Bếp hồng ngoại Delites BHN01 - bạn đồng hành của người nội trợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Delites BHN01 là sản phẩm thuộc phân khúc hàng giá rẻ nhưng chất lượng cao. Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về siêu phẩm này nhé. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp điện với giá cả phải chăng, nhiều tính năng tiện ích thì bếp hồng ngoại Delites BHN01 chính là sản phẩm mà bạn nên thử. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để để có cái nhìn khách quan về sản phẩm nhé.

Đánh giá thiết kế của bếp hồng ngoại Delites BHN01

1. Thiết kế đơn giản và tinh tế

Bếp hồng ngoại Delites BHN01 có thiết kế đơn giản, sang trọng, kích thước gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt. Bạn cũng có thể đặt sản phẩm trực tiếp trên bàn và thưởng thức các món ăn thơm ngon, hấp dẫn như nướng, lẩu,…

2. Mặt bếp cao cấp

Mặt bếp được nhà sản xuất đầu tư làm bằng chất liệu kính chịu nhiệt có khả năng chịu được nhiệt độ cao, trọng lượng lớn. Mặt kính luôn luôn sáng loáng, đẹp mắt, tiện cho việc lau chùi khi bị bám bẩn trong quá trình nấu nướng.

Bếp hồng ngoại Delites BHN01 có thiết kế đơn giản với một vùng nấu tiện lợi
Bếp hồng ngoại Delites BHN01 có thiết kế đơn giản với một vùng nấu tiện lợi

3. Bảng điều khiển hiện đại

Bảng điều khiển cảm ứng của bếp siêu nhanh nhạy, các thao tác điều chỉnh nhanh chóng, dễ dàng. Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Delites BHN01 có 6 chức năng cài đặt nấu tự động và hẹn giờ rất hữu ích. Các chức năng bao gồm nấu lẩu, chiên xào, giữ ấm, hâm nóng thức ăn, chức năng nướng, hấp thực phẩm. Bên cạnh đó, chức năng hẹn giờ cho phép các chị em có thể tùy chọn được các khoảng thời gian nấu thích hợp với các món ăn khác nhau, giúp cho món ăn đảm bảo được nấu chín ngon, không bị cháy khét.

Công suất hoạt động mạnh mẽ với Bếp hồng ngoại đơn Delites BHN01

Với công suất hoạt động tối đa lên đến 2000W vô cùng mạnh mẽ, bếp hồng ngoại Delite giúp cho quá trình nấu chín thức ăn được diễn ra nhanh chóng, nhờ đặc điểm này mà tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho các chị em nội trợ.

Bếp hồng ngoại Delites BHN01 có bảng điều khiển hiện đại
Bếp hồng ngoại Delites BHN01 có bảng điều khiển hiện đại

Các tính năng sử dụng an toàn

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Delites BHN01 sử dụng an toàn với chức năng khóa bảng điều khiển: vô hiệu hóa bàn phím ngăn cản người dùng thay đổi các cài đặt trước đó, bảo vệ an toàn cho gia đình bạn tối đa, nhất là đối với các gia đình có nhiều trẻ nhỏ.

Bếp hồng ngoại Delites BHN01 sử dụng được cho các loại nồi chảo khác nhau

Bếp hồng ngoại đơn Delites BHN01 dùng được mọi loại nồi được làm từ các chất liệu khác nhau bao gồm: nồi nhôm, nồi đồng cho đến nồi thủy tinh, nồi đất. Nhờ đó, chị em nội trợ sẽ không cần phải tốn thêm nhiều chi phí để mua thêm nồi mới khi dùng bếp hồng ngoại này.

Giá thành phải chăng

Hiện nay, sản phẩm đang được bày bán ở nhiều nơi trên thị trường với mức giá trung bình là 650.000 đồng. Tùy vào các cửa hàng trưng bày mà giá thành sản phẩm sẽ có sự thay đổi tuy nhiên mức giá chênh lệch là không đáng kể.

Các tính năng sử dụng an toàn cho người nội trợ
Các tính năng sử dụng an toàn cho người nội trợ

Thương hiệu Delites uy tín

Delites là thương hiệu gia dụng được sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này được ưa chuộng bởi giá tốt, đầy đủ các chức năng. Sản phẩm bếp hồng ngoại Delites được người tiêu dùng yêu thích bởi sự đơn giản, sang trọng và không kém phần hiện đại.

Sản phẩm có độ bền cao và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cho các chị em nội trợ. Một lý do quan trọng khiến nhiều khách hàng luôn tin tưởng các sản phẩm của thương hiệu này đó chính là giá cả tương đối thấp và hệ thống bảo hành uy tín, các chương trình hỗ trợ đổi trả linh hoạt và tiện lợi,…

Thông số kỹ thuật của Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Delites BHN01

  • Loại bếp: Bếp hồng ngoại đơn
  • Công suất vùng nấu tối đa: 2000 W
  • Bảng điều khiển của sản phẩm: Cảm ứng
  • Chất liệu mặt bếp: Kính chịu nhiệt
  • Chế độ nấu tự động bao gồm: Giữ ấm, Hấp, Lẩu, Nướng BBQ, Xào, Đun nước
  • Loại nồi nấu: không kén nồi, nấu được với tất cả các loại nồi
  • Tính năng an toàn: Khoá bảng điều khiển
  • Kích thước, khối lượng trung bình: Nặng 2.7 kg
  • Thương hiệu của: Việt Nam
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Hãng sản xuất: Delites.

Bếp hồng ngoại Delites BHN01 là sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ nên có thể sử dụng cho các gia đình ít người hoặc dùng ở phòng trọ đều rất tiện lợi. Với các tính năng tiện ích và giá thành rẻ, đây chắc chắn là chiếc bếp hoàn hảo dành cho chị em nội trợ. Websosanh hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn lựa chọn được sản phẩm yêu thích cho mình và gia đình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!