Bếp hồng ngoại Panasonic nào đáng mua nhất hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Panasonic nào đáng mua nhất hiện nay? Cùng Websosanh tham khảo ngay trong bài viết này nhé.

Bếp điện Panasonic là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng bởi mẫu mã đa dạng và chất lượng cao. Dưới đây Websosanh sẽ giới thiệu cho các bạn top 2 bếp hồng ngoại Panasonic đáng mua nhất. Cùng theo dõi nhé.

1. Bếp hồng ngoại Panasonic PA-215

Bếp hồng ngoại Panasonic PA-215 thỏa mãn được mọi tiêu chuẩn của người tiêu dùng hiện tại:

Bếp hồng ngoại Panasonic PA-215 
Bếp hồng ngoại Panasonic PA-215
  • Bếp hồng ngoại Panasonic PA-215 có kích thước vô cùng gọn nhẹ.
  • Công suất mạnh nhất 2200W giúp việc đứng bếp dễ dàng.
  • Bếp sử dụng hệ thống cảm ứng hiện đại người tiêu dùng chỉ chạm nhẹ là có thể thay đổi được nhiệt của dụng cụ.
  • Bếp có các chế độ đun nấu khác biệt: như đun, nấu súp, nấu lẩu, chiên, rán,…. Người sử dụng chỉ cần bấm một nút chạm ở trên bếp.
  • Mặt bếp được cấu tạo từ mặt kính gốm cao cấp cực bền kèm theo khả năng chịu lực va đập và vô số thấu kính hội tụ giúp tập trung sức nóng vào đáy xoong.
  • Thân và viền ngoài của bếp được làm bằng inox siêu bền và bắt mắt.
  • Bếp hồng ngoại Panasonic PA-215 có thêm quạt giải nhiệt giúp phần điện của sản phẩm không bị nóng khi nấu nướng, tạo cho bếp bền bỉ hơn, các phụ kiện bếp được dùng tốt hơn.

2. Bếp đôi hồng ngoại và điện từ Panasonic HD01

Bếp Panasonic HD01 được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản, là sự kết hợp giữa 2 dòng bếp hồng ngoại và điện từ mang đến tính ưu việt. Hệ thống điều khiển cảm ứng cho bạn dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với thực phẩm. Bếp trang bị nhiều tính năng như: khóa phím an toàn, chế độ nấu tự động và kiểm soát nhiệt độ, hẹn giờ.

Bếp đôi hồng ngoại và điện từ Panasonic HD01
Bếp đôi hồng ngoại và điện từ Panasonic HD01

Mặt kính Ceramic có khả năng chịu lực tốt và chịu sốc nhiệt cao. Thân bếp sản xuất bằng thép phủ sơn tĩnh điện chống gỉ. Bếp còn được trang bị đế bằng cao su chống trượt cho bạn an tâm nấu nướng.

Phù hợp với hầu hết các loại dụng cụ nấu: gốm, sứ, inox, nhôm, thủy tinh… Ưu điểm của bếp từ là nhiệt cao và nấu rất nhanh vừa tiết kiệm điện vừa rút ngắn thời gian. Còn điểm nổi bật của bếp hồng ngoại là không kén nồi, cùng với khả năng truyền nhiệt tốt, mang đến cho người sử dụng những tiện ích tối ưu nhất khi sở hữu chiếc bếp đôi hồng ngoại – điện từ Panasonic HD01.

Ưu điểm và nhược điểm của bếp Panasonic HD01 và Panasonic PA-215

Cùng tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của hai loại bếp này để chọn ra sản phẩm phù hợp nhé.

1. Bếp hồng ngoại Panasonic HD01

Ưu điểm của dòng sản phẩm bếp Panasonic HD01 là thời gian đun nấu nhanh, kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng. Trong quá trình sử dụng, bạn không cần lo việc nồi bị cháy hay quá nhiệt bởi bếp có tính năng bảo vệ an toàn. Tuy nhiên sản phẩm cũng có nhược điểm là bếp có giá thành khá cao, khi cúp điện thì việc nấu ăn của bạn sẽ bị gián đoạn.

Ưu điểm và nhược điểm của bếp Panasonic HD01 và Panasonic PA-215 
Ưu điểm và nhược điểm của bếp Panasonic HD01 và Panasonic PA-215

2. Bếp hồng ngoại Panasonic PA-215

Bếp điện Panasonic PA-215 có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, tốc độ nấu chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ. Bên cạnh đó bàn phím điều khiển nhạy bén, giúp bạn dễ dàng thao tác trong quá trình nấu nướng. Tuy nhiên do sử dụng nguyên lý đốt cháy bằng bóng đèn halogen nên tuổi thọ của sản phẩm không cao. Thêm một nhược điểm nữa là bếp tỏa nhiệt nhiều và hao hụt ngoài vùng nấu nên sẽ khá tiêu hao điện năng.

Đôi nét về thương hiệu nổi tiếng Panasonic

Panasonic là một trong những thương hiệu nằm trong top đầu tại Nhật Bản. Thương hiệu này được chính thức thành lập vào năm 1918, có trụ sở đặt tại Kadoma, tỉnh Osaka của Nhật Bản.

Thương hiệu Panasonic là công ty chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng điện gia dụng và nhận được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng, các sản phẩm nổi bật phải kể đến như: máy giặt, máy xay sinh tố, tủ lạnh, máy ép hoa quả,… Sản phẩm được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phục vụ tốt mọi nhu cầu của người sử dụng.

Kết luận

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu đến các bạn top 3 bếp hồng ngoại Panasonic đáng mua nhất, hy vọng mọi người sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đừng quên ghé ngay Websosanh để cập nhật những thông tin thú vị khác nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!