Đánh giá chi tiết bếp hồng ngoại Aqua ACC-VM 1000 nhỏ gọn mà tinh tế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Aqua ACC-VM 1000 sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng mang đến rất nhiều tiện ích cho gia đình bạn.

Về thiết kế bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Aqua ACC-VM 1000

1. Thiết kế nhỏ gọn không chiếm diện tích

Bếp hồng ngoại Aqua ACC-VM 1000 được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bắt mắt, không chiếm nhiều diện tích mà lại dễ dàng bảo quản và vệ sinh rất phù hợp với gia đình nhà bạn.

2. Aqua ACC-VM 1000 kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt

Với mặt kính đen bóng, kết hợp với những họa tiết trên bề mặt bếp mang lại một thiết kế sang trọng và vô cùng hiện đại và dù bạn đặt bếp ở vị trí nào trong không gian của căn bếp thì bếp vẫn tạo được điểm nhấn cho không gian nấu nướng nhà bạn.

Về thiết kế bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Aqua ACC-VM 1000
Về thiết kế bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Aqua ACC-VM 1000

3. Mặt kính siêu bền và chịu nhiệt rất tốt

Bếp hồng ngoại đơn Aqua ACC-VM 1000 được làm bằng kính Ceramic, loại kính này là một loại sứ tinh thể đen chịu nhiệt cực tốt và được ưa chuộng trong các gia đình vì nếu không may bạn lỡ làm đổ hoặc rớt đồ ăn trên mặt bếp thì bạn rất dễ dàng để lau chùi và vệ sinh trên mặt bếp.

Tính năng nổi bật của Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Aqua ACC-VM 1000

1. Công suất 2000W nấu nướng cực nhanh và an toàn cho không gian bếp

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Aqua ACC-VM 1000 được trang bị công suất 2000W, giúp cho bếp làm nóng nhanh.

Ngoài ra, có một số những ưu điểm khiến cho các chị em nội trợ hiện đại ngày nay rất yêu thích là bếp hồng ngoại hoàn toàn có thể tăng giảm nhiệt độ tùy chỉnh theo ý bạn, giúp bạn kiểm soát được nhiệt độ sôi của thực phẩm khi nấu nướng.

2. Bếp hồng ngoại đơn Aqua sử dụng vòng tròn cảm ứng giúp tiết kiệm điện và an toàn

Với thiết kế làm nóng nhanh từ vòng tròn trung tâm sau đó bếp sẽ nhanh chóng lan tỏa dần ra ngoài, giúp cho món ăn của bạn được làm nóng nhanh nhất, mà lại tiết kiệm được chi phí năng lượng điện vì nhiệt lượng chỉ tập trung ở vòng tròn trung tâm của bếp nên không bị gây lãng phí nhiệt lượng ra bên ngoài.

Tính năng nổi bật của Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Aqua ACC-VM 1000
Tính năng nổi bật của Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Aqua ACC-VM 1000

3. Bếp hồng ngoại đơn Aqua ACC-VM 1000 đa dạng về các chức năng nấu nướng

Bếp hồng ngoại Aqua ACC-VM 1000 gồm có 5 chế độ nấu tự động giúp cho bạn nấu ăn một cách đơn giản, gọn nhẹ. Bao gồm như nướng, nấu canh, ăn lẩu, chiên, xào và đun nước giúp cho bạn tha hồ chế biến nhiều những món ăn ngon, bổ dưỡng, giúp bạn thay đổi thực đơn gia đình mỗi ngày mà không cần có kinh nghiệm nấu nướng phong phú đa dạng.

Ngoài ra bếp hồng ngoại phù hợp với rất nhiều các loại nồi, chảo dù là nồi nhôm, gang, đất, thuỷ tinh thì bếp hồng ngoại cũng hoạt động tốt, đó là một ưu điểm vượt trội so với các bếp điện từ thông thường khác.

4. Chế độ hẹn giờ tiện ích và thông minh

Bếp hồng ngoại Aqua ACC-VM 1000 được trang bị chế độ hẹn giờ trong khi nấu giúp chị em phụ nữ có thể tùy chỉnh được thời gian nấu, giúp bạn hạn chế được tình trạng cháy khét nếu có lỡ quên khi đang nấu ăn.

Bên cạnh chế độ hẹn giờ này, các chị em phụ nữ có thể chủ động trong công việc như vừa có thể nấu thức ăn vừa có thể làm những việc khác mà không phải căn chỉnh thời gian tắt bếp, giúp bạn có thể yên tâm làm nhiều công việc nhà cũng như là dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

5. An toàn cho người tiêu dùng

Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu  Aqua ACC-VM1000 cung cấp cho chị em phụ nữ chức năng khóa bảng điều khiển có khả năng vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím ấn trên bếp, từ nay bạn sẽ không lo lắng khi sử dụng bếp mà có trẻ nhỏ tinh nghịch không may bấm nhầm vào các phím chức năng, có thể gây nguy hiểm cháy nổ cho chúng.

Hơn nữa, hãng Aqua cũng quan tâm tới người tiêu dùng khi hãng nâng cấp thêm đèn báo trên mặt bếp giúp cảnh báo người dùng không chạm vào mặt bếp vì nhiệt độ còn cao, có thể gây bỏng, nóng, để bảo vệ tối đa cho người dùng sản phẩm.

Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu  Aqua ACC-VM1000 có thể sử dụng được các loại nồi
Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu  Aqua ACC-VM1000 có thể sử dụng được các loại nồi

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm ACC-VM 1000
Hãng sản xuất Aqua
Mặt kính Ceramic
Công suất 2000W
Điện áp 220 – 240V
Số vùng nấu 1
Kích thước 290 x 370 x 54 mm
Bảng điều khiển Cảm ứng
Khoá an toàn
Chế độ hẹn giờ
Bào hành 12 tháng

Bài viết trên đây, sẽ giúp cho các bạn hiểu sâu về những chức năng nổi bật và tinh xảo của bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Aqua ACC-VM 1000, giúp cho căn bếp của bạn trở nên ấm cúng và vui vẻ bên gia đình. Bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với Websosanh của chúng tôi để giúp bạn hiểu rõ hơn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!