.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!