Top các sản phẩm bếp hồng ngoại Bluestar tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Bluestar nên mua loại nào là tốt nhất? Cùng Websosanh khám phá về dòng sản phẩm bếp điện này nhé.

Một gợi ý cho bạn, đó là nhanh tay mua cho mình một chiếc bếp hồng ngoại để việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bếp điện hồng ngoại Bluestar là sản phẩm gia dụng cao cấp, vô cùng hữu ích, giúp công việc hằng ngày của người nội trợ thêm dễ dàng. Bên cạnh đó với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, sản phẩm sẽ góp phần giúp cho không gian bếp của nhà bạn thêm phần tiện nghi và hiện đại hơn.

Thương hiệu bếp hồng ngoại Bluestar

Năm 1999 Công ty Ngôi Sao Xanh chính thức được thành lập với chuyên ngành chủ yếu là sản xuất và kinh doanh các loại bếp gas và các thiết bị sử dụng gas mang tên công ty BLUE STAR.

Đây được xem là một trong những doanh nghiệp đầu tiên chuyên sản xuất và kinh doanh bếp gas hoàn toàn được tài trợ vốn đầu tư trong nước. Trải qua hơn 20 năm hoạt động sản xuất và kinh doanh, công ty đã có được một mạng lưới phân phối mạnh khắp các tỉnh thành Việt Nam và các quốc gia lân cận.

Bằng việc áp dụng các công nghệ sản xuất Hàn Quốc cùng với đội ngũ công nhân lành nghề, công ty không ngừng phát triển cơ sở vật chất, cải tiến mẫu mã và kỹ thuật tạo ra các sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước.

Top các sản phẩm bếp hồng ngoại Bluestar bán chạy nhất

Dưới đây là tổng hợp các sản phẩm bếp điện hồng ngoại bluestar mà bạn có thể tham khảo:

1. Bếp điện hồng ngoại Bluestar NS-268EI

Bếp điện hồng ngoại Bluestar mã sản phẩm NS-268EI
Bếp điện hồng ngoại Bluestar mã sản phẩm NS-268EI
  • Bếp hồng ngoại đơn Bluestar NS-268EI được thiết kế với cấu tạo đặc biệt nhằm đảm bảo được nhiệt lượng tỏa ra truyền trực tiếp đến các dụng cụ nấu và chỉ tập trung vùng cố định trên bếp, điều này giúp hạn chế tối đa lượng nhiệt bị thất thoát ra bên ngoài môi trường nên giúp cho hiệu suất nấu ăn của sản phẩm rất cao.
  • Thời gian nấu nướng của sản phẩm bếp hồng ngoại cũng có thể tiết kiệm lên đến 50% so với các loại bếp điện thông thường, bạn sẽ giảm được lên đến 75% năng lượng tiêu thụ điện.
  • Đặc biệt sản phẩm bếp hồng ngoại Bluestar NS-268EI này hoàn toàn không hề kén nồi, bạn có thể nấu nướng với tất cả các dụng cụ được làm từ sắt, nhôm, đồng cho đến các chất liệu như là đất, thủy tinh…
  • Toàn thân của bếp thường được làm bằng nhựa có khả năng chịu nhiệt cao. Mặt bếp được làm từ chất liệu kính cường lực chịu nhiệt, các vật liệu này rất dễ dàng để vệ sinh.

2. Bếp hồng ngoại Bluestar mã sản phẩm NS-468EI

Bếp hồng ngoại Bluestar NS-468EI giúp cho thức ăn được nấu chín một cách nhanh chóng
Bếp hồng ngoại Bluestar NS-468EI giúp cho thức ăn được nấu chín một cách nhanh chóng

Bếp hồng ngoại Bluestar NS-468EI được thiết kế với 2 vòng lửa rất tiện cho người nội trợ vì có thể nấu với các loại nồi khác nhau cùng với các kích cỡ khác nhau, điều này vừa an toàn mà lại tiết kiệm điện năng.

Mặt bếp được làm bằng kính chịu lực, có độ bền cao với những thao tác nút bấm dễ dàng giúp nhiều đối tượng có thể sử dụng được sản phẩm.

Kích thước của bếp Bluestar NS-468EI là 445 x 330 x 65mm thiết kế này khá gọn nhỏ và hoàn toàn phù hợp với những gia đình ít người hay các gia đình có không gian phòng bếp hẹp.

Bếp có công suất 2000W giúp cho thức ăn được nấu chín một cách nhanh chóng, tiết kiệm 50% thời gian, tiết kiệm hơn 20% điện tiêu thụ.

3. Bếp âm hồng ngoại điện từ Bluestar NG-02IRA

Bếp Bluestar NG-02IRA được nhà sản xuất thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu 
Bếp Bluestar NG-02IRA được nhà sản xuất thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu

Bếp Bluestar NG-02IRA có 2 bếp nấu: 1 là bếp hồng ngoại và 1 là vùng bếp điện từ, bếp có công suất 4000W với 2 vòng nhiệt. Giúp cho bạn có thể nấu nướng nhanh chóng và tiện lợi, bạn có thể chia ra các món ăn để nấu cùng bếp hồng ngoại hoặc bếp điện từ phù hợp mà lại tiết kiệm điện.

Mặt kính Schott Ceran chịu lực, chịu được nhiệt cao đồng thời mâm nhiệt EGO giúp làm nóng nhanh và giữ nhiệt lâu hơn.

Bếp từ hồng ngoại Bluestar NG-02IRA tiêu chuẩn Châu Âu có kích thước tiêu chuẩn 710 x 410 x 80mm. Ngoài ra các tính năng an toàn cũng được nhà sản xuất trang bị với khóa an toàn trẻ em, tính năng hẹn giờ giúp cho nước không bị cạn không gây cháy nồi, tuyệt đối an toàn cho người nội trợ.

Websosanh luôn muốn giới thiệu đến các bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Mong rằng các bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!