Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 có ưu điểm gì nổi bật? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 có ưu điểm gì nổi bật? Giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Bếp hồng ngoại Sunhouse có khá nhiều model cho khách hàng chọn lựa. Tuy nhiên, đa phần các dòng bếp hồng ngoại của hãng đều là bếp đơn. Trong đó, theo nhiều người dùng đánh giá thì bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 là sản phẩm sử dụng tốt trong tầm giá dưới 1 triệu đồng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn hơn nhé!

Ưu điểm bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 là dòng bếp cảm ứng, được tạo thành từ những chất liệu cao cấp, cùng công nghệ hiện đại, thân thiện với người sử dụng, nên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn bếp Việt.

1. Thiết kế sang trọng, thông minh và hiện đại

Đầu tiên, bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhouse SHD6014 có kiểu dáng bếp đơn đơn giản, siêu mỏng với trọng lượng chỉ 2kg, phù hợp với mọi diện tích của không gian bếp nhỏ đến lớn, dễ dàng di chuyển khắp mọi nơi. 

Mặt kính bếp siêu bền, chống xước, chịu được nhiệt độ lên đến 800 độ C, tránh cho bề mặt bếp bị biến dạng hoặc bị nóng chảy. Chất liệu kính sáng bóng, hạn chế trầy xước, dễ dàng cho bạn làm sạch. 

Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng thao tác với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, cùng màn hình LCD thông minh, hiển thị rõ ràng thời gian và nhiệt độ. Đặc biệt, các dòng bếp của Sunhouse, đều có các phím bấm bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chức năng, thông số kỹ thuật phù hợp với mục đích nấu nướng. Giúp món ăn được chín tới, vừa miệng mà không đánh mất vị thơm ngon tự nhiên do nấu quá nhiệt hay quá giờ.

Ưu điểm bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014
Ưu điểm bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014

2. Đa chức năng nấu – đáp ứng mọi nhu cầu

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 có công suất 2000W cho khả năng nấu nhanh chóng, giúp tiết kiệm tối đa điện năng & thời gian nấu nướng của bạn. Sản phẩm phục vụ đa chức năng khác nhau: từ hầm xương, nấu súp, nướng thịt, đến chiên rán, lẩu… Đặc biệt, chức năng nướng trực tiếp còn mang đến sự tiện lợi tối đa khi bạn có thể làm chín mọi thực phẩm như thịt, cá, hải sản…

Thiết bị còn có chế độ hẹn giờ tắt trước 4 giờ giúp người nấu tiết kiệm được thời gian trông coi.

3. An toàn trong quá trình sử dụng

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 có trang bị khóa trẻ em an toàn, khóa toàn bộ chức năng điều khiển khi có trẻ xung quanh, tránh để trẻ điều khiển bếp lung tung gây nguy hiểm.

Đèn cảnh báo nóng sẽ sáng khi bề mặt bếp vượt quá 80 độ & đèn sẽ tắt khi nhiệt độ bề mặt thấp hơn 50 độ, nhằm hạn chế nguy cơ bị bỏng vì tiếp xúc với bề mặt bếp khi bếp vẫn còn nóng.

Ngoài ra, bếp được trang bị thêm thiết bị bảo vệ quá nhiệt, nếu nồi chảo quá nóng (vượt mức an toàn), thì bếp sẽ tự động ngắt nguồn. Bạn chỉ cần để yên & chờ một lúc cho bếp nguội bớt rồi sẽ hoạt động lại bình thường.

4. Sử dụng được tất cả các loại nồi

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 cũng như những dòng bếp hồng ngoại khác, là không kén chọn loại nồi chuyên dụng: nồi inox, sứ, nhôm, thủy tinh… giúp tận dụng tối đa các loại nồi sẵn có, tiết kiệm được tiền bạc và không gian lưu trữ cho nhà bếp của bạn.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đây là điều mà nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm mua bếp hồng ngoại đơn của Sunhouse. Với model SHD6014 này, bạn có thể tìm mua trực tiếp ở nhiều cửa hàng điện máy uy tín trên toàn quốc như Điện Máy Xanh, FPT Shop, Điện Máy Chợ Lớn,… hoặc mua online qua website của các cửa hàng này. Hoặc tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,… Vì đây là mẫu bếp thuộc top bán chạy của Sunhouse trong năm này, nên không khó để tìm mua được sản phẩm.

Hiện giá bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 dao động khoảng 750,000 – 1,000,000 VNĐ tùy nơi bán. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn nơi mua uy tín và tiết kiệm chi phí nhất.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6014 có khá nhiều ưu điểm như hàng chính hãng, mẫu mã sang trọng, sản phẩm bền bỉ, giá thành rẻ, bảo hành thuận tiện. Với những ưu điểm này có thể thấy rằng đây là một trong những mẫu bếp đơn hồng ngoại đáng để cân nhắc chọn mua hiện nay.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!