Bếp hồng ngoại Lock&Lock EJI341 - sản phẩm nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lock&Lock nổi tiếng với các mẫu bếp điện hiện đại, đặc biệt là bếp hồng ngoại đơn Lock&Lock EJI341 có thiết kế nhỏ gọn nhưng đa năng và tiện lợi. Sau đây hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc bếp này có đặc điểm gì nổi bật nhé!

Bếp hồng ngoại đã trở thành một đồ gia dụng được nhiều gia đình Việt lựa chọn tin tưởng để nấu những bữa ăn ngon cho gia đình. Để có thể tìm được một chiếc bếp phù hợp với gia đình bạn phải cân nhắc về kinh tế, số lượng thành viên gia đình,… Bếp hồng ngoại Lock&Lock EJI341 là một trong những sản phẩm bếp hồng ngoại đơn chất lượng của hãng Lock&Lock mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua khi tham khảo các sản phẩm bếp hồng ngoại khi có nhu cầu muốn sử dụng.

Giới thiệu thương hiệu bếp hồng ngoại Lock&Lock

Lock&Lock là một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm đồ gia dụng hộp và đựng thực phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Lock&Lock được thành lập và ra mắt các sản phẩm đầu tiên vào năm 1978, tại Seoul, Hàn Quốc. Sau hơn 30 năm hoạt động sôi nổi thì thương hiệu đã có mặt trên hơn 119 quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm đã đánh dấu tên tuổi thương hiệu Lock&Lock chính là hộp đựng thực phẩm khóa gài 4 mặt siêu kín. Các sản phẩm đến từ Lock&Lock gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2008. Hầu hết các mặt hàng đều được lắp ráp và hoàn thiện tại Trung Quốc.

Lock&Lock liên tục tung ra những sản phẩm mới với thiết bị gia dụng, chăm sóc cá nhân và cả gia đình. Một số dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Lock&Lock như: nồi chiên không dầu, bếp nướng, bình giữ nhiệt, hộp đựng thực phẩm, ấm đun siêu tốc,… và bếp hồng ngoại Lock&Lock EJI341 chính là một trong những sản phẩm chất lượng của Lock&Lock.

Thương hiệu đồ gia dụng lâu năm - Lock&Lock
Thương hiệu đồ gia dụng lâu năm – Lock&Lock

Đặc điểm nổi bật của bếp hồng ngoại Lock&Lock EJI341

Bếp hồng ngoại Lock&Lock EJI341 có những đặc điểm và chức năng nổi bật sau đây:

  • Bếp đơn Lock&Lock EJI341 sử dụng được với tất cả các loại nồi làm bằng mọi chất liệu
  • Thiết kế phong cách sang trọng cùng với điều khiển cảm ứng, dễ dàng sử dụng. Có thể chỉnh nhiệt độ khác nhau để nấu ăn ở chức năng chiên, lẩu, nướng với 8 mức nhiệt độ khác nhau.
  • Hoạt động công suất lên đến 2000W nấu chín thức ăn nhanh
  • Màn hình LED dễ dàng theo dõi và thao tác
  • Mặt bếp hồng ngoại Lock&Lock EJI341 được làm bằng thủy tinh pha lê cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống mài mòn và dễ lau chùi sau khi dùng chúng.
  • Không có tia xạ phát ra nên bà bầu có thể sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sự phát triển thai nhi.
  • Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Lock&Lock EJI341 có chức năng hẹn giờ, giúp bạn nấu nướng và kiểm soát thời gian nấu một cách dễ dàng.
  • Chức năng khóa bảng điều khiển bếp giúp bạn yên tâm sử dụng dù nhà có trẻ em.
  • Lock&Lock EJI341 sử dụng tốt nhất với các loại nồi/chảo chất liệu gốm sứ, thủy tinh, nhôm, chịu nhiệt cao, gang, sắt tráng men, thép, thép không gỉ … yêu cầu đáy phải bằng phẳng và có đường kính từ 12cm đến 26cm.
Bếp hồng ngoại Lock&Lock EJI341 với những tính năng cơ bản mà các bếp hồng ngoại cần có
Bếp hồng ngoại Lock&Lock EJI341 với những tính năng cơ bản mà các bếp hồng ngoại cần có

Lưu ý khi sử dụng Bếp hồng ngoại Lock&Lock EJI341

  • Trong khi sử dụng bếp tránh tiếp xúc với các bộ phận nóng nếu không sẽ dễ bị bỏng
  • Đặt sản phẩm trên bề mặt phẳng, sạch và mát khi vận hành bếp
  • Không sử dụng các bộ phận hoặc phụ kiện khác để thay thế mà không có khuyến nghị của nhà sản xuất
  • Chỉ sử dụng thiết bị điện này với mục đích đã thiết kế của nó như được mô tả trong phần hướng dẫn đi kèm
  • Trẻ em không được sử dụng sản phẩm khi không có người lớn
  • Đảm bảo an toàn điện trong quá trình hoạt động của bếp
  • Không rút phích cắm của thiết bị trong khi thiết bị đang hoạt động. Nhấn nút Bật/tắt bếp trước khi rút phích cắm ngắt điện.

Thông số kỹ thuật Lock&Lock EJI341

  • Công suất lên đến 2000W
  • Trọng lượng: nặng 2.5 Kg
  • Chức năng: khóa bảng điều khiển và hẹn giờ
  • Điều khiển cảm ứng thông minh
  • Màn hình hiển thị LED rõ ràng
  • Bếp chắc chắn, đảm bảo sử dụng bền đẹp
Chất liệu cao cấp tạo nên chiếc bếp EJI341 vô cùng sang trọng
Chất liệu cao cấp tạo nên chiếc bếp EJI341 vô cùng sang trọng

Giá thành bếp hồng ngoại Lock&Lock EJI341

Tùy vào đơn vị mà bạn mua cùng với thời điểm nào sẽ có những chương trình ưu đãi cực khủng dành cho khách hàng, khi đó chúng ta sẽ mua được với giá cả vô cùng ưng ý. Giá của sản phẩm này chỉ từ 1.150.000đ đến 1.350.000đ là bạn đã có thể rinh về nhà một chiếc bếp hồng ngoại chất lượng.

Bài viết trên là những chia sẻ về bếp hồng ngoại Lock&Lock EJI341 mà bạn có thể tham khảo khi muốn mua cho mình sử dụng hay cả gia đình sử dụng đều được. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng chức năng thì vô cùng nhiều và hiện đại. Không những thế còn có thể di chuyển lưu động cho những buổi BBQ hay dã ngoại cắm trại, chỉ cần có điện là sử dụng được ngay. Mong là những thông tin trên có thể hữu ích với các bạn khi tìm hiểu về bếp hồng ngoại cũng như thương hiệu Lock&Lock.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!