Bếp hồng ngoại Bosch có tốt không? Nên mua để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Bosch có tốt không? Nên mua để sử dụng hay không? Cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.

Có nhiều người thắc mắc khi chọn mua bếp hồng ngoại đó là bếp hồng ngoại Bosch có tốt hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, thì các bạn cần phải biết bếp hồng ngoại Bosch là của nước nào và xem những đánh giá từ phía người dùng về bếp hồng ngoại của thương hiệu Bosch. Nếu như các bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay để có quyết định có nên mua bếp hồng ngoại Bosch hay không nhé.

Bếp hồng ngoại Bosch đến từ nước nào?

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức được sáng lập bởi Robert Bosch. Thương hiệu Bosch xuất hiện ở trên thị trường vào những năm 1861 và cho đến nay thì thương hiệu này đã dần khẳng định được mình trên toàn thế giới với nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như máy khoan, máy cắt, máy xay sinh tế, máy xay cầm tay, bếp từ, bếp gas…

Vào 1994, Thương hiệu Bosch mới bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Khi mới có mặt ở thị trường Việt Nam thì Bosch được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp có mức giá khá cao. Thế nhưng, sau một thời gian ngăn thì thương hiệu này đã dần trở thành thương hiệu uy tín bởi bộ bền cũng như chất lượng vượt trội.

Bếp hồng ngoại Bosch đến từ nước nào?
Bếp hồng ngoại Bosch đến từ nước nào?

Bếp hồng ngoại Bosch có tốt không?

Bếp hồng ngoại Bosch được nhập khẩu chính hãng từ Đức hay Tây Ban Nha có chất lượng tốt và thuộc phân khúc cao cấp. Nhìn chung, hầu hết bếp hồng ngoại Bosch có thiết kế, tính năng cũng như độ bền được người dùng đánh giá cao. Còn nhược điểm của dòng bếp này có lẽ đó là giá thành cao và ít được bán ở trong các siêu thị điện máy. Dưới đây là những đánh giá chi tiết về bếp hồng ngoại Bosch có tốt không nhé.

  • Về mặt thiết kế

Hầu hết trên thị trường hiện nay bếp hồng ngoại Bosch đều là loại bếp hồng ngoại âm nên chúng ta chắc chắn không còn gì để phàn nàn. Mặt kính của bếp mang thương hiệu Schott cao cấp được vát cạnh an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Loại kính này là một trong những thương hiệu kính dành cho bếp hồng ngoại cao cấp hiện nay có khả năng chịu nhiệt, chống va đập và tản nhiệt tốt.

  • Về độ bền

Với bếp hồng ngoại Bosch thì mặt bếp được làm từ kính Schott cao cấp, mâm nhiệt sử dụng mâm nhiệt EGO Hilight vô cùng uy tín. Ngoài ra, mạch công suất của bếp còn được tích hợp thêm công nghệ inverter giúp tăng tuổi thọ một cách đáng kể cho bếp. 

  • Về tính năng

Bếp hồng ngoại Bosch còn được trang bị đầy đủ các tính năng bổ biến hiện nay cùng với đó là những tính năng cao cấp hiện nay như tính năng khóa trẻ em, tự ngắt khi quá nhiệt, hẹn giờ nấu, tự ngắt khi nước tràn, hiển thị mức tiêu thụ điện, với nhiều chế độ nấu khác nhau… Đặc biệt, với một số dòng bếp hồng ngoại Bosch còn được tích hợp thêm công nghệ Inverter giúp bếp có nhiều tính năng đặc biệt như có chế độ nấu cháo, rã đông, chế độ rán hay chế độ nấu nhanh Booster vô cùng tiện lợi. 

  • Về chế độ bảo hành

Hầu hết, các dòng bếp hồng ngoại Bosch đều được bảo hành lên đến 2 năm. Với thời gian bảo hành này thì người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

Bếp hồng ngoại Bosch có tốt không?
Bếp hồng ngoại Bosch có tốt không?

Bếp hồng ngoại Bosch có giá bao nhiêu?

Bếp hồng ngoại Bosch hiện nay được bán trên thị trường Việt Nam với mức giá dao động trong khoảng từ 10 triệu – 20 triệu đồng. Tùy vào từng loại sản và có sự chênh lệch ở một chút giữa các đại lý, cửa hàng bán hàng.

Có nên mua bếp hồng ngoại Bosch hay không?

Với những phân tích đánh giá ở trên, thì chúng ta có thể thấy rằng Bosch chính là một thương hiệu bếp hồng ngoại cao cấp và được đánh giá tốt hiện nay. Thế nhưng, dòng bếp hồng ngoại Bosch này chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả.

Hy vọng với bài viết này đã giúp các bạn biết được câu trả lời bếp hồng ngoại Bosch có tốt hay không? Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.