Bếp hồng ngoại đôi nào tốt giá từ 2 đến 10 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những mẫu bếp hồng ngoại đôi chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín nhiều năm với sản phẩm bán chạy nhất mà người dùng có thể lựa chọn ngay cho gia đình mình.

Cũng giống như bếp từ đôi hay bếp điện từ đôi bếp hồng ngoại đôi có những model với công suất và mức giá từ giá rẻ – tầm trung – cao cấp; những mẫu bếp hồng ngoại đôi có khá nhiều model mặc dù không được đa dạng bằng bếp từ và bếp kết hợp vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại; bếp hồng ngoại đôi được nhiều người quan tâm khi dùng cả 2 vùng nấu điện tạo nhiệt trực tiếp và không kén nồi xoong đồng thời còn không lo ngại về việc phát ra từ tính nên có thể dùng lâu dài; chính vì vậy mà bếp hồng ngoại đôi mặc dù không có nhiều model và thương hiệu sản xuất nhưng nó vẫn được nhiều người chọn mua.

Dưới đây là những cái tên từ thương hiệu gia dụng uy tín lâu năm trên thị trường với model bếp hồng ngoại đôi giá rẻ đến bếp hồng ngoại đôi cao cấp có thể chọn ngay cho gia đình.

bếp hồng ngoại đôi nào tốt giá rẻ

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky AT202HGW 4000W

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.254.000 đồng

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky AT202HGW là một trong thương hiệu gia dụng nhà bếp nhận được nhiều đánh giá tốt; sản phẩm bền bỉ; làm việc ổn định và công suất cao. Đối với bếp hồng ngoại đôi giá rẻ; những mẫu bếp Sanaky chính là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Bếp hồng ngoại đôi Sanaky AT202HGW có công suất tối đa 3800W ( Bếp từ 1800W, bếp hồng ngoại 2000W ), mặt kính dày tới 6mm, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Bảng điểu khiển cảm ứng thông minh và tăng giảm nhiệt độ 9 – 10 mức.

Bếp hồng ngoại – Từ đôi Goldsun CH-GYL05

Giá tham khảo rẻ nhất: 1.950.000 đồng

Bếp hồng ngoại – Từ đôi Goldsun CH-GYL05 có công suất tối đa 3800W ( Bếp từ 1800W, bếp hồng ngoại 2000W ), mặt kính dày tới 6mm, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Bảng điểu khiển cảm ứng thông minh với nhiều mức tăng giảm công suất và nhiệt độ ( 9 mức dành cho bếp từ từ 200W đến 1800W, 10 mức dành cho bếp hồng ngoại từ 200W đến 2000W ), rất đơn giản và thuận tiện khi sử dụng.

Bếp hồng ngoại Taka TK-R2B – Bếp đôi, 4600W

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.650.000 đồng

Bếp hồng ngoại Taka TK-R2B có kích thước bếp730 x 420 mm và kích thước khoét đá là 680 x 395 mm; bếp hồng ngoại đôi lắp đặt âm chính là lựa chọn hợp lý cho căn bếp hiện đại. Đây cũng là model bếp hồng ngoại đôi có mức giá rẻ và chất lượng tốt có thể lắp đặt âm trong căn bếp khép kín; những chức năng bếp hiện đại và thông minh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản cho người dùng sử dụng tiện lợi và an toàn nhất nhưng mức giá hợp lý nên là lựa chọn của nhiều người.

Bếp hồng ngoại đôi Faster FS2E (FS-2E) 4300W

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.650.000 đồng

Bếp hồng ngoại đôi Faster FS2Elà bếp hồng ngoại đôi thương hiệu Faster đến từ châu Âu cho chất lượng vượt trội so với các dòng bếp khác; đây cũng là model bếp hồng ngoại đôi tầm trung khá hiếm trên thị trường có mức giá trên 5 triệu đồng. Mặt kính VitroCeramic; Điều khiển cảm ứng dạng ẩn; Chế độ 02 vòng ngắt nhiệt thích hợp kích thước nồi nấu; Hiển thị cảnh báo dự nhiệt – Bộ điều nhiệt àn toàn cho mọi bếp; Công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu là những đặc điểm nổi bật nhất của bếp.

Bếp hồng ngoại đôi Chef’s EH-DHL311

Giá tham khảo rẻ nhất: 10.200.000 đồng

Bếp hồng ngoại đôi Chef’s EH-DHL311 có 2 vòng nấu kích thước lớn với cấu tạo mâm nhiệt là 2 vòng nhiệt riêng biệt cho phép nấu nướng với kích thước nồi lớn nhỏ khác nhau; bếp được sản xuất tại Trung Quốc với thương hiệu Chef’s nổi danh từ nước Đức; Chef’s cũng là thương hiệu bếp châu Âu nhưng sản xuất tại Trung Quốc nhiều nhất trong các thương hiệu bếp từ và bếp hồng ngoại có thương hiệu từ Đức hay Tây Ban Nha với số lượng sản phẩm đa da

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!